Thuật toán đệ qui dưới đây tính: Function Test (a,b: integer): integer; Begin If a = 0 then Test:=b Else Test:= Test(b mod a, a); End;
Nguyễn Thị Thảo Vân | Chat Online | |
30/10 10:36:35 (Tin học) |
5 lượt xem
Thuật toán đệ qui dưới đây tính:
Function Test (a,b: integer): integer;
Begin
If a = 0 then Test:=b
Else Test:= Test(b mod a, a);
End;
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Ước số chung lớn nhất của hai số a và b. 0 % | 0 phiếu |
B. Số nhỏ nhất trong hai số a và b. 0 % | 0 phiếu |
C. Bội số chung nhỏ nhất của a và b. 0 % | 0 phiếu |
D. Số lớn nhất trong hai số a và b. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Kết quả nào đúng trong số những kết quả dưới đây sau khi thực hiện thuật toán: Function Test (n:integer):longint; Begin If n = 0 then Test:=1 Else Test:= n * Test(n-1); End; (Tin học)
- Cho thuật toán đệ quy: Function dequy(a: real; n:integer); Begin If n = 0 then dequy:=1 Else dequy:= a* dequy (a,n-1); End; Kết quả nào trong các kết quả sau là đúng? (Tin học)
- Thuật toán đệ quy dưới đây: Function dequy(a: real; n:integer); Begin If n = 0 then dequy:=1 Else dequy:= a* dequy (a,n-1); End; (Tin học)
- Giả sử các khai báo biến đều hợp lệ. Ðể tính S = 10!, chọn câu nào? (Tin học)
- Cho m, n, i là các biến nguyên. Khi chạy đoạn chương trình: m:=4; n:=5; i:=5; Repeat i:=i+1; Until (i Mod m = 0) and (i Mod n = 0); Giá trị sau cùng của i là: (Tin học)
- Cho S và i biến kiểu nguyên. Khi chạy đoạn chương trình: S:= 0; i:= 1; while i<= 6 do begin S:= S + i; i:= i + 2; end; Giá trị sau cùng của S là: (Tin học)
- Khi chạy chương trình: Var S, i, j : Integer; Begin S := 0; for i:= 1 to 3 do for j:= 1 to 4 do S := S + 1 ; End. Giá trị sau cùng của S là: (Tin học)
- Xác định giá trị của k sau khi đoạn chương trình sau được thưc hiện xong: k := 1; For i1 :=1 to n1 do For i2 :=1 to n2 do … For im :=1 to nm do k:= k+1; (Tin học)
- Xác định giá trị của k sau khi đoạn chương trình sau được thưc hiện xong: k := 1; For i1 :=1 to n1 do k:= k+1; For i2 :=1 to n2 do k:= k+1; … For im :=1 to nm do k:= k+1 (Tin học)
- Cho B = { 1, 0, 1, 0, 1, 0, 1, 1, 1, 0}, n=10. Kết quả nào đúng trong số những kết quả dưới đây sau khi thực hiện thuật toán: Type Mang= array[1..10] of Integer; Function Test(B:mang; n:integer): mang; Var i:integer; Begin i:=n-1; While (i>=0) and ... (Tin học)
Trắc nghiệm mới nhất
- Tác phẩm Tức nước vỡ bờ của tác giả nào? (Ngữ văn - Lớp 8)
- Chính sách nào sau đây không nhằm thúc đẩy hội nhập kinh tế quốc tế? (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 12)
- Đầu tư trực tiếp nước ngoài (FDI) là hình thức đầu tư? (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 12)
- Phát biểu nào sau đây là sai về quan điểm định hướng hội nhập kinh tế ở Việt Nam? (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 12)
- Bạn Hải đã viết một chương trình điều khiển chú mèo di chuyển liên tục trên sân khấu cho đến khi chạm phải chú chó. Bạn Hải nên dùng loại cấu trúc điều khiển nào để thực hiện yêu cầu di chuyển liên tục của chú mèo? (Tin học - Lớp 6)
- Câu “ Nếu Tết năm nay Covid được kiểm soát em sẽ đi chúc tết bà con, họ hàng, nếu không em sẽ ở nhà.” thể hiện cấu trúc điều khiển nào? (Tin học - Lớp 6)
- Để viết chương trình cho máy tính, người lập trình sử dụng loại ngôn ngữ nào? (Tin học - Lớp 6)
- Các chỉ tiêu để đánh giá phát triển kinh tế bao gồm? (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 12)
- Để nâng cao chỉ số phát triển con người, nước ta đẩy mạnh sự phát triển của con người thông qua các chỉ số (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 12)
- Sự tăng trưởng kinh tế được so sánh với các năm gốc kế tiếp nhau được gọi là (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 12)