Hạn chế của quan điểm cổ điển đối với trách nhiệm xã hội là gì?
CenaZero♡ | Chat Online | |
28/10/2024 11:46:22 (Tổng hợp - Đại học) |
8 lượt xem
Hạn chế của quan điểm cổ điển đối với trách nhiệm xã hội là gì?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Những nghĩa vụ khác mục tiêu kinh tế chính thức phải để các tổ chức chuyên môn, chức năng thực hiện 0 % | 0 phiếu |
B. Chính phủ không nên chịu trách nhiệm thực hiện các nghĩa vụ xã hội 0 % | 0 phiếu |
C. Cả 3 đáp án trên đều đúng 0 % | 0 phiếu |
D. Doanh nghiệp không chỉ tập trung vào việc thực hiện mục tiêu kinh tế chính thức mà còn những nghĩa vụ xã hội khác 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Chương trình đạo đức có hiệu quả sẽ giúp doanh nghiệp? (Tổng hợp - Đại học)
- Theo quan điểm quản lý thì hành vi của doanh nghiệp? (Tổng hợp - Đại học)
- Cạnh tranh và đảm bảo môi trường cạnh tranh lành mạnh là? (Tổng hợp - Đại học)
- Cách tiếp cận theo thứ tự ưu tiên đối với trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp thực hiện như thế nào? (Tổng hợp - Đại học)
- Mỗi năm nhân viên nên được nhận được một quyển sách nhỏ nói về “các chính sách quan trọng của doanh nghiệp”, theo bạn trong đó mô tả các giá trị nào? (Tổng hợp - Đại học)
- Trách nhiệm kinh tế của doanh nghiệp là bảo tồn và phát triển các giá trị và tài sản được uỷ thác đối với ai? (Tổng hợp - Đại học)
- Điều quan trọng trong chương trình đạo đức là gì? (Tổng hợp - Đại học)
- Động cơ là ______________ nội tại thôi thúc và hướng hành vi của con người tới việc đạt được những mục tiêu nhất định? (Tổng hợp - Đại học)
- Người lao động không bảo vệ tốt bí mật thương mại thì họ sẽ bị mất điều gì? (Tổng hợp - Đại học)
- Điều kiện, môi trường làm việc hợp lý cho người lao động gồm yêu cầu gì? (Tổng hợp - Đại học)
Trắc nghiệm mới nhất
- Điền vào chỗ trống câu thành ngữ sau: Con có mẹ như măng... bẹ? (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Để tạo ra điện trường xoáy, không cần có (Vật lý - Lớp 12)
- Ví dụ nào sau đây không phải là ví dụ về cảm ứng điện từ? (Vật lý - Lớp 12)
- Phát biểu nào sau đây nói đến hiện tượng cảm ứng điện từ? (Vật lý - Lớp 12)
- Khi nam châm dịch chuyển ra xa ống dây (Hình vẽ), trong ống dây có dòng điện cảm ứng. Nếu nhìn từ phía thanh nam châm vào đầu ống dây, phát biểu nào sau đây là đúng? (Vật lý - Lớp 12)
- Một học sinh đo cường độ dòng điện chạy trong ống dây khi di chuyển cực bắc của thanh nam châm lại gần ống dây. Cường độ dòng điện sẽ tăng khi (Vật lý - Lớp 12)
- Cách nào sau đây không tạo ra suất điện động cảm ứng? (Vật lý - Lớp 12)
- Ở thí nghiệm về hiện tượng cảm ứng điện từ giữa thanh nam châm và ống dây. Khi tăng tốc độ di chuyển thanh nam châm, dòng điện trong ống dây (Vật lý - Lớp 12)
- Một vòng dây dẫn được đặt nằm theo phương ngang trong từ trường có cảm ứng từ B, trong vòng dây dẫn xuất hiện dòng điện cảm ứng theo chiều kim đồng hồ (nhìn từ trên xuống mặt phẳng vòng dây). Phát biểu nào sau đây về độ lớn và chiều của cảm ứng từ là ... (Vật lý - Lớp 12)
- Một dây dẫn được đặt nằm ngang theo hướng nam bắc trong một từ trường đều có cảm ứng từ nằm ngang hướng về phía đông. Trong dây dẫn có dòng electron chuyển động theo chiều về phía nam. Phát biểu nào sau đây là đúng? (Vật lý - Lớp 12)