Luận điểm nào dưới đây là luận điểm Duy tâm về quan hệNguyên nhân – Kết quả:các nguyên nhân, khắc phục những nguyên nhân ngược chiều, tạođiều kiện cho nguyên nhân cùng chiều hướng tới kết quả.thể đổi chỗ, chuyển hóa cho nhau.cho nên trong nhận thức và hành động con người chắc chắn nhậnđược kết quả do mình tạo ra.kết quả sẽ tới.
Bạch Tuyết | Chat Online | |
17/10 22:16:36 (Tổng hợp - Đại học) |
4 lượt xem
Luận điểm nào dưới đây là luận điểm Duy tâm về quan hệ
Nguyên nhân – Kết quả:
các nguyên nhân, khắc phục những nguyên nhân ngược chiều, tạo
điều kiện cho nguyên nhân cùng chiều hướng tới kết quả.
thể đổi chỗ, chuyển hóa cho nhau.
cho nên trong nhận thức và hành động con người chắc chắn nhận
được kết quả do mình tạo ra.
kết quả sẽ tới.
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Để có kết quả theo mong muốn phải biết phát hiện và điều khiển 0 % | 0 phiếu |
B. Trong quá trình vận động, phát triển, nguyên nhân và kết quả có 0 % | 0 phiếu |
C. Quan hệ nhân quả là quan hệ do chủ quan của con người tạo ra 0 % | 0 phiếu |
D. Nguyên nhân có trước kết quả vì thế cứ chờ đợi thì sớm hay muộn 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm tổng hợp Triết học có đáp án
Tags: Luận điểm nào dưới đây là luận điểm Duy tâm về quan hệ,Nguyên nhân – Kết quả:,các nguyên nhân. khắc phục những nguyên nhân ngược chiều. tạo,điều kiện cho nguyên nhân cùng chiều hướng tới kết quả.,thể đổi chỗ. chuyển hóa cho nhau.,cho nên trong nhận thức và hành động con người chắc chắn nhận
Tags: Luận điểm nào dưới đây là luận điểm Duy tâm về quan hệ,Nguyên nhân – Kết quả:,các nguyên nhân. khắc phục những nguyên nhân ngược chiều. tạo,điều kiện cho nguyên nhân cùng chiều hướng tới kết quả.,thể đổi chỗ. chuyển hóa cho nhau.,cho nên trong nhận thức và hành động con người chắc chắn nhận
Trắc nghiệm liên quan
- Luận điểm nào dưới đây là luận điểm Siêu hình về quanhệ giữa Nguyên nhân và Kết quả:một nguyên nhân sinh ra nhiều kết quả và ngược lại, nguyên nhân vàkết quả có thể chuyển hoá cho nhau.nguyên nhân chỉ sinh ra một kết quả và ngược lại, nguyên nhân ... (Tổng hợp - Đại học)
- Hãy chỉ ra luận điểm sai về ý nghĩa phương pháp luận củamối quan hệ giữa Nội dung và Hình thức:hoá một mặt nội dung hay hình thức.một mặt nội dung hay hình thức. Trước hết phải chú trọng vai tròquyết định của hình thức đồng thời coi trọng nội ... (Tổng hợp - Đại học)
- Hãy xác định câu trả lời theo quan điểm siêu hình về ýnghĩa phương pháp luận của Mối quan hệ biện chứng giữa Bản chấtvà Hiện tượng:nghiên cứu những biểu hiện bên ngoài của sự vật.từ bản chất ít sâu sắc đến bản chất sâu sắc hơn, không nhầm lẫn ... (Tổng hợp - Đại học)
- Hãy xác định câu trả lời theo quan điểm siêu hình về Sựphát triển:giản đến phức tạp, từ thấp đến cao, từ kém hoàn thiện đến hoàn thiệnhơn theo những quy luật nhất địnhgiản đến phức tạp, từ kém hoàn thiện đến hoàn thiện hơn của các sựvật hiện ... (Tổng hợp - Đại học)
- Hãy xác định câu trả lời theo quan điểm siêu hình về Mốiliên hệ giữa các sự vật , hiện tượng trong thế giới hiện thực kháchquan:khách quan, phổ biến, nhiều vẻ giữa các mặt, quá trình của sự vật,hiện tượng, hoặc giữa các sự vật, hiện tượng.các sự vật ... (Tổng hợp - Đại học)
