Hậu quả lớn nhất của toàn cầu hoá kinh tế là
Tô Hương Liên | Chat Online | |
22/10 22:51:32 (Địa lý - Lớp 11) |
1 lượt xem
Hậu quả lớn nhất của toàn cầu hoá kinh tế là
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. gia tăng khoảng cách giàu nghèo. 0 % | 0 phiếu |
B. tác động xấu đến môi trường xã hội. 0 % | 0 phiếu |
C. làm ô nhiễm môi trường tự nhiên. 0 % | 0 phiếu |
D. làm tăng cường các hoạt động tội phạm. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Toàn cầu hóa không dẫn đến hệ quả (Địa lý - Lớp 11)
- Xu thế toàn cầu hoá nền kinh tế của thế giới hiện nay không có không biểu hiện nào sau đây? (Địa lý - Lớp 11)
- Đặc điểm nào sau đây không phải là biểu hiện của toàn cầu hóa kinh tế? (Địa lý - Lớp 11)
- Sự thống nhất giữa toàn cầu hóa và khu vực hóa là (Địa lý - Lớp 11)
- Nhận thức không đúng về xu hướng toàn cầu hóa là (Địa lý - Lớp 11)
- Có nhiều nước ở nhiều châu lục tham gia là đặc điểm của tổ chức liên kết kinh tế nào dưới đây? (Địa lý - Lớp 11)
- Tổ chức chi phối mạnh nhất (95%) hoạt động thương mại thế giới là (Địa lý - Lớp 11)
- Nhằm thúc đẩy sự phát triển kinh tế - xã hội các nước đang phát triển đã tiến hành: (Địa lý - Lớp 11)
- Trong bối cảnh toàn cầu hóa, các nước đang phát triển đã nhanh chóng nắm bắt được cơ hội gì nhằm nâng cao hiệu quả phát triển của lực lượng sản xuất? (Địa lý - Lớp 11)
- Nhận định nào sau đây không đúng khi nói về hệ quả tích cực của toàn cầu hóa kinh tế? (Địa lý - Lớp 11)
Trắc nghiệm mới nhất
- Điền vào chỗ chấm: Cày ... quốc bẫm?
- Cho hình chóp S.ABCD có đáy là hình vuông cạnh 8 , mặt bên SAB đều và nằm trong mặt phẳng vuông góc với mặt phẳng đáy. Khoảng cách từ \(B\) đến mặt phẳng \((SAC)\) là \(\frac{{a\sqrt b }}{c}\) (phân số tối giản với \(c > 0)\). Tính \(a + {b^2} - ... (Tổng hợp - Lớp 12)
- Cho ba số \(a = {1000^{1001}},b = {2^{{2^{64}}}}\) và \(c = {1^1} + {2^2} + {3^3} + \ldots + {1000^{1000}}\). (Tổng hợp - Lớp 12)
- Chia ngẫu nhiên 20 hộp bánh giống nhau thành 4 phần quà (phần nào cũng có bánh). Có bao nhiêu cách chia để mỗi phần quà đều có ít nhất 3hộp bánh. (Tổng hợp - Lớp 12)
- Cho dãy số \(\left( \right)\) với \(\left\{ {\begin{array}{*{20}{l}}{{u_1} = 1}\\{{u_{n + 1}} = {u_n} + {{( - 1)}^{2n}}}\end{array}} \right.\) . Số hạng tổng quát \({u_n}\) của dãy số là số hạng nào dưới đây? (Tổng hợp - Lớp 12)
- Cho cấp số cộng (un) có u1 = 3 và công sai d = 2, và cấp số cộng (vn) có v1 = 2 và công sai d′ = 3. Gọi X, Y là tập hợp chứa 1000 số hạng đầu tiên của mỗi cấp số cộng. Chọn ngẫu nhiên 2 phần tử bất kỳ trong tập hợp X ∪ Y. Xác suất để chọn được 2 phần ... (Tổng hợp - Lớp 12)
- Để trang trí cho quán trà sữa sắp mở cửa của mình, bạn Việt quyết định tô màu một mảng tường hình vuông cạnh bằng 1 m. Phần tô màu dự kiến là các hình vuông nhỏ được đánh số lần lượt là 1,2,3…n,…, trong đó cạnh của hình vuông kế tiếp bằng một nửa ... (Tổng hợp - Lớp 12)
- Giá trị của n ∈ N* thỏa mãn đẳng thức \(C_n^6 + 3C_n^7 + 3C_n^8 + C_n^9 = 2C_{n + 2}^8\) là (Tổng hợp - Lớp 12)
- Các virus thiếu enzyme chuyển hóa và bộ máy sản xuất protein. Chúng là các dạng sống kí sinh nội bào bắt buộc. Mỗi loại virus chỉ có thể lây nhiễm một số loại nhất định các loại tế bào chủ, được gọi là phổ vật chủ của virus. Tính đặc trưng của phổ ... (Tổng hợp - Lớp 12)
- Trong một hội thảo của công ty A gồm 100 người có cơ cấu theo trình độ cán bộ công nhân viên (CBCNV) như biểu đồ dưới đây: Chọn ra 20 người để nhận phần quà may mắn từ diễn giả của hội thảo. Xác suất để trong 20 người có \(\frac{3}{4}\) số người ... (Tổng hợp - Lớp 12)