Rút gọn biểu thức \(\sqrt {12\left( {x + 2} \right)} \cdot \sqrt {\frac{1}{{6\left( {{x^2} - 4} \right)}}} \) ta được
Phạm Văn Phú | Chat Online | |
21/10/2024 15:26:27 (Toán học - Lớp 9) |
12 lượt xem
Rút gọn biểu thức \(\sqrt {12\left( {x + 2} \right)} \cdot \sqrt {\frac{1}{{6\left( {{x^2} - 4} \right)}}} \) ta được
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. \(\frac{{\sqrt {{x^2} + 4} }}\). 0 % | 0 phiếu |
B. \(\sqrt {\frac{2}{{{x^2} - 4}}} \). 0 % | 0 phiếu |
C. \(\frac{2}{{\sqrt {x + 2} }}\). 0 % | 0 phiếu |
D. \(\sqrt {\frac{2}} \). 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Giá trị của biểu thức \[\left( {1 + \sqrt {\frac{3}{5}} } \right)\left( {1 - \sqrt {\frac{3}{5}} } \right)\] là \(\frac{a}{b}\). Khi đó tích \(ab\) bằng (Toán học - Lớp 9)
- Giá trị biểu thức \(\frac{{\sqrt {10} - \sqrt {15} }}{{\sqrt 8 - \sqrt {12} }}\) là (Toán học - Lớp 9)
- Giá trị biểu thức \(\sqrt {3 - \sqrt 5 } \cdot \sqrt 8 \) là (Toán học - Lớp 9)
- II. Thông hiểu Giá trị của biểu thức \(\left( {\sqrt {\frac{2}{3}} + \sqrt {\frac{3}} - \sqrt {24} } \right) \cdot \sqrt 6 \) là (Toán học - Lớp 9)
- Với số thực \(a\) không âm và số thực \(b\) dương thì \[\sqrt {\frac{a}{b}} \] bằng (Toán học - Lớp 9)
- Biểu thức \[\sqrt {\frac} \] với \(x \ge 0\) bằng với biểu thức nào sau đây? (Toán học - Lớp 9)
- Biểu thức \(\frac{{\sqrt 3 }}{{\sqrt 7 }}\) bằng với biểu thức (Toán học - Lớp 9)
- Biểu thức \(\sqrt 3 \cdot \sqrt {16} \cdot \sqrt {14} \) bằng (Toán học - Lớp 9)
- I. Nhận biết Với hai số thực \(a,\,\,b\) không âm thì \[\sqrt {a \cdot b} \] bằng (Toán học - Lớp 9)
Trắc nghiệm mới nhất
- Câu nào dưới đây không đúng với doanh nghiệp độc quyền: (Tổng hợp - Đại học)
- Đối với người tiêu dùng thì biện pháp điều tiết độc quyền nào của chính phủ mang lại lợi ích cho họ: (Tổng hợp - Đại học)
- So với giá cả và sản lượng cạnh tranh, nhà độc quyền sẽ định mức giá …… và bán ra số lượng ..... (Tổng hợp - Đại học)
- Một doanh nghiệp độc quyền thấy rằng ở mức sản lượng hiện tại, doanh thu biên bằng 5 và chi phí biến bằng 4. Quyết định nào sau đây sẽ làm tối đa hóa lợi nhuận (Tổng hợp - Đại học)
- Giả sử một công ty độc quyền có MR = 2.400 - 4Q và MC = 22, doanh thu sẽ đạt tối đa khi sản xuất sản lượng: (Tổng hợp - Đại học)
- Trong ngành độc quyền hoàn toàn, doanh thu biện (MR): (Tổng hợp - Đại học)
- Yếu tố nào sau đây được xem là rào cản của việc gia nhập thị trường: (Tổng hợp - Đại học)
- Phân biệt giá cấp một: (Tổng hợp - Đại học)
- Nếu phân biệt giá cấp một: (Tổng hợp - Đại học)
- Đường cầu sản phẩm của một ngành: Q= 1.800 - 200P Ngành này có LẠC không đổi ở mọi mức sản lượng là 1,5. Giá cả và sản lượng thế nào? Nếu phân biệt giá cấp một: (Tổng hợp - Đại học)