Đề cập đến nhiệm vụ lịch sử của thời kỳ quá độ lên CNXH ở Việt Nam, Hồ Chí Minh đã chỉ rõ tính chất phức tạp và khó khăn của nó là gì? Hãy chọn phương án đúng.
Nguyễn Thị Thảo Vân | Chat Online | |
25/10 17:09:50 (Tổng hợp - Đại học) |
6 lượt xem
Đề cập đến nhiệm vụ lịch sử của thời kỳ quá độ lên CNXH ở Việt Nam, Hồ Chí Minh đã chỉ rõ tính chất phức tạp và khó khăn của nó là gì? Hãy chọn phương án đúng.
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Đó là một cuộc cách mạng làm đảo lộn mọi mặt đời sống xã hội, cả lực lượng sản xuất và quan hệ sản xuất, cả cơ sở hạ tầng và kiến trúc thượng tầng. 0 % | 0 phiếu |
B. Đảng, Nhà nước và nhân dân ta chưa có kinh nghiệm, nhất là trên lĩnh vực kinh tế. 0 % | 0 phiếu |
C. Nước ta luôn luôn bị các thế lực phản động trong và ngoài nước tìm cách chống phá. 0 % | 0 phiếu |
D. Cả a, b và c. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Theo Hồ Chí Minh, yếu tố nào kìm hãm, triệt tiêu nguồn lực vốn có của chủ nghĩa xã hội, làm cho chủ nghĩa xã hội trở nên trì trệ, xơ cứng, không có sức hấp dẫn? Hãy chọn phương án đúng. (Tổng hợp - Đại học)
- Theo Hồ Chí Minh, tư tưởng xã hội chủ nghĩa ở mỗi con người được hình thành trên cơ sở nào? Hãy chọn phương án đúng. (Tổng hợp - Đại học)
- Theo Hồ Chí Minh, muốn xây dựng chủ nghĩa xã hội trước hết cần có cái gì? Hãy chọn phương án đúng. (Tổng hợp - Đại học)
- Theo Hồ Chí Minh, mục tiêu cao nhất, động lực quyết định nhất của công cuộc xây dựng chủ nghĩa xã hội ở Việt Nam là gì? Hãy chọn phương án đúng. (Tổng hợp - Đại học)
- Theo quan điểm của Hồ Chí Minh, nguyên tắc phân phối chủ yếu trong chủ nghĩa xã hội là gì? Hãy chọn phương án đúng. (Tổng hợp - Đại học)
- Khi bàn về nội dung xây dựng CNXH trên lĩnh vực kinh tế, Hồ Chí Minh đề cập đến những mặt nào? Hãy chọn phương án đúng. (Tổng hợp - Đại học)
- Theo quan điểm của Hồ Chí Minh, thực chất của thời kỳ quá độ lên chủ nghĩa xã hội ở nước ta là gì? Hãy chọn phương án đúng. (Tổng hợp - Đại học)
- Theo quan niệm của Hồ Chí Minh, mục tiêu cao nhất của chủ nghĩa xã hội ở Việt Nam là gì? Hãy chọn phương án đúng. (Tổng hợp - Đại học)
- Phương châm, biện pháp, bước đi trong xây dựng chủ nghĩa xã hội ở Việt Nam theo tư tưởng Hồ Chí Minh? Hãy chọn phương án sai. (Tổng hợp - Đại học)
- Nói về biện pháp xây dựng CNXH ở Việt Nam, Hồ Chí Minh nhắc nhở. Chỉ tiêu một, biện pháp mười,………. có như thế kế hoạch mới hoàn thành tốt được. Hãy chọn phương án đúng điền vào chỗ trống. (Tổng hợp - Đại học)
Trắc nghiệm mới nhất
- Trường THCS T đã tổ chức hoạt động cộng đồng nào sau đây? Thông tin. Hằng năm, trường Trung học cơ sở T thường tổ chức cho học sinh đến thăm và tặng quà các gia đình thương binh, liệt sĩ ở địa phương. (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Thông điệp “Sống tốt với môi trường là sống tốt cho chính mình” phản ánh về hoạt động cộng đồng nào sau đây? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hoạt động nào sau đây là hoạt động cộng đồng? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hành động của bạn H trong tình huống sau cho thấy điều gì? Tình huống. Hai bạn T và H đã từng thân với nhau. Một lần, T đã vô tình gây ra lỗi với bạn thân của mình. Hối hận vì lỗi lầm đã gây ra, T đã sửa chữa và nhiều lần xin lỗi H nhưng H không chấp ... (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Để trở thành người khoan dung, mỗi người cần phải (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Câu tục ngữ “đánh kẻ chạy đi, không ai đánh người chạy lại” phản ánh về đức tính tốt đẹp nào của con người? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Một số bạn học sinh lớp 9 đã xác định rằng: Do lực học hạn chế, gia đình khó khăn, sau khi học xong lớp 9 các bạn sẽ học nghề, tìm kiếm việc làm nuôi bản thân, giúp đỡ gia đình. Theo em, em đồng tình hay không đồng tình với ý kiến trên? Vì sao? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Sống có lí tưởng có ý nghĩa gì đối với đất nước? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Người có lí tưởng sống cao đẹp mong muốn cống hiến: (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Nhận định nào dưới đây không đúng khi bàn về vấn đề sống có lí tưởng? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)