Phát biểu nào sau đây đúng về việc sử dụng sơ đồ tư duy?
Tôi yêu Việt Nam | Chat Online | |
11/11 12:22:07 (Tin học - Lớp 9) |
29 lượt xem
Phát biểu nào sau đây đúng về việc sử dụng sơ đồ tư duy?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Sơ đồ tư duy giúp trình bày thông tin một cách trực quan và dễ hiểu. 75 % | 3 phiếu |
B. Sơ đồ tư duy thường gây khó khăn khi muốn trình bày các khái niệm trừu tượng. 0 % | 0 phiếu |
C. Sơ đồ tư duy không phù hợp để trình bày các sự kiện lịch sử. 25 % | 1 phiếu |
D. Sơ đồ tư duy chỉ nên sử dụng cho các bài trình bày kỹ thuật. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 4 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Để làm việc hiệu quả trong nhóm, bạn có thể sử dụng công cụ nào sau đây để chia sẻ tài liệu? (Tin học - Lớp 9)
- Khi trình bày nội dung, phương tiện nào sau đây có thể giúp mô tả sự kiện trực quan? (Tin học - Lớp 9)
- Cách dễ dàng nhất để trao đổi thông tin khi làm việc nhóm là gì? (Tin học - Lớp 9)
- Khi cần minh họa dữ liệu về mối quan hệ tương quan, loại biểu đồ nào phù hợp nhất? (Tin học - Lớp 9)
- Để chia sẻ sơ đồ tư duy trong nhóm, bạn nên làm gì? (Tin học - Lớp 9)
- Nguyên tắc nào cần chú ý khi sử dụng công cụ trực quan? (Tin học - Lớp 9)
- Khi tạo sơ đồ tư duy, bạn nên chọn loại dữ liệu nào để đính kèm? (Tin học - Lớp 9)
- Phần mềm máy tính nào dưới đây là sản phẩm đa phương tiện? (Tin học - Lớp 9)
- Sơ đồ nào sau đây phù hợp để mô tả quá trình? (Tin học - Lớp 9)
- Hoạt động nào sau đây dễ gây nghiện Internet nhất? (Tin học - Lớp 9)
Trắc nghiệm mới nhất
- Cho bát giác đều \[ABCDEFGH\] có tâm \[O.\] Phép quay thuận chiều \[135^\circ \] tâm \[O\] biến điểm \[D\] của bát giác đều \[ABCDEFGH\] thành điểm nào? (Toán học - Lớp 9)
- Một lục giác đều và một ngũ giác đều chung cạnh \[AD\] (như hình vẽ). Số đo góc \(BAC\) là (Toán học - Lớp 9)
- III. Vận dụng Cho lục giác đều \[ABCDEF\] tâm \[O.\] Gọi \[M,{\rm{ }}N\] lần lượt là trung điểm của \[EF,{\rm{ }}BD.\] Khẳng định nào sau đây là sai? (Toán học - Lớp 9)
- Cho hình ngũ giác đều \[ABCDE\] tâm \[O\]. Phép quay thuận chiều tâm \[O\] biến điểm \[A\] thành điểm \[E\] thì điểm \[C\] biến thành điểm (Toán học - Lớp 9)
- Cho hình thoi \[ABCD\] có góc \(\widehat {ABC} = 60^\circ \). Phép quay thuận chiều tâm \[A\] một góc \(60^\circ \) biến cạnh \[CD\] thành (Toán học - Lớp 9)
- Cho tam giác đều tâm \[O\]. Số phép quay thuận chiều tâm \[O\] góc α với \[0^\circ \le \alpha < 360^\circ \], biến tam giác trên thành chính nó là > (Toán học - Lớp 9)
- Cho hình vuông tâm \[O\]. Số phép quay thuận chiều tâm \[O\] góc α với \[0^\circ \le \alpha < 360^\circ \], biến hình vuông trên thành chính nó là (Toán học - Lớp 9)
- Cho ngũ giác đều\[ABCDE\]. Khẳng định nào sau đây là sai? (Toán học - Lớp 9)
- Cho đa giác đều 11 cạnh có độ dài mỗi cạnh là \(5{\rm{ cm}}\). Chu vi đa giác đều này là (Toán học - Lớp 9)
- II. Thông hiểu Mỗi góc của bát giác đều nội tiếp đường tròn tâm \[O\] có số đo là (Toán học - Lớp 9)