Tính đầy đủ của thông tin cho biết điều gì?
Bạch Tuyết | Chat Online | |
11/11 12:22:01 (Tin học - Lớp 9) |
5 lượt xem
Tính đầy đủ của thông tin cho biết điều gì?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Thông tin phản ánh được sự vật hiện tượng hiện thời nữa hay không. 0 % | 0 phiếu |
B. Mức độ bao quát của thông tin về các thuộc tính của sự vật. 0 % | 0 phiếu |
C. Tính sử dụng được của thông tin. 0 % | 0 phiếu |
D. Tính cập nhật của thông tin. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Tính chính xác của thông tin thể hiện điều gì? (Tin học - Lớp 9)
- Cách trình bày thông tin hiệu quả nhất trong báo cáo nhóm là gì? (Tin học - Lớp 9)
- Tiêu chí nào cần lưu ý khi sử dụng phương tiện trực quan? (Tin học - Lớp 9)
- Ví dụ nào không phải là mục tiêu hợp lý khi sử dụng công cụ trực quan? (Tin học - Lớp 9)
- Khi làm việc nhóm, cách dễ dàng để trao đổi thông tin là gì? (Tin học - Lớp 9)
- Khi trình bày về bàn thắng đẹp nhất của World Cup, bạn nên chọn phương tiện nào? (Tin học - Lớp 9)
- Nguyên tắc sử dụng công cụ trực quan trong trình bày là gì? (Tin học - Lớp 9)
- Phần mềm nào dùng để trình bày thông tin trực tuyến? (Tin học - Lớp 9)
- Phần mềm nào sau đây được sử dụng trong lĩnh vực y học? (Tin học - Lớp 9)
- Phần mềm nào sau đây được sử dụng trong lĩnh vực giáo dục? (Tin học - Lớp 9)
Trắc nghiệm mới nhất
- Xét các số tự nhiên gồm 3 chữ số khác nhau được lập từ các số \[0\,;\,\,3\,;\,\,5\,;\,\,7.\] Xác suất để tìm được một số có dạng \(\overline {3xy} \) là (Toán học - Lớp 9)
- III. Vận dụng Chọn ngẫu nhiên một số tự nhiên có 3 chữ số. Gọi \[A\] là biến cố “Số tự nhiên được chọn gồm 3 chữ số \[3\,;\,\,4\,;\,\,5\]”. Xác suất của biến cố \[A\] là (Toán học - Lớp 9)
- Một hộp có hai bi trắng được đánh số 1 và 2 ,viên bi xanh được đánh số 4 và 5 và 2 viên bi đỏ được đánh số từ 6 và 7. Lấy ngẫu nhiên lần lượt hai viên bi từ hộp. Số phần tử của không gian mẫu là (Toán học - Lớp 9)
- Gieo ngẫu nhiên hai con súc sắc cân đối, đồng chất. Xác suất của biến cố “Tổng số chấm của hai con xúc xắc bằng 6” là (Toán học - Lớp 9)
- Có hai hộp thẻ. Hộp thứ nhất chứa các thẻ được đánh số từ 1 đến 5, hộp thứ hai chứa các thẻ được đánh số từ 6 đến 9. Lần lượt lấy ngẫu nhiên ở mỗi hộp 1 thẻ và viết số tạo thành từ 2 thẻ đó. Không gian mẫu của phép thử có số phần tử là (Toán học - Lớp 9)
- Gieo một đồng xu cân đối và đồng chất ba lần. Xét biến cố \[A:\] “Mặt ngửa xuất hiện ít nhất 1 lần”. Tập hợp mô tả kết quả thuận lợi cho biến cố \[A\] là (Toán học - Lớp 9)
- Một lô hàng có \[1\,\,000\] sản phẩm, trong đó có 50 sản phẩm không đạt yêu cầu. Lấy ngẫu nhiên từ lô hàng đó 1 sản phẩm. Xác suất để sản phẩm lấy ra là sản phẩm tốt là (Toán học - Lớp 9)
- Một xạ thủ bắn vào một tấm bia được chia thành các ô bằng nhau đánh số từ 1 đến 10. Xác suất để xạ thủ bắn được điểm tốt (từ 8 đến 10 điểm) là (Toán học - Lớp 9)
- II. Thông hiểu Lấy ngẫu nhiên hai viên bi từ một thùng có 4 bi xanh, 5 bi đỏ và 6 bi vàng. Số phần tử của không gian mẫu là (Toán học - Lớp 9)
- Bạn An viết lên bảng một số tự nhiên có 2 chữ số và nhỏ hơn 50. Số kết quả thuận lợi của biến cố “Số được viết là số tròn chục” là (Toán học - Lớp 9)