Nguyên nhân chủ yếu dẫn đến sự đối đầu gay gắt giữa Mỹ và Liên Xô sau Chiến tranh thế giới thứ hai là do
Nguyễn Thu Hiền | Chat Online | |
06/11 07:02:31 (Tổng hợp - Lớp 12) |
5 lượt xem
Nguyên nhân chủ yếu dẫn đến sự đối đầu gay gắt giữa Mỹ và Liên Xô sau Chiến tranh thế giới thứ hai là do
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. khác nhau về mục tiêu và đường lối chiến lược. 0 % | 0 phiếu |
B. mâu thuẫn gay gắt về vấn đề thị trường, thuộc địa. 0 % | 0 phiếu |
C. sự cạnh tranh gay gắt về ngành công nghiệp vũ trụ. 0 % | 0 phiếu |
D. mâu thuẫn trong việc phân chia phạm vi ảnh hưởng. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Nội dung nào dưới đây không phản ánh đúng những bài học kinh nghiệm được rút ra từ sự sụp của chế độ xã hội chủ nghĩa ở Liên Xô và các nước Đông Âu? (Tổng hợp - Lớp 12)
- Tác phẩm văn học nào của Ấn Độ có ảnh hưởng sâu rộng tại khu vực Đông Nam Á? (Tổng hợp - Lớp 12)
- Chủ đề Lịch sử có 17 câu hỏi Một trong những nhiệm vụ dân chủ của các cuộc cách mạng tư sản thời cận đại là (Tổng hợp - Lớp 12)
- Vùng mã hóa của một gene cấu trúc có 3 đoạn exon và 2 đoạn intron. Số nucleotide từng loại của các đoạn exon và các đoạn intron trên mạch mã gốc được trình bày ở bảng dưới đây. Cho rằng quá trình phiên mã diễn ra theo đúng nguyên tắc bổ sung. Sau ... (Tổng hợp - Lớp 12)
- Vườn cây ăn quả có loài rận chuyên đưa những con rệp lên chồi non, nhờ vậy rệp lấy được nhiều nhựa của cây ăn quả và thải ra chất dinh dưỡng cho loài rận ăn. Để đuổi loài rận, người nông dân đã thả vào vườn loài kiến ba khoang. Khi được thả vào vườn, ... (Tổng hợp - Lớp 12)
- Cho các nhân tố: (1) Chọn lọc tự nhiên, (2) giao phối ngẫu nhiên, (3) giao phối không ngẫu nhiên, (4) các yếu tố ngẫu nhiên, (5) đột biến, (6) di - nhập gene. Các nhân tố vừa làm thay đổi tần số allele vừa làm thay đổi thành phần kiểu gene của quần ... (Tổng hợp - Lớp 12)
- Có bao nhiêu nhận xét đúng với hình ảnh sau? I. Đây là phương pháp dung hợp tế bào trần. II. Đây là phương pháp gây đột biến. III. Tạo được con lai mang 2 bộ NST khác nhau của 2 loài. IV. Cây lai Pomato không có khả năng sinh sản hữu tính. (Tổng hợp - Lớp 12)
- Một quần thể thực vật đang ở trạng thái cân bằng di truyền có tần số allele A là 0,3. Theo lí thuyết, tần số kiểu gene AA của quần thể này là (Tổng hợp - Lớp 12)
- Ở sinh vật nhân thực, nhiễm sắc thể được cấu tạo từ chất nhiễm sắc gồm chủ yếu là (Tổng hợp - Lớp 12)
- Khi nói về đột biến gene, phát biểu nào sau đây không đúng? (Tổng hợp - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Em hãy chọn đáp án đúng nhất Hỗn số chỉ số phần đã tô màu trong hình vẽ sau là: (Toán học - Lớp 5)
- Em hãy chọn đáp án đúng nhất Hỗn số Chín và năm phần mười hai được viết là: (Toán học - Lớp 5)
- Em hãy chọn đáp án đúng nhất Hỗn số \({\bf{3}}\frac{{\bf{1}}}{{\bf{5}}}\) Hỗn số trên được đọc là: (Toán học - Lớp 5)
- Em hãy chọn đáp án đúng nhất Hỗn số \({\bf{5}}\frac{{\bf{7}}}{{\bf{9}}}\) Hỗn số trên được đọc là: (Toán học - Lớp 5)
- Em hãy chọn đáp án đúng nhất Số thích hợp điền vào ô trống là: \[\frac{1}{2} + \frac{2}{3} < \frac{2} < \frac{4} - \frac{1}{6}\] (Toán học - Lớp 5)
- Em hãy chọn đáp án đúng nhất Kết quả của biểu thức \[\frac{{\bf{9}}}{{\bf{4}}}{\bf{ - }}\left( {\frac{{\bf{2}}}{{\bf{3}}}{\bf{ + }}\frac{{\bf{5}}}{{\bf{6}}}} \right)\] là: (Toán học - Lớp 5)
- Em hãy chọn đáp án đúng nhất Kết quả của phép tính \[\frac{{\bf{8}}}{{\bf{3}}}{\bf{ - }}\frac{{\bf{1}}}{{\bf{2}}}\] là: (Toán học - Lớp 5)
- Em hãy chọn đáp án đúng nhất Kết quả của phép tính \[\frac{{\bf{6}}}{{\bf{5}}}{\bf{ + }}\frac{{\bf{1}}}{{\bf{9}}}\] là: (Toán học - Lớp 5)
- Kết quả của phép tính \(\frac{{{\bf{12}}}}{{\bf{7}}}{\bf{:6}}\) là: (Toán học - Lớp 5)
- Kết quả của phép tính \({\bf{9 \times }}\frac{{\bf{7}}}{{{\bf{18}}}}\) là: (Toán học - Lớp 5)