Nhận định nào dưới đây không đúng?
Trần Đan Phương | Chat Online | |
31/10 18:10:42 (Sinh học - Lớp 12) |
9 lượt xem
Nhận định nào dưới đây không đúng?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Sự biến đổi của kiểu gen do ảnh hưởng của môi trường là một thường biến 0 % | 0 phiếu |
B. Mức phản ứng của kiểu gen có thể rộng hay hẹp tùy thuộc vào từng loại tính trạng. 0 % | 0 phiếu |
C. Sự mềm dẻo kiểu hình giúp sinh vật thích nghi với sự thay đổi của môi trường. 0 % | 0 phiếu |
D. Mức phản ứng càng rộng thì sinh vật càng thích nghi cao 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Cây cỏ thi (Achillea millefolium) mọc ở độ cao 30 m (so với mặt biển) thì cao 50 cm, ở mức 1400 m thì cao 35 cm, còn ở mức 3050 m thì cao 25 cm. Hiện tượng này biểu hiện: (Sinh học - Lớp 12)
- Sự mềm dẻo kiểu hình giúp sinh vật? (Sinh học - Lớp 12)
- Sự mềm dẻo kiểu hình có ý nghĩa gì đối với bản thân sinh vật? (Sinh học - Lớp 12)
- Tập hợp các kiểu hình của cùng một kiểu gen tương ứng với các môi trường khác nhau được gọi là (Sinh học - Lớp 12)
- Hiện tượng 1 kiểu gen có thể thay đổi kiểu hình trước các điều kiện môi trường khác nhau được gọi là? (Sinh học - Lớp 12)
- Yếu tố qui định giới hạn thường biến của kiểu hình là: (Sinh học - Lớp 12)
- Yếu tố qui định mức phản ứng của cơ thể là (Sinh học - Lớp 12)
- Cho biết các bước của một quy trình như sau:1. Trồng những cây này trong những điều kiện môi trường khác nhau.2. Theo dõi ghi nhận sự biểu hiện của tính trạng ở những cây trồng này.3. Tạo ra được các cá thể sinh vật có cùng một kiểu gen.4. Xác định ... (Sinh học - Lớp 12)
- Để xác định mức phản ứng của 1 kiểu gen ở cây trồng, người ta thường (Sinh học - Lớp 12)
- Tính trạng số lượng có đặc điểm nào dưới đây? (Sinh học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Câu chuyện Cậu bé ham học hỏi muốn nói với chúng ta điều gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về nội dung bài đọc? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Những lí do nào giúp Hoóc-king thành công? (Chọn 2 đáp án) (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi trở thành nhà khoa học kiệt xuất của nhân loại, Hoóc-king đã có đóng góp gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về bố của Xti-vơn Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi Hoóc-king còn nhỏ, bố đã tặng cho cậu cái gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu nói "Nhất định con sẽ tìm ra câu trả lời." cho thấy Hoóc-king là người thế nào? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn nào cho thấy rõ Hoóc-king mê học hỏi, tìm tòi, khám phá? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn đầu tiên trong bài đã giới thiệu gì về Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Nhân vật chính trong câu chuyện Cậu bé ham học hỏi là ai? (Tiếng Việt - Lớp 4)