Giá trị nội dung của tác phẩm Chí khí anh hùng là:
Nguyễn Thị Thương | Chat Online | |
30/10/2024 17:36:21 (Ngữ văn - Lớp 11) |
13 lượt xem
Giá trị nội dung của tác phẩm Chí khí anh hùng là:
Bây giờ bạn đã có thể trả lời
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Tác phẩm tố cáo chế độ phong kiến bạo tàn chà đạp lên tình yêu lứa đôi 0 % | 0 phiếu |
B. Những cung bậc và sắc thái khác nhau của nỗi cô đơn, buồn khổ của người chinh phụ khao khát được sống trong tình yêu và hạnh phúc 0 % | 0 phiếu |
C. Khắc họa hình tượng người anh hùng với phẩm chất và chí khí phi thường 0 % | 0 phiếu |
D. Bi kịch tình yêu, thân phận bất hạnh và nhân cách cao đẹp của Kiều 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Chim bằng trong thơ văn thường tượng trưng cho điều gì? (Ngữ văn - Lớp 11)
- Đành lòng chờ đó ít lâu,Chầy chăng là một năm sau vội gì!Quyết lời dứt áo ra đi,Gió mây bằng đã đến kì dặm khơi”Điển tích, điển cố được sử dụng trong các câu thơ trên là: (Ngữ văn - Lớp 11)
- Nguyên nhân nào được Từ Hải nhắc đến để Thúy Kiều không theo mình? (Ngữ văn - Lớp 11)
- Từ rằng: “Tâm phúc tương tri,Sao chưa thoát khỏi nữ nhi thường tình?Câu thơ trên thể hiện thái độ gì của Từ Hải khi nghe Kiều xin đi theo? (Ngữ văn - Lớp 11)
- Nàng rằng: “Phận gái chữ tòng,Chàng đi thiếp cũng một lòng xin đi”“Phận gái chữ tòng” trong câu thơ trên được hiểu là: (Ngữ văn - Lớp 11)
- “Trông vời trời bể mênh mangThanh gươm yên ngựa lên đường thẳng rong"“thằng rong” trong câu thơ trên được hiểu là: (Ngữ văn - Lớp 11)
- “Nửa năm hương lửa đương nồng,Trượng phu thoắt đã động lòng bốn phương"“Lòng bốn phương" trong hai câu thơ trên được hiểu là: (Ngữ văn - Lớp 11)
- Chí khí anh hùng được sáng tác theo thể nào? (Ngữ văn - Lớp 11)
- Đoạn trích Chí khí anh hùng được trích từ câu thứ bao nhiêu trong Truyện Kiều? (Ngữ văn - Lớp 11)
- Chí khí anh hùng trích từ tác phẩm nào? (Ngữ văn - Lớp 11)
Trắc nghiệm mới nhất
- Câu nào dưới đây không đúng với doanh nghiệp độc quyền: (Tổng hợp - Đại học)
- Đối với người tiêu dùng thì biện pháp điều tiết độc quyền nào của chính phủ mang lại lợi ích cho họ: (Tổng hợp - Đại học)
- So với giá cả và sản lượng cạnh tranh, nhà độc quyền sẽ định mức giá …… và bán ra số lượng ..... (Tổng hợp - Đại học)
- Một doanh nghiệp độc quyền thấy rằng ở mức sản lượng hiện tại, doanh thu biên bằng 5 và chi phí biến bằng 4. Quyết định nào sau đây sẽ làm tối đa hóa lợi nhuận (Tổng hợp - Đại học)
- Giả sử một công ty độc quyền có MR = 2.400 - 4Q và MC = 22, doanh thu sẽ đạt tối đa khi sản xuất sản lượng: (Tổng hợp - Đại học)
- Trong ngành độc quyền hoàn toàn, doanh thu biện (MR): (Tổng hợp - Đại học)
- Yếu tố nào sau đây được xem là rào cản của việc gia nhập thị trường: (Tổng hợp - Đại học)
- Phân biệt giá cấp một: (Tổng hợp - Đại học)
- Nếu phân biệt giá cấp một: (Tổng hợp - Đại học)
- Đường cầu sản phẩm của một ngành: Q= 1.800 - 200P Ngành này có LẠC không đổi ở mọi mức sản lượng là 1,5. Giá cả và sản lượng thế nào? Nếu phân biệt giá cấp một: (Tổng hợp - Đại học)