Vai trò chủ yếu của axit abxixic (AAB) là kìm hãm sự sinh trưởng của
Tôi yêu Việt Nam | Chat Online | |
30/10/2024 17:37:53 (Sinh học - Lớp 11) |
12 lượt xem
Vai trò chủ yếu của axit abxixic (AAB) là kìm hãm sự sinh trưởng của
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Cây, lóng, trạng thái ngủ của chồi, của hạt, làm khí khổng mở 0 % | 0 phiếu |
B. Cành, lóng, làm mất trạng thái ngủ của chồi, của hạt, làm khí khổng đóng 0 % | 0 phiếu |
C. Cành, lóng, gây trạng thái ngủ của chồi, của hạt, làm khí khổng đóng 0 % | 0 phiếu |
D. Cành, lóng, làm mất trạng thái ngủ của chồi, của hạt, làm khí khổng mở 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Khi nói về sinh trưởng thứ cấp, phát biểu nào sau đây là đúng? (Sinh học - Lớp 11)
- Người ta tiến hành thí nghiệm cắt hai đỉnh của hai cây hướng dương, sau đó bôi một lớp bột chứa axit indol axetic (AIA) lên vết cắt của một trong hai cây. Quan sát sự sinh trưởng, phát triển của 2 cây trong một thời gian. Cho biết các chỉ tiêu sinh ... (Sinh học - Lớp 11)
- Người ta xác định tuổi của cây cà chua theo số lá. Theo lí thuyết, khi đến lá thứ mấy thì cây sẽ bắt đầu ra hoa? (Sinh học - Lớp 11)
- Giberelin có vai trò: (Sinh học - Lớp 11)
- Florigen kích thích sự ra hoa của cây được sinh ra ở (Sinh học - Lớp 11)
- Ở cây Hai lá mầm, tính từ ngọn đến rễ là các loại mô phân sinh theo thứ tự: (Sinh học - Lớp 11)
- Khi nói về vai trò điều tiết quá trình sinh trưởng và phát triển của hoocmon thực vật, phát biểu nào sau đây là sai? (Sinh học - Lớp 11)
- Trong sản xuất nông nghiệp, người ta nhổ mạ lên rồi cấy nhằm mục đích: (Sinh học - Lớp 11)
- Người ta sử dụng auxin tự nhiên và auxin nhân tạo nhằm mục đích (Sinh học - Lớp 11)
- Phitocrom là sắc tố cảm nhận quang chu kì (Sinh học - Lớp 11)
Trắc nghiệm mới nhất
- Cho 9,6 gam kim loại Mg vào 120 gam dung dịch HCl (vừa đủ). Nồng độ phần trăm của dung dịch sau phản ứng là (Khoa học tự nhiên - Lớp 9)
- Cho enthalpy tạo thành chuẩn của một số chất như sau: Chất TiCl4(g) H2O(l) TiO2(s) HCl(g) (kJ/mol) -763 -286 -945 -92 Biến thiên enthalpy chuẩn của phản ứng là (Hóa học - Lớp 12)
- Hỗn hợp X gồm Fe và Cu, trong đó Cu chiếm 43,24% khối lượng. Cho 14,8 gam X tác dụng hết với dung dịch HCl, thấy có V lít khí (đkc) bay ra. Giá trị của V là (Khoa học tự nhiên - Lớp 9)
- Phương trình hóa học nào dưới đây biểu thị enthalpy tạo thành chuẩn của CO(g)? (Hóa học - Lớp 12)
- Cho hai phương trình nhiệt hóa học sau: = +131,25 kJ (1) = −231,04 kJ (2) Trong hai phản ứng trên, phản ứng nào là thu nhiệt, phản ứng nào là tỏa nhiệt? (Hóa học - Lớp 12)
- Cho m gam hỗn hợp X gồm Cu và Fe vào dung dịch H2SO4 loãng (dư), kết thúc phản ứng thu được 2,479 lít khí H2 (đkc). Khối lượng của Fe trong 2m gam X là (Khoa học tự nhiên - Lớp 9)
- Phản ứng nào sau đây là phản ứng toả nhiệt? (Hóa học - Lớp 12)
- Cho hỗn hợp X gồm bột các kim loại đồng và nhôm vào cốc chứa một lượng dư dung dịch HCl, thu được 14,874 lít khí H2 (đkc) còn lại 6,4 gam chất rắn không tan. Khối lượng của hỗn hợp X là (Khoa học tự nhiên - Lớp 9)
- Phần 1. Trắc nghiệm nhiều phương án lựa chọn Cho phương trình nhiệt hóa học của phản ứng: CO2(g) ® CO(g) + O2(g); = + 280 kJ Lượng nhiệt cần cung cấp để tạo thành 56 g CO(g) là (Hóa học - Lớp 12)
- Cho 22,4 gam Fe tác dụng vừa đủ với 200 gam dung dịch H2SO4 loãng. Nồng độ phần trăm của dung dịch acid H2SO4 là (Khoa học tự nhiên - Lớp 9)