Câu văn: “Con bé thấy lạ quá, nó chớp mắt như muốn hỏi đó là ai, mặt nó bỗng tái đi, rồi vụt chạy kêu thét lên: “Má! Má”” nói lên thái độ gì ở bé Thu trước sự vồ vập của người cha?
Phạm Minh Trí | Chat Online | |
04/11 21:30:58 (Ngữ văn - Lớp 9) |
9 lượt xem
Câu văn: “Con bé thấy lạ quá, nó chớp mắt như muốn hỏi đó là ai, mặt nó bỗng tái đi, rồi vụt chạy kêu thét lên: “Má! Má”” nói lên thái độ gì ở bé Thu trước sự vồ vập của người cha?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Ngờ vực, sợ hãi 0 % | 0 phiếu |
B. Vui mừng, phấn khởi 0 % | 0 phiếu |
C. Lạnh lùng, thờ ơ 0 % | 0 phiếu |
D. Ân hận, hối tiếc 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Lý do mà bé Thu không chịu nhận ông Sáu là ba? (Ngữ văn - Lớp 9)
- Các chi tiết dưới đây thể hiện nhân vật bé Thu là người thế nào?- Chỉ gọi trống không với ông Sáu mà không chịu gọi cha- Nhất định không chịu nhờ ông chắt giúp nồi cơm đang sôi- Hất trứng cá mà ông Sáu gắp cho, làm tung tóe ra mâm cơm- Bỏ về nhà ... (Ngữ văn - Lớp 9)
- Câu văn “Xuồng vào bến, thấy một đứa bé độ tám tuổi cắt tóc ngang vai, mặc quần đen, áo bông đỏ đang chơi nhà chòi dưới bóng cây xoài trước sân nhà, đoán biết là con, không thể chờ xuồng cặp lại bến, anh nhún chân nhảy thót lên, xô chiếc xuồng tạt ... (Ngữ văn - Lớp 9)
- Đoạn trích có mấy tình huống thể hiện chủ đề tư tưởng của truyện? (Ngữ văn - Lớp 9)
- Truyện được kể theo ngôi thứ mấy? (Ngữ văn - Lớp 9)
- Ngoài ca ngợi tình cảm gia đình, tác phẩm còn ca ngợi tình cảm nào khác? (Ngữ văn - Lớp 9)
- Văn bản Chiếc lược ngà sử dụng phương thức biểu đạt nào dưới đây? (Ngữ văn - Lớp 9)
- Nhận định nào không phù hợp với nội dung tư tưởng được thể hiện qua truyện ngắn? (Ngữ văn - Lớp 9)
- Tại sao người đọc biết được truyện Chiếc lược ngà viết về vùng đất Nam Bộ? (Ngữ văn - Lớp 9)
- Người kể truyện trong đoạn trích là ai? (Ngữ văn - Lớp 9)
Trắc nghiệm mới nhất
- Vợ chồng anh X hằng tháng đều lập kế hoạch thu chi trong gia đình. Anh chị phân bổ các khoản chi theo tỉ lệ 50/20/30. Việc làm của vợ chồng anh X thực hiện bước nào dưới đây trong lập kế hoạch, thu chi của gia đình? (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 12)
- Nhân vật nào dưới đây chi tiêu hợp lí? (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 12)
- Trong quá trình thực hiện các khoản thu, chi theo kế hoạch cần (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 12)
- Việc sử dụng các khoản thu và chỉ nhằm đáp ứng nhu cầu vật chất, tinh thần ác thành viên sao cho phù hợp với các nguồn thu nhập là nội dung của khái niệm nào dưới đây? (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 12)
- Việc doanh nghiệp đầu tư tối ưu quy trình vận hành để tiết kiệm chi phí; sản xuất hàng hoá, dịch vụ mà xã hội cần với mức giá hợp lí; tạo công ăn việc làm cho người lao động với mức thù lao xứng đáng; đảm bảo chất lượng, an toàn sản phẩm cho người ... (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 12)
- Đâu là biểu hiện vi phạm đạo đức và pháp luật, biểu hiện thiếu văn hóa. (Tin học - Lớp 8)
- Nhân vật nào trong tình huống sau đây đã vi phạm trách nhiệm pháp lí trong quá trình sản xuất, kinh doanh? Tình huống. Ông X mua chiếc tài có tổng dung tích trên 40 m3, máy nổ và các phụ tùng để hút cát từ lòng sông Hồng lên khoang ... (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 12)
- Các chủ thể sản xuất, kinh doanh không được thực hiện hành vi nào sau đây? (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 12)
- Đọc đoạn trích sau và trả lời câu hỏi: Không có gì tự đến đâu con, Quả muốn ngọt phải tháng ngày tích nhựa. Hoa sẽ thơm khi trải qua nắng lửa Mùa bội thu phải một nắng hai sương. Không có gì tự đến dẫu bình thường. Phải bằng cả bàn tay và nghị lực ... (Ngữ văn - Lớp 8)
- Nội dung nào sau đây không đúng khi nói về trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp? (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 12)