Vì sao Giu-li-ét lại nói với Rô-mê-ô: “Chàng hãy từ bỏ thân phụ đi, từ bỏ tên họ đi, hoặc không thi chàng hãy thế là chàng yêu em đi, em sẽ không còn là con cháu nhà Ca-piu-lét nữa”.
Nguyễn Thị Thảo Vân | Chat Online | |
05/11 11:18:50 (Ngữ văn - Lớp 9) |
2 lượt xem
Vì sao Giu-li-ét lại nói với Rô-mê-ô: “Chàng hãy từ bỏ thân phụ đi, từ bỏ tên họ đi, hoặc không thi chàng hãy thế là chàng yêu em đi, em sẽ không còn là con cháu nhà Ca-piu-lét nữa”.
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Giu-li-ét có mâu thuẫn với cha của Rô-mê-ô. 0 % | 0 phiếu |
B. Giu-li-ét muốn độc chiếm tình yêu của Rô-mê-ô. 0 % | 0 phiếu |
C. Hai dòng họ Ca-piu-lét và Môn-ta-ghiu có thù hận với nhau từ lâu đời. 0 % | 0 phiếu |
D. Giu-li-ét sợ Rô-mê-ô, không tin tưởng vào tình yêu Rô-mê-ô dành cho mình. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Sức mạnh nào đã khiến Rô-mê-ô bất chấp nguy hiểm, lẻn đến vườn nhà Giu-li-ét? (Ngữ văn - Lớp 9)
- Rô-mê-ô say đắm và ngưỡng mộ điều gì ở Giu-li-ét? (Ngữ văn - Lớp 9)
- Chỉ ra biện pháp tu từ được sử dụng trong câu: “Đấy là phương đông, và nàng Giu-li-ét là mặt trời!”? (Ngữ văn - Lớp 9)
- Sự việc Rô-mê-ô gặp Giu-li-ét diễn ra như thế nào? (Ngữ văn - Lớp 9)
- Nhân vật chính trong vở kịch Rô-mê-ô và Giu-li-ét là ai? (Ngữ văn - Lớp 9)
- Giá trị nội dung của vở kịch Rô-mê-ô và Giu-li-ét là gì? (Ngữ văn - Lớp 9)
- Vở kịch Rô-mê-ô và Giu-li-ét được lấy cảm hứng từ đâu? (Ngữ văn - Lớp 9)
- Vở kịch Rô-mê-ô và Giu-li-ét được sáng tác vào khoảng thời gian nào? (Ngữ văn - Lớp 9)
- Thường mượn từ lịch sử hay huyền thoại, để cập những vấn đề lớn, có tính vĩnh cửu của cuộc sống con người. (Ngữ văn - Lớp 9)
- Đề tài của bi kịch thường là gì? (Ngữ văn - Lớp 9)
Trắc nghiệm mới nhất
- Cơ cấu kinh tế là tập hợp (Tổng hợp - Lớp 11)
- Cơ cấu kinh tế là tập hợp (Tổng hợp - Lớp 11)
- Các nước có GDP/người cao tập trung nhiều ở khu vực nào sau đây? (Tổng hợp - Lớp 11)
- Các nước có GDP/người cao tập trung nhiều ở khu vực nào sau đây? (Tổng hợp - Lớp 11)
- Hiện nay, châu lục nào sau đây đang khủng hoảng an ninh lương thực cao nhất thế giới? (Tổng hợp - Lớp 11)
- Hiện nay, châu lục nào sau đây đang khủng hoảng an ninh lương thực cao nhất thế giới? (Tổng hợp - Lớp 11)
- Khu vực Mĩ Latinh tiến hành công nghiệp hóa (Tổng hợp - Lớp 11)
- Khu vực Mĩ Latinh tiến hành công nghiệp hóa (Tổng hợp - Lớp 11)
- Khu vực có tuổi thọ trung bình của người dân thấp nhất thế giới là (Tổng hợp - Lớp 11)
- Khu vực có tuổi thọ trung bình của người dân thấp nhất thế giới là (Tổng hợp - Lớp 11)