- Hãy xác định câu trả lời đúng theo quan điểm Chủ nghĩaduy vật biên chứng về vai trò của Ý thức:không có tác dụng gì đối với thực tiễn.đồng thời có tác động trở lại mạnh mẽ thực tại đó thông qua hoạtđộng thực tiễn của con người.chất mới là cái năng ... (Tổng hợp - Đại học)
- Quan điểm “Ý thức xã hội là cái phản ánh tồn tại xã hội,vì vậy nó không có vai trò gì đối với tồn tại xã hội” biểu hiện lậptrường triết học nào dưới đây: (Tổng hợp - Đại học)
- Luận điểm “Ý thức xã hội là sự phản ánh tích cực, năngđộng, sáng tạo tồn tại xã hội” thể hiện lập trường triết học nào dướiđây: (Tổng hợp - Đại học)
- Quan niệm “Sự thay thế phương thức sản xuất đã lỗi thờibằng phương thức sản xuất tiến bộ hơn, đó là cách mạng xã hội”thuộc lập trường triết học nào dưới đây: (Tổng hợp - Đại học)
- Điền đáp án đúng vào chỗ trống câu sau: “Quy luật về sựphù hợp của quan hệ sản xuất với trình độ và tính chất của lực lượngsản xuất là quy luật......... của sự phát triển xã hội”: (Tổng hợp - Đại học)
Trắc nghiệm mới nhất
- Cho hình chóp S.ABCD có đáy là hình vuông cạnh 8 , mặt bên SAB đều và nằm trong mặt phẳng vuông góc với mặt phẳng đáy. Khoảng cách từ \(B\) đến mặt phẳng \((SAC)\) là \(\frac{{a\sqrt b }}{c}\) (phân số tối giản với \(c > 0)\). Tính \(a + {b^2} - ... (Tổng hợp - Lớp 12)
- Cho ba số \(a = {1000^{1001}},b = {2^{{2^{64}}}}\) và \(c = {1^1} + {2^2} + {3^3} + \ldots + {1000^{1000}}\). (Tổng hợp - Lớp 12)
- Chia ngẫu nhiên 20 hộp bánh giống nhau thành 4 phần quà (phần nào cũng có bánh). Có bao nhiêu cách chia để mỗi phần quà đều có ít nhất 3hộp bánh. (Tổng hợp - Lớp 12)
- Cho dãy số \(\left( \right)\) với \(\left\{ {\begin{array}{*{20}{l}}{{u_1} = 1}\\{{u_{n + 1}} = {u_n} + {{( - 1)}^{2n}}}\end{array}} \right.\) . Số hạng tổng quát \({u_n}\) của dãy số là số hạng nào dưới đây? (Tổng hợp - Lớp 12)
- Cho cấp số cộng (un) có u1 = 3 và công sai d = 2, và cấp số cộng (vn) có v1 = 2 và công sai d′ = 3. Gọi X, Y là tập hợp chứa 1000 số hạng đầu tiên của mỗi cấp số cộng. Chọn ngẫu nhiên 2 phần tử bất kỳ trong tập hợp X ∪ Y. Xác suất để chọn được 2 phần ... (Tổng hợp - Lớp 12)
- Để trang trí cho quán trà sữa sắp mở cửa của mình, bạn Việt quyết định tô màu một mảng tường hình vuông cạnh bằng 1 m. Phần tô màu dự kiến là các hình vuông nhỏ được đánh số lần lượt là 1,2,3…n,…, trong đó cạnh của hình vuông kế tiếp bằng một nửa ... (Tổng hợp - Lớp 12)
- Giá trị của n ∈ N* thỏa mãn đẳng thức \(C_n^6 + 3C_n^7 + 3C_n^8 + C_n^9 = 2C_{n + 2}^8\) là (Tổng hợp - Lớp 12)
- Các virus thiếu enzyme chuyển hóa và bộ máy sản xuất protein. Chúng là các dạng sống kí sinh nội bào bắt buộc. Mỗi loại virus chỉ có thể lây nhiễm một số loại nhất định các loại tế bào chủ, được gọi là phổ vật chủ của virus. Tính đặc trưng của phổ ... (Tổng hợp - Lớp 12)
- Trong một hội thảo của công ty A gồm 100 người có cơ cấu theo trình độ cán bộ công nhân viên (CBCNV) như biểu đồ dưới đây: Chọn ra 20 người để nhận phần quà may mắn từ diễn giả của hội thảo. Xác suất để trong 20 người có \(\frac{3}{4}\) số người ... (Tổng hợp - Lớp 12)
- Trong một giải cờ vua gồm nam và nữ vận động viên. Mỗi vận động viên phải chơi hai ván với mỗi động viên còn lại. Cho biết có 2 vận động viên nữ và cho biết số ván các vận động viên chơi nam chơi với nhau hơn số ván ... (Tổng hợp - Lớp 12)