Formalin có tác dụng diệt khuẩn nên được dùng để bảo quản mẫu sinh vật, tẩy uế, khử trùng,... Formalin là
Trần Bảo Ngọc | Chat Online | |
08/11 11:07:58 (Tổng hợp - Lớp 12) |
7 lượt xem
Formalin có tác dụng diệt khuẩn nên được dùng để bảo quản mẫu sinh vật, tẩy uế, khử trùng,... Formalin là
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. dung dịch rất loãng của aldehyde formic. 0 % | 0 phiếu |
B. dung dịch aldehyde formic 37-40%. 0 % | 0 phiếu |
C. aldehyde formic nguyên chất. 0 % | 0 phiếu |
D. tên gọi khác của aldehyde formic nguyên chất. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Trong công nghiệp, nhôm được tách ra từ quặng bauxite bằng cách nào sau đây? (Tổng hợp - Lớp 12)
- Chuẩn độ hàm lượng ion trong môi trường acid (chứa trong bình tam giác) bằng dung dịch đã biết nồng độ (chứa trên burette). Trong quá trình chuẩn độ, nếu dung dịch trên burette được thêm vào bình tam giác quá nhanh thì trong bình sẽ xuất hiện kết ... (Tổng hợp - Lớp 12)
- Hòa tan hết 47,4 gam phèn chua có công thức vào nước, thu được dung dịch X. Cho X phản ứng với 200 mL dung dịch 1 M được m gam kết tủa. Giá trị của m là (Tổng hợp - Lớp 12)
- Thực hiện các thí nghiệm sau: (1) Cho Na vào dung dịch (2) Điện phân dung dịch bằng điện cực trơ. (3) Thổi luồng khí đến dư qua ống nghiệm chứa nung nóng. (4) Nung nóng hỗn hợp gồm Al và CuO trong khí trơ. (5) Cho bột Fe vào dung dịch Sau ... (Tổng hợp - Lớp 12)
- Công thức Lewis là công thức biểu diễn cấu tạo phân tử qua các liên kết và các electron hóa trị riêng. Công thức Lewis của HCl là (Tổng hợp - Lớp 12)
- Phương trình hóa học nào sau đây biểu diễn quá trình điều chế kim loại bằng phương pháp điện phân dung dịch? (Tổng hợp - Lớp 12)
- Trong quy trình sản xuất sulfuric acid () có giai đoạn dùng dung dịch 98% hấp thụ sulfur trioxide () thu được oleum (). Sulfur trioxide được tạo thành bằng cách oxi hóa sulfur dioxide bằng oxygen hoặc lượng dư không khí ở nhiệt độ – chất xúc tác ... (Tổng hợp - Lớp 12)
- Chủ đề Hóa học có 17 câu hỏi Butane là một trong hai thành phần chính của khí LPG - Khí dầu mỏ hóa lỏng. Phản ứng đốt cháy butane sau: Biết năng lượng liên kết trong các hợp chất cho trong bảng sau: Liên kết Phân tử Eb (kJ/mol) Liên kết ... (Tổng hợp - Lớp 12)
- (1) Lơ thơ cồn nhỏ gió đìu hiu (2) Đâu tiếng làng xa vãn chợ chiều (3) Nắng xuống trời lên sâu chót vót (4) Sông dài, trời rộng bến cô liêu. (5) Bèo dạt về đâu hàng nối hàng (6) Mênh mông không một chuyến đò ngang (7) Không cầu gợi chút niềm thân ... (Tổng hợp - Lớp 12)
- Chiếu 3 chùm tia thu được từ quá trình phóng xạ hạt nhân lần lượt qua tấm giấy, nhôm và chì như Hình vẽ. Các tia 1, tia 2, tia 3 theo thứ tự lần lượt là: (Tổng hợp - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Điểm nào sau đây không thể hiện mặt tích cực của toàn cầu hoá kinh tế? (Địa lý - Lớp 11)
- Ở khu vực Mỹ Latinh không có đồng bằng nào sau đây? (Địa lý - Lớp 11)
- Toàn cầu hoá là quá trình liên kết các quốc gia trên thế giới không phải về (Địa lý - Lớp 11)
- Phát biểu nào sau đây không đúng với các nước phát triển? (Địa lý - Lớp 11)
- Việt Nam gia nhập tổ chức nào sau đây muộn nhất? (Địa lý - Lớp 11)
- Tổ chức nào sau đây thúc đẩy tự do hóa thương mại thế giới? (Địa lý - Lớp 11)
- Đọc thầm văn bản sau và trả lời câu hỏi: CỬA SÔNG Là cửa nhưng không then khóaCũng không khép lại bao giờMênh mông một vùng sóng nướcMở ra bao nỗi đợi chờ. Nơi những dòng sông cần mẫnGửi lại phù sa bãi bồiĐể nước ngọt ùa ra biểnSau cuộc hành ... (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Con hiểu câu ca dao sau như thế nào? “Dù ai đi ngược về xuôi Nhớ ngày giỗ Tổ mùng mười tháng ba” (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Đọc thầm văn bản sau và trả lời câu hỏi: PHONG CẢNH ĐỀN HÙNG Đền Thượng nằm chót vót trên đỉnh núi Nghĩa Lĩnh. Trước đền, những khóm hải đường đâm bông rực đỏ, những cánh bướm nhiều màu sắc bay dập dờn như đang múa quạt xòe hoa. Trong đền, dòng chữ ... (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Scratch Cat nên thực hiện lật khi nhấn phím cách. Nhưng khi nhấn phím cách, không có gì xảy ra! Làm thế nào để chúng tôi sửa chữa chương trình? (Tin học - Lớp 4)