Theo em, vì sao văn học thiếu nhi không nên có những nhân vật hoàn hảo?
Bạch Tuyết | Chat Online | |
05/11 11:18:42 (Ngữ văn - Lớp 9) |
6 lượt xem
Theo em, vì sao văn học thiếu nhi không nên có những nhân vật hoàn hảo?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Vì thiếu nhi là độ tuổi đang hình thành và phát triển nhân cách, những nhân vật phải được đan xen những mặt tốt và những mặt chưa tốt để các em nhận ra và dần hoàn thiện chính mình. 0 % | 0 phiếu |
B. Vì thực tế không ai trên đời là hoàn hảo tuyệt đối. 0 % | 0 phiếu |
C. Vì nhân vật phải có khiếm khuyết mới có vấn đề để đưa ra bàn luận. 0 % | 0 phiếu |
D. Vì nhân vật phải có khiếm khuyết thì hình tượng mới đặc sắc và chân thực 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Chuẩn mực xã hội là gì? (Ngữ văn - Lớp 9)
- Theo người viết, vì sao Nga ghét Khải nhưng với Quỳnh thì lại thấy sợ? (Ngữ văn - Lớp 9)
- Theo người viết, vì sao Nguyễn Nhật Ánh lại xây dựng chân dung nhân vật Khải đẹp trai, là học sinh tiên tiến và cũng thích Nga như Quỳnh? (Ngữ văn - Lớp 9)
- Nhận xét về cách lấy dẫn chứng để khẳng định lí lẽ, quan điểm của tác giả: (Ngữ văn - Lớp 9)
- Theo tác giả, trong một cộng đồng, số phận một người có nhân dạng dị thường lạc loài sẽ như thế nào? (Ngữ văn - Lớp 9)
- Đâu là một trong những luận điểm chính trong bài viết? (Ngữ văn - Lớp 9)
- Theo tác giả, với những gì đã làm cho bạn vè và những đứa trẻ nghèo quanh nhà mình, Quỳnh là một người như thế nào? (Ngữ văn - Lớp 9)
- Tác giả đã dùng dẫn chứng nào dưới đây để chứng minh cho lí lẽ: “Những phẩm chất đẹp đẽ của Quỳnh dù vẫn hiện lên nhưng không ai nhận thấy giá trị đích thực của nó”? (Ngữ văn - Lớp 9)
- Theo người viết, điều gì trong con người Quỳnh đã bị che lấp mất đi khi bị cô lập? (Ngữ văn - Lớp 9)
- Điều gì về Quỳnh đã trở thành bí mật với cả lớp? (Ngữ văn - Lớp 9)
Trắc nghiệm mới nhất
- Cơ cấu kinh tế là tập hợp (Tổng hợp - Lớp 11)
- Cơ cấu kinh tế là tập hợp (Tổng hợp - Lớp 11)
- Các nước có GDP/người cao tập trung nhiều ở khu vực nào sau đây? (Tổng hợp - Lớp 11)
- Các nước có GDP/người cao tập trung nhiều ở khu vực nào sau đây? (Tổng hợp - Lớp 11)
- Hiện nay, châu lục nào sau đây đang khủng hoảng an ninh lương thực cao nhất thế giới? (Tổng hợp - Lớp 11)
- Hiện nay, châu lục nào sau đây đang khủng hoảng an ninh lương thực cao nhất thế giới? (Tổng hợp - Lớp 11)
- Khu vực Mĩ Latinh tiến hành công nghiệp hóa (Tổng hợp - Lớp 11)
- Khu vực Mĩ Latinh tiến hành công nghiệp hóa (Tổng hợp - Lớp 11)
- Khu vực có tuổi thọ trung bình của người dân thấp nhất thế giới là (Tổng hợp - Lớp 11)
- Khu vực có tuổi thọ trung bình của người dân thấp nhất thế giới là (Tổng hợp - Lớp 11)