Cho thuật toán: Function Test(a,b): Integer; Begin If (b = a) or (b = 0) then Test:=1 Else Test := Test (a-1,b-1) + Test (a-1,b); End; Với a = 21, b = 3. Kết quả nào đúng trong số những kết quả dưới đây:
Phạm Văn Bắc | Chat Online | |
30/10 10:36:39 (Tin học) |
9 lượt xem
Cho thuật toán:
Function Test(a,b): Integer;
Begin
If (b = a) or (b = 0) then Test:=1
Else Test := Test (a-1,b-1) + Test (a-1,b);
End;
Với a = 21, b = 3. Kết quả nào đúng trong số những kết quả dưới đây:
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 10946 0 % | 0 phiếu |
B. 1330 0 % | 0 phiếu |
C. 3 0 % | 0 phiếu |
D. 21 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Thuật toán đệ quy dưới đây tính: Function Test(a,b): Integer; Begin If (b = a) or (b = 0) then Test:=1 Else Test := Test (a-1,b-1) + Test (a-1,b); End; (Tin học)
- Cho thuật toán: Function Test(a,b:Integer): Integer; Begin If (a=0) or (b=0) then Test:=a+b Else If a > b then Test:=Test(a-b,b) Else Test:= Test(a,b-a); End; Với a = 81, b = 54. Kết quả nào đúng trong số những kết quả dưới đây: (Tin học)
- Thuật toán đệ quy dưới đây tính: Function Test(a,b:Integer): Integer; Begin If (a=0) or (b=0) then Test:=a+b Else If a > b then Test:=Test(a-b,b) Else Test:= Test(a,b-a); End; (Tin học)
- Kết quả thuật toán đệ quy: Function Test(st:string):string; Begin If length(st) <=1 then Test:=st Else Test:= st[length(st)] + Test(Copy(st,1,length(st)-1)); End; (Tin học)
- Cho thuật toán: Procedure Test(x,i,j: Integer); Var m:integer; Begin m:=trunc(i+j)/2; If x= a[i] then vt:=m Else If (x a[m] ) and (j>m) then Test(x,m+1,j) Else vt:=0; End; Với A = {5, 2, 9 ,8, 6, 4, ... (Tin học)
- Kết quả của thuật toán dưới đây: Procedure Test (n:integer); Begin If (n>0) and (n<10) then Write(n) If n>=10 then begin Write(n mod 10); Test (n div 10); End; End; (Tin học)
- Cho thuật toán: Procedure Test (n:integer); Begin If (n>0) and (n<10) then Write(n) If n>=10 then begin Write(n mod 10); Test (n div 10); End; End; Với n=151. Kết quả nào đúng trong số những kết quả dưới đây? (Tin học)
- Thuật toán đệ qui dưới đây tính: Function Tesr(n:integer): integer; Begin If n<=2 then Test:=1 Else Test: = Test (n-1) + Test (n-2); End; (Tin học)
- Thuật toán đệ qui dưới đây tính: Function Test (n:integer):longint; Begin If n = 0 then Test:=1 Else Test:= n * Test(n-1); End (Tin học)
- Thuật toán đệ qui dưới đây tính: Function Test (a,b: integer): integer; Begin If a = 0 then Test:=b Else Test:= Test(b mod a, a); End; (Tin học)
Trắc nghiệm mới nhất
- Tác phẩm Tức nước vỡ bờ của tác giả nào? (Ngữ văn - Lớp 8)
- Chính sách nào sau đây không nhằm thúc đẩy hội nhập kinh tế quốc tế? (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 12)
- Đầu tư trực tiếp nước ngoài (FDI) là hình thức đầu tư? (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 12)
- Phát biểu nào sau đây là sai về quan điểm định hướng hội nhập kinh tế ở Việt Nam? (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 12)
- Bạn Hải đã viết một chương trình điều khiển chú mèo di chuyển liên tục trên sân khấu cho đến khi chạm phải chú chó. Bạn Hải nên dùng loại cấu trúc điều khiển nào để thực hiện yêu cầu di chuyển liên tục của chú mèo? (Tin học - Lớp 6)
- Câu “ Nếu Tết năm nay Covid được kiểm soát em sẽ đi chúc tết bà con, họ hàng, nếu không em sẽ ở nhà.” thể hiện cấu trúc điều khiển nào? (Tin học - Lớp 6)
- Để viết chương trình cho máy tính, người lập trình sử dụng loại ngôn ngữ nào? (Tin học - Lớp 6)
- Các chỉ tiêu để đánh giá phát triển kinh tế bao gồm? (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 12)
- Để nâng cao chỉ số phát triển con người, nước ta đẩy mạnh sự phát triển của con người thông qua các chỉ số (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 12)
- Sự tăng trưởng kinh tế được so sánh với các năm gốc kế tiếp nhau được gọi là (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 12)