Công nghệ thông tin có thể gây ra tác động tiêu cực nào đến xã hội?
Bạch Tuyết | Chat Online | |
12/11 11:43:55 (Tin học - Lớp 9) |
3 lượt xem
Công nghệ thông tin có thể gây ra tác động tiêu cực nào đến xã hội?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Giảm tương tác xã hội 0 % | 0 phiếu |
B. Tạo thêm nhiều cơ hội việc làm 0 % | 0 phiếu |
C. Thúc đẩy sự phát triển xã hội 0 % | 0 phiếu |
D. Nâng cao chất lượng cuộc sống 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Hành vi nào sau đây là thiếu văn hóa khi hoạt động trong môi trường số? (Tin học - Lớp 9)
- Công nghệ thông tin có tác động tiêu cực như thế nào đến sức khoẻ thể chất của con người? (Tin học - Lớp 9)
- Robot lắp ráp là thiết bị có gắn bộ xử lý được sử dụng trong lĩnh vực nào? (Tin học - Lớp 9)
- Phương án nào sau đây là ví dụ về thiết bị có gắn bộ xử lý trong thương mại? (Tin học - Lớp 9)
- Thiết bị bay không người lái là thiết bị gắn bộ xử lý được sử dụng trong lĩnh vực nào? (Tin học - Lớp 9)
- Khi sử dụng phần mềm mô phỏng, chúng ta có thể làm gì? (Tin học - Lớp 9)
- Phương án nào sau đây không phải là ứng dụng của máy tính trong giải trí? (Tin học - Lớp 9)
- Phương án nào sau đây là ứng dụng của máy tính trong lĩnh vực y tế? (Tin học - Lớp 9)
- Phần mềm mô phỏng nào giúp vẽ các hình hình học và giải toán? (Tin học - Lớp 9)
- Công nghệ nào cho phép lưu trữ thông tin trên các dịch vụ như Facebook, YouTube? (Tin học - Lớp 9)
Trắc nghiệm mới nhất
- Xét các số tự nhiên gồm 3 chữ số khác nhau được lập từ các số \[0\,;\,\,3\,;\,\,5\,;\,\,7.\] Xác suất để tìm được một số có dạng \(\overline {3xy} \) là (Toán học - Lớp 9)
- III. Vận dụng Chọn ngẫu nhiên một số tự nhiên có 3 chữ số. Gọi \[A\] là biến cố “Số tự nhiên được chọn gồm 3 chữ số \[3\,;\,\,4\,;\,\,5\]”. Xác suất của biến cố \[A\] là (Toán học - Lớp 9)
- Một hộp có hai bi trắng được đánh số 1 và 2 ,viên bi xanh được đánh số 4 và 5 và 2 viên bi đỏ được đánh số từ 6 và 7. Lấy ngẫu nhiên lần lượt hai viên bi từ hộp. Số phần tử của không gian mẫu là (Toán học - Lớp 9)
- Gieo ngẫu nhiên hai con súc sắc cân đối, đồng chất. Xác suất của biến cố “Tổng số chấm của hai con xúc xắc bằng 6” là (Toán học - Lớp 9)
- Có hai hộp thẻ. Hộp thứ nhất chứa các thẻ được đánh số từ 1 đến 5, hộp thứ hai chứa các thẻ được đánh số từ 6 đến 9. Lần lượt lấy ngẫu nhiên ở mỗi hộp 1 thẻ và viết số tạo thành từ 2 thẻ đó. Không gian mẫu của phép thử có số phần tử là (Toán học - Lớp 9)
- Gieo một đồng xu cân đối và đồng chất ba lần. Xét biến cố \[A:\] “Mặt ngửa xuất hiện ít nhất 1 lần”. Tập hợp mô tả kết quả thuận lợi cho biến cố \[A\] là (Toán học - Lớp 9)
- Một lô hàng có \[1\,\,000\] sản phẩm, trong đó có 50 sản phẩm không đạt yêu cầu. Lấy ngẫu nhiên từ lô hàng đó 1 sản phẩm. Xác suất để sản phẩm lấy ra là sản phẩm tốt là (Toán học - Lớp 9)
- Một xạ thủ bắn vào một tấm bia được chia thành các ô bằng nhau đánh số từ 1 đến 10. Xác suất để xạ thủ bắn được điểm tốt (từ 8 đến 10 điểm) là (Toán học - Lớp 9)
- II. Thông hiểu Lấy ngẫu nhiên hai viên bi từ một thùng có 4 bi xanh, 5 bi đỏ và 6 bi vàng. Số phần tử của không gian mẫu là (Toán học - Lớp 9)
- Bạn An viết lên bảng một số tự nhiên có 2 chữ số và nhỏ hơn 50. Số kết quả thuận lợi của biến cố “Số được viết là số tròn chục” là (Toán học - Lớp 9)