Câu tục ngữ nào sau đây nói về lòng khoan dung?
Đặng Bảo Trâm | Chat Online | |
12/11 11:44:16 (Giáo dục Công dân - Lớp 9) |
3 lượt xem
Câu tục ngữ nào sau đây nói về lòng khoan dung?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Thương nhau chín bỏ làm mười. 0 % | 0 phiếu |
B. Trâu buộc ghét trâu ăn. 0 % | 0 phiếu |
C. Được lòng ta xót xa lòng người. 0 % | 0 phiếu |
D. Cha chung không ai khóc. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Khi có lòng khoan dung, các mối quan hệ trong xã hội sẽ trở nên (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Rộng lòng tha thứ được gọi là (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Nhận định nào dưới đây đúng khi bàn về vấn đề sống có lí tưởng? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Sống có lý tưởng có ý nghĩa như thế nào? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Khi sống có lý tưởng, con người sẽ (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Câu thành ngữ nào sau đây nói về phẩm chất của người có lí tưởng sống cao đẹp? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Nội dung nào sau đây phản ánh đúng lí tưởng sống của thanh niên Việt Nam? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Phần I. Trắc nghiệm nhiều sự lựa chọn (6 điểm) (Thí sinh lựa chọn đáp án đúng duy nhất trong 4 đáp án A, B, C, D) Câu 1. Điền cụm từ thích hợp vào chỗ trống (….) trong khái niệm sau: “…………. là xác định được mục đích cao đẹp, kế hoạch, hành động của ... (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
Trắc nghiệm mới nhất
- Xét các số tự nhiên gồm 3 chữ số khác nhau được lập từ các số \[0\,;\,\,3\,;\,\,5\,;\,\,7.\] Xác suất để tìm được một số có dạng \(\overline {3xy} \) là (Toán học - Lớp 9)
- III. Vận dụng Chọn ngẫu nhiên một số tự nhiên có 3 chữ số. Gọi \[A\] là biến cố “Số tự nhiên được chọn gồm 3 chữ số \[3\,;\,\,4\,;\,\,5\]”. Xác suất của biến cố \[A\] là (Toán học - Lớp 9)
- Một hộp có hai bi trắng được đánh số 1 và 2 ,viên bi xanh được đánh số 4 và 5 và 2 viên bi đỏ được đánh số từ 6 và 7. Lấy ngẫu nhiên lần lượt hai viên bi từ hộp. Số phần tử của không gian mẫu là (Toán học - Lớp 9)
- Gieo ngẫu nhiên hai con súc sắc cân đối, đồng chất. Xác suất của biến cố “Tổng số chấm của hai con xúc xắc bằng 6” là (Toán học - Lớp 9)
- Có hai hộp thẻ. Hộp thứ nhất chứa các thẻ được đánh số từ 1 đến 5, hộp thứ hai chứa các thẻ được đánh số từ 6 đến 9. Lần lượt lấy ngẫu nhiên ở mỗi hộp 1 thẻ và viết số tạo thành từ 2 thẻ đó. Không gian mẫu của phép thử có số phần tử là (Toán học - Lớp 9)
- Gieo một đồng xu cân đối và đồng chất ba lần. Xét biến cố \[A:\] “Mặt ngửa xuất hiện ít nhất 1 lần”. Tập hợp mô tả kết quả thuận lợi cho biến cố \[A\] là (Toán học - Lớp 9)
- Một lô hàng có \[1\,\,000\] sản phẩm, trong đó có 50 sản phẩm không đạt yêu cầu. Lấy ngẫu nhiên từ lô hàng đó 1 sản phẩm. Xác suất để sản phẩm lấy ra là sản phẩm tốt là (Toán học - Lớp 9)
- Một xạ thủ bắn vào một tấm bia được chia thành các ô bằng nhau đánh số từ 1 đến 10. Xác suất để xạ thủ bắn được điểm tốt (từ 8 đến 10 điểm) là (Toán học - Lớp 9)
- II. Thông hiểu Lấy ngẫu nhiên hai viên bi từ một thùng có 4 bi xanh, 5 bi đỏ và 6 bi vàng. Số phần tử của không gian mẫu là (Toán học - Lớp 9)
- Bạn An viết lên bảng một số tự nhiên có 2 chữ số và nhỏ hơn 50. Số kết quả thuận lợi của biến cố “Số được viết là số tròn chục” là (Toán học - Lớp 9)