Sử dụng cách “ trích tỷ lệ %” và “lại quả” là nhằm?
Phạm Văn Bắc | Chat Online | |
29/10 16:09:36 (Tổng hợp - Đại học) |
4 lượt xem
Sử dụng cách “ trích tỷ lệ %” và “lại quả” là nhằm?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Tác động đến một tổ chức có năng lực để họ can thiệp vào quá trình ra quyết định. 0 % | 0 phiếu |
B. Tác động đến một cá nhân hay tổ chức có năng lực để họ can thiệp vào quá trình ra quyết định nhằm hướng quyết định theo chiều có lợi nhất định. 0 % | 0 phiếu |
C. Tác động đến một nhóm người không có năng lực để họ can thiệp vào quá trình ra quyết định theo chiều hướng có lợi nhất định. 0 % | 0 phiếu |
D. Tác động đến một cá nhân có năng lực để họ can thiệp vào quá trình ra quyết định 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Môṭ nhà đầu tư nước ngoài muốn đầu tư xây dựng khu resort lớn tại Phú Quốc nhưng lại không được chấp thuâṇ vì gần khu dân cư sẽ gây ô nhiễm nhưng nhà đầu tư vẫn tìm cách thực hiêṇ dự án này. Vâỵ hành vi này là gì? (Tổng hợp - Đại học)
- Trong bô ̣ quy tắc đạo đức thì trách nhiêṃ của ai được nêu ra đầu tiên? (Tổng hợp - Đại học)
- Nghĩa vụ kinh tế của doanh nghiệp? (Tổng hợp - Đại học)
- Đối tượng hữu quan bao gồm? (Tổng hợp - Đại học)
- Người lao đông không bảo vệ tốt bí mật thương mại thì họ sẽ bị mất điều gì? (Tổng hợp - Đại học)
- Lời quảng cáo của công ty đồ dùng thể thao MYS: “Đây là loại quần áo thể thao được dùng loại vải tốt nhất của Mỹ, với công nghệ nhuộm tốt nhất và người tiêu dùng tại Mỹ đã rất tin dùng, khen ngợi…”. Đó là quảng cáo? (Tổng hợp - Đại học)
- Algorithm đạo đức là gì? (Tổng hợp - Đại học)
- Cách tiếp cận theo theo hoàn cảnh đối với trách nhiệm xã hội biểu hiện quan điểm của các đối tượng hữu quan, về nguyên tắc gồm? (Tổng hợp - Đại học)
- Hành vi kinh doanh thể hiêṇ …… của doanh nghiêp̣ và chính …….. ấy tác động trực tiếp đến sự thành bại của tổ chức? (Tổng hợp - Đại học)
- Hạn chế của cách tiếp cận theo tầm quan trọng đối với trách nhiệm xã hội là gì? (Tổng hợp - Đại học)
Trắc nghiệm mới nhất
- Trường THCS T đã tổ chức hoạt động cộng đồng nào sau đây? Thông tin. Hằng năm, trường Trung học cơ sở T thường tổ chức cho học sinh đến thăm và tặng quà các gia đình thương binh, liệt sĩ ở địa phương. (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Thông điệp “Sống tốt với môi trường là sống tốt cho chính mình” phản ánh về hoạt động cộng đồng nào sau đây? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hoạt động nào sau đây là hoạt động cộng đồng? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hành động của bạn H trong tình huống sau cho thấy điều gì? Tình huống. Hai bạn T và H đã từng thân với nhau. Một lần, T đã vô tình gây ra lỗi với bạn thân của mình. Hối hận vì lỗi lầm đã gây ra, T đã sửa chữa và nhiều lần xin lỗi H nhưng H không chấp ... (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Để trở thành người khoan dung, mỗi người cần phải (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Câu tục ngữ “đánh kẻ chạy đi, không ai đánh người chạy lại” phản ánh về đức tính tốt đẹp nào của con người? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Một số bạn học sinh lớp 9 đã xác định rằng: Do lực học hạn chế, gia đình khó khăn, sau khi học xong lớp 9 các bạn sẽ học nghề, tìm kiếm việc làm nuôi bản thân, giúp đỡ gia đình. Theo em, em đồng tình hay không đồng tình với ý kiến trên? Vì sao? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Sống có lí tưởng có ý nghĩa gì đối với đất nước? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Người có lí tưởng sống cao đẹp mong muốn cống hiến: (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Nhận định nào dưới đây không đúng khi bàn về vấn đề sống có lí tưởng? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)