Đâu là những trụ cột theo khuyến cáo của UNESCO trong việc học suốt đời?
CenaZero♡ | Chat Online | |
hôm qua (Ngữ văn - Lớp 9) |
3 lượt xem
Đâu là những trụ cột theo khuyến cáo của UNESCO trong việc học suốt đời?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Học để hiểu, học để làm, học để hợp tác cùng chung sống, học để làm người. 0 % | 0 phiếu |
B. Học để giỏi, học để làm, học để hợp tác cùng chung sống, học để làm người. 0 % | 0 phiếu |
C. Học để hiểu, học để làm, học để làm người. 0 % | 0 phiếu |
D. Học để hiểu, học để làm, học để hợp tác cùng chung sống, học để thành công. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Bối cảnh thế giới được tác giả đề cập đến là gì?s (Ngữ văn - Lớp 9)
- Văn bản Mục đích của việc học thuộc phần nào trong “Báo cáo của Hội đồng về Giáo dục cho thế kỉ XXI”? (Ngữ văn - Lớp 9)
- Vì sao học để hợp tác, cùng chung sống sẽ khiến chúng ta bắt đầu quan tâm đến vấn dề chung của nhân loại? (Ngữ văn - Lớp 9)
- Vì sao việc học có thể giải quyết những xung đột và căng thẳng do lịch sử để lại, do hiện tại đặt ra? (Ngữ văn - Lớp 9)
- Vì sao “Học để làm người” trong giai đoạn hiện nay là phải học suốt đời? (Ngữ văn - Lớp 9)
- Vì sao học để làm người lại là mục đích cuối cùng được nhắc đến và nó bao gồm cả bốn trụ cột “học – hiểu – làm – hợp tác”? (Ngữ văn - Lớp 9)
- Phương pháp học tập nào đã được nhắc đến trong văn bản? (Ngữ văn - Lớp 9)
- Người viết kết nối các luận điểm bằng cách nào? (Ngữ văn - Lớp 9)
- Mục đích của văn bản Mục đích của việc học là gì? (Ngữ văn - Lớp 9)
- Nhận xét về thứ tự sắp xếp các luận điểm của tác giả trong văn bản? (Ngữ văn - Lớp 9)
Trắc nghiệm mới nhất
- Nếu bước chân vào bất kì bệnh viện nào và hỏi bác sĩ về “bệnh vô cảm”, chắc chắn bạn sẽ không nhận được câu trả lời. Bởi đó là căn bệnh tồn tại ngoài xã hội chứ không phải đơn thuần trên giường bệnh. “Bệnh vô cảm” là tình trạng chai sạn của tâm hồn, ... (Tổng hợp - Lớp 12)
- Trong hình bên, tấm thiệp được mở gợi nên hình ảnh của một góc nhị diện. Ta gọi số đo góc nhị diện đó là độ mở của tấm thiệp, tính (gần đúng) độ mở của tấm thiệp. (Tổng hợp - Lớp 12)
- Trong một trận động đất, năng lượng giải tỏa (đơn vị: Jun, kí hiệu ) tại tâm địa chấn ở độ Richter được xác định xấp xỉ bởi công thức: . Năng ... (Tổng hợp - Lớp 12)
- Bây giờ là 4 giờ đúng. Thời gian ngắn nhất để hai kim giờ và kim phút tạo thành hai tia đối nhau là: (Tổng hợp - Lớp 12)
- Bạn Minh có một bảng hình vuông được chia thành 9 hình vuông đơn vị cố định không xoay như hình vẽ bên. Minh muốn dùng 3 màu (đỏ, xanh, đen) để tô tất cả các cạnh của các hình vuông đơn vị, mỗi cạnh tô một lần sao cho mỗi hình vuông đơn vị được tô ... (Tổng hợp - Lớp 12)
- Khối lượng 40 túi đường được đóng gói (đơn vị là: kg) được thống kê ở bảng sau. Khối lượng (kg) Số túi đường 3 5 23 5 4 Phương sai của mẫu số liệu ghép nhóm trên gần nhất với kết quả nào sau đây? (Tổng hợp - Lớp 12)
- Hai xạ thủ cùng bắn mỗi người một viên đạn vào bia một cách độc lập với nhau. Xác suất bắn trúng bia của hai xạ thủ lần lượt là và Xác suất để có ít nhất một xạ thủ không bắn trúng bia là: (Tổng hợp - Lớp 12)
- Trong một dịp quay xổ số, có 3 loại giải thưởng: đồng, đồng, đồng. Nơi bán có 100 tờ vé số, trong đó có 1 vé trúng thưởng đồng, 5 vé trúng thưởng đồng, 10 vé trúng thưởng đồng. Một người mua ngẫu nhiên 3 vé. Xác suất của biến cố “Người mua đó ... (Tổng hợp - Lớp 12)
- Cho bảng số liệu ghi lại điểm của học sinh trong bài kiểm tra tiết môn Toán Điểm Cộng Số học sinh 40 Mốt của mẫu số liệu là: (Tổng hợp - Lớp 12)
- Trong không gian hệ tọa độ , cho điểm và mặt phẳng có phương trình . Gọi là điểm thuộc mặt phẳng sao cho đạt giá trị lớn nhất. Khi đó tổng bằng: (Tổng hợp - Lớp 12)