Việc đẩy mạnh sản xuất cây công nghiệp ở Trung du và miền núi Bắc Bộ gặp khó khăn chủ yếu nào sau đây?
Phạm Văn Bắc | Chat Online | |
31/10 18:11:36 (Tổng hợp - Lớp 12) |
4 lượt xem
Việc đẩy mạnh sản xuất cây công nghiệp ở Trung du và miền núi Bắc Bộ gặp khó khăn chủ yếu nào sau đây?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Mật độ dân số thấp, thị trường tiêu thụ tại chỗ thấp. 0 % | 0 phiếu |
B. Trình độ thâm canh thấp, đầu tư cơ sở vật chất ít. 0 % | 0 phiếu |
C. Nạn du canh, du cư vẫn còn, lao động trình độ thấp. 0 % | 0 phiếu |
D. Công nghiệp chế biến hạn chế, thị trường còn nhiều bất ổn. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Thế mạnh chủ yếu của ngành công nghiệp dệt may ở Đồng bằng sông Hồng là (Tổng hợp - Lớp 12)
- Biểu đồ dưới đây thể hiện nội dung nào về GDP của nước ta giai đoạn 2010 - 2021? (Nguồn: Niên giám thống kê Việt Nam năm 2022) (Tổng hợp - Lớp 12)
- Phát biểu nào sau đây đúng với giao thông vận tải của nước ta hiện nay? (Tổng hợp - Lớp 12)
- Cho bảng số liệu cơ cấu lao động có việc làm phân theo trình độ chuyên môn kĩ thuật ở nước ta năm 2010 và năm 2021: (Đơn vị: %) Năm Trình độ Chuyên môn kĩ thuật 2010 2021 Đã qua đào tạo 14,6 26,2 - Sơ cấp 3,8 6,8 - Trung ... (Tổng hợp - Lớp 12)
- Cho bảng số liệu Lượng mưa và khả năng bốc hơi tại một số tỉnh ở nước ta (mm): Địa điểm Lượng mưa Khả năng bốc hơi Cân bằng ẩm Hà Nội 1676 989 +678 Huế 2868 1000 +1868 TP. Hồ Chí Minh 1931 1686 +245 (Nguồn: ... (Tổng hợp - Lớp 12)
- Cho bảng số liệu trị giá xuất, nhập khẩu hàng hóa và dịch vụ của Trung Quốc giai đoạn 1978 - 2020: (Đơn vị: tỉ USD) Năm 1978 1990 2000 2010 2020 Xuất khẩu 6,8 44,9 253,1 1 602,5 2 723,3 Nhập khẩu 7,6 35,2 224,3 ... (Tổng hợp - Lớp 12)
- An ninh nguồn nước là (Tổng hợp - Lớp 12)
- Xung đột, nội chiến và bất ổn ở khu vực Tây Nam Á dẫn đến hậu quả nào sau đây? (Tổng hợp - Lớp 12)
- Toàn cầu hóa kinh tế và khu vực hóa kinh tế dẫn đến mối quan hệ kinh tế giữa các nước có chung đặc điểm nào sau đây? (Tổng hợp - Lớp 12)
- Cơ sở để phân chia nguồn lực thành các nguồn lực bên trong và bên ngoài là (Tổng hợp - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Phần I. Đọc - hiểu (6.0 điểm) Đọc kĩ đoạn trích sau và trả lời các câu hỏi bên dưới: “Bơi càng lên mặt ao thấy càng nóng, cá Chuối mẹ bơi mãi, cố tìm hướng vào bờ. Mặt ao sủi bọt, nổi lên từng đám rêu. Rất khó nhận ra phương hướng. Chuối mẹ phải ... (Ngữ văn - Lớp 6)
- Cho ngũ giác đều \[MNPQR\] có tâm \[O.\] Phép quay nào với tâm \[O\] biến ngũ giác đều \[MNPQR\] thành chính nó? (Toán học - Lớp 9)
- Cho lục giác đều \[ABCDEF\] tâm \(O\) biết \[OA = 4{\rm{ cm}}.\] Độ dài mỗi cạnh của lục giác đều \[ABCDEF\] là bao nhiêu? (Toán học - Lớp 9)
- III. Vận dụng Tứ giác \[ABCD\] nội tiếp đường tròn có hai cạnh đối \[AB\] và \[CD\] cắt nhau tại \[M\] và \(\widehat {BAD} = 70^\circ \). Số đo \(\widehat {BCM}\) là (Toán học - Lớp 9)
- Cho tam giác \[ABC\] nhọn nội tiếp \[\left( O \right)\]. Hai đường cao \[BD\] và \[CE\] cắt nhau tại \[H\]. Vẽ đường kính \[AF\]. Khẳng định nào sau đây là đúng? (Toán học - Lớp 9)
- Cho tam giác \[ABC\] có ba góc nhọn, đường cao \[AH\] và nội tiếp đường tròn tâm \[\left( O \right)\], đường kính \[AM\]. Gọi \[N\] là giao điểm của \[AH\] với đường tròn \[\left( O \right)\]. Tứ giác \[BCMN\] là (Toán học - Lớp 9)
- Cho tứ giác \[ABCD\] nội tiếp một đường tròn \[\left( O \right)\]. Biết \(\widehat {BOD} = 140^\circ \). Số đo góc \(\widehat {BCD}\) là (Toán học - Lớp 9)
- Cho đường tròn \[\left( O \right)\]. Trên \[\left( O \right)\] lấy ba điểm \[A,{\rm{ }}B,{\rm{ }}D\] sao cho \(\widehat {AOB} = 120^\circ \), \[AD = BD\]. Khi đó tam giác \[ABD\] là (Toán học - Lớp 9)
- Tam giác đều \[ABC\] nội tiếp đường tròn. Khi đó góc \[AOB\] bằng (Toán học - Lớp 9)
- Khi tứ giác \[MNPQ\] nội tiếp đường tròn, và có \(\widehat M = 90^\circ \). Khi đó, góc \[P\] bằng (Toán học - Lớp 9)