Đối với Giôn-xi, chiếc lá cuối cùng rụng hay không rụng có ý nghĩa như thế nào?
Nguyễn Thu Hiền | Chat Online | |
04/11 21:31:02 (Ngữ văn - Lớp 9) |
3 lượt xem
Đối với Giôn-xi, chiếc lá cuối cùng rụng hay không rụng có ý nghĩa như thế nào?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Nếu chiếc lá ấy rụng thì cô sẽ không tiếp tục vẽ nữa 0 % | 0 phiếu |
B. Nếu chiếc lá ấy rụng thì cô sẽ rất đau khổ. 0 % | 0 phiếu |
C. Cô không còn muốn quan tâm đến chiếc lá cuối cùng nữa. 0 % | 0 phiếu |
D. Chiếc lá rụng hay không sẽ quyết định số phận của cô. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Giôn-xi trong truyện được khắc họa là cô gái như thế nào? (Ngữ văn - Lớp 9)
- Tại sao Giôn-xi buồn bã, tuyệt vọng? (Ngữ văn - Lớp 9)
- Văn bản Chiếc lá cuối cùng gửi gắm đến người đọc thông điệp gì? (Ngữ văn - Lớp 9)
- Qua câu chuyện Chiếc lá cuối cùng, em hiểu thế nào là một tác phẩm nghệ thuật được coi là kiệt tác? (Ngữ văn - Lớp 9)
- Đoạn trích Chiếc lá cuối cùng được kể theo ngôi kể nào? (Ngữ văn - Lớp 9)
- Các nhân vật chính trong tác phẩm Chiếc lá cuối cùng làm nghề gì? (Ngữ văn - Lớp 9)
- Nhân vật chính trong đoạn trích Chiếc lá cuối cùng là ai? (Ngữ văn - Lớp 9)
- Đoạn trích Chiếc lá cuối cùng trong sách giáo khoa được trích từ phần nào của truyện ngắn? (Ngữ văn - Lớp 9)
- Tác phẩm Chiếc lá cuối cùng do ai sáng tác? (Ngữ văn - Lớp 9)
- Tác phẩm Chiếc lá cuối cùng thuộc thể loại gì? (Ngữ văn - Lớp 9)
Trắc nghiệm mới nhất
- Trường THCS T đã tổ chức hoạt động cộng đồng nào sau đây? Thông tin. Hằng năm, trường Trung học cơ sở T thường tổ chức cho học sinh đến thăm và tặng quà các gia đình thương binh, liệt sĩ ở địa phương. (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Thông điệp “Sống tốt với môi trường là sống tốt cho chính mình” phản ánh về hoạt động cộng đồng nào sau đây? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hoạt động nào sau đây là hoạt động cộng đồng? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hành động của bạn H trong tình huống sau cho thấy điều gì? Tình huống. Hai bạn T và H đã từng thân với nhau. Một lần, T đã vô tình gây ra lỗi với bạn thân của mình. Hối hận vì lỗi lầm đã gây ra, T đã sửa chữa và nhiều lần xin lỗi H nhưng H không chấp ... (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Để trở thành người khoan dung, mỗi người cần phải (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Câu tục ngữ “đánh kẻ chạy đi, không ai đánh người chạy lại” phản ánh về đức tính tốt đẹp nào của con người? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Một số bạn học sinh lớp 9 đã xác định rằng: Do lực học hạn chế, gia đình khó khăn, sau khi học xong lớp 9 các bạn sẽ học nghề, tìm kiếm việc làm nuôi bản thân, giúp đỡ gia đình. Theo em, em đồng tình hay không đồng tình với ý kiến trên? Vì sao? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Sống có lí tưởng có ý nghĩa gì đối với đất nước? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Người có lí tưởng sống cao đẹp mong muốn cống hiến: (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Nhận định nào dưới đây không đúng khi bàn về vấn đề sống có lí tưởng? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)