Câu nào sau đây là tính chất của khí NO?
Phạm Văn Bắc | Chat Online | |
12/11 17:30:31 (Tổng hợp - Đại học) |
1 lượt xem
Câu nào sau đây là tính chất của khí NO?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Nitrogen monoxide bị khử nhanh trong không khí tạo thành nitrogen dioxide 0 % | 0 phiếu |
B. Nitrogen dioxide bị oxy hóa nhanh trong không khí tạo thành nitrogen monoxide 0 % | 0 phiếu |
C. Sự ngộ độc nitrogen oxide chủ yếu là do nitrogen dioxide 0 % | 0 phiếu |
D. Nitrogen monoxide là khí không màu ở nhiệt độ cao, không mùi, dễ tan trong nước 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Nhiễm độc CO vì cháy nổ ở hầm mỏ là do? (Tổng hợp - Đại học)
- Thiết bị nào sau đây có thể gây nhiễn độc khí CO? (Tổng hợp - Đại học)
- Câu nào sau đây SAI về những việc cần làm để tránh nhiễm độc khí CO? (Tổng hợp - Đại học)
- Ngoài ra có thể xác định nitrogen oxide nhờ vào: (Tổng hợp - Đại học)
- Xác định ngô độc nitrogen oxide dựa vào: ̣ (Tổng hợp - Đại học)
- Chