Mọi thuyết đạo đức có từ trước đến nay, xét đến cùng, đềulà sản phẩm của tình hình kinh tế lúc bấy giờ. Quan điểm này thuộclập trường triết học nào? Chọn câu trả lời đúng nhất:
Nguyễn Thị Thảo Vân | Chat Online | |
17/10 22:17:13 (Tổng hợp - Đại học) |
19 lượt xem
Mọi thuyết đạo đức có từ trước đến nay, xét đến cùng, đều
là sản phẩm của tình hình kinh tế lúc bấy giờ. Quan điểm này thuộc
lập trường triết học nào? Chọn câu trả lời đúng nhất:
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Chủ nghĩa duy tâm lịch sử 0 % | 0 phiếu |
B. Chủ nghĩa duy vật lịch sử 0 % | 0 phiếu |
C. Chủ nghĩa duy vật 0 % | 0 phiếu |
D. Nhị nguyên luận 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Một sinh viên giải thích nguyên tắc thống nhất giữa lýluận và thực tiễn trong hoạt động nhận thức và hoạt động thực tiễnnhư sau. Phát hiện một giải thích không chính xác?quáng (Tổng hợp - Đại học)
- Trong mọi thời đại, những tư tưởng của giai cấp thóng trịlà những tư tưởng thống nhất xã hội. Luận điểm này thể hiện lậptrường triết học nào. Chọn câu trả lời đúng nhất: (Tổng hợp - Đại học)
- Quan hệ biện chứng giữa nguyên nhân và kết quả thể hiệnnhư nào? Xác định câu trả lời theo quan điểm siêu hình:nguyên nhân có thể sinh ra nhiều kết quả và ngược lại. Nguyên nhânvà kết quả có thể chuyển hóa cho nhaunguyên nhân chi sinh ra một kết quả ... (Tổng hợp - Đại học)
- Ý nghĩa phương pháp luận của mối quan hệ giữa nội dungvà hình thức là gì? Xác định câu trả lời đúng và đầy đủ nhất?hóa một mặt nội dung hay hình thức. Phải coi trọng nội dung đồngthời phải chú trọng thích đáng tới hình thức, bảo đảm cho nội dungcó ... (Tổng hợp - Đại học)
- Ý thức xã hội là cái phản ánh tồn tai xã hội, vì vậy nókhông có vai trò gì đối với tồn tại xã hội. Quan điểm này thuộc lậptrường triết học nào? Chọn câu trả lời đúng nhất: (Tổng hợp - Đại học)
- Ý thức xã hội là sự phản ánh tích cực xủa tồn tại xã hội.Luận điểm này thuộc lập trường triết học nào? Chọn câu trả lời đúngnhất: (Tổng hợp - Đại học)
- Ý nghĩa phương pháp luận của mối quan hệ biện chữnggiữa hiện tượng và bản chất:lệch bản chất nên tốt nhất là nhận thức, hành động đi thẳng vào bảnchất sẽ tránh được sai lầmtừ bản chất ít sâu sắc đến bản chất sâu sắc hơn, không nhầm lẫn hiệntượng với ... (Tổng hợp - Đại học)
- Hãy phát hiện một điểm tóm tắt sai nội dung về mối quanhệ giữa lực lượng sản xuất với quan hệ sản xuất:của phương thức sản xuấthợp của quan hệ sản xuất với trình độ và tính chất của lực lượng sảnxuấtxuất vào sự phát triển của lực lượng sản xuất đồng ... (Tổng hợp - Đại học)
- Quy luật về sự phù hợp của quan hệ sản xuất với trình độvà tính chất của lực lượng sản xuất là quy luật..........của sự phát triển.Luận điểm này bị viết thiếu hai từ. hãy chon ra cụm từ đúng cho chỗviết thiếu đó: (Tổng hợp - Đại học)
- Hãy phát hiện một điểm tóm tắt trong đó có nội dung saivề mối quan hệ giữa cơ sở hạ tầng và kiến trúc thượng tầng:biệt những quan hệ vật chất tạo nên cơ sở hạ tầng xã hội, với nhữngquan hệ tư tưởng tinh thần tại lên kiến trúc thượng tầng của xã ... (Tổng hợp - Đại học)
Trắc nghiệm mới nhất
- Câu chuyện Cậu bé ham học hỏi muốn nói với chúng ta điều gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về nội dung bài đọc? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Những lí do nào giúp Hoóc-king thành công? (Chọn 2 đáp án) (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi trở thành nhà khoa học kiệt xuất của nhân loại, Hoóc-king đã có đóng góp gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về bố của Xti-vơn Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi Hoóc-king còn nhỏ, bố đã tặng cho cậu cái gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu nói "Nhất định con sẽ tìm ra câu trả lời." cho thấy Hoóc-king là người thế nào? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn nào cho thấy rõ Hoóc-king mê học hỏi, tìm tòi, khám phá? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn đầu tiên trong bài đã giới thiệu gì về Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Nhân vật chính trong câu chuyện Cậu bé ham học hỏi là ai? (Tiếng Việt - Lớp 4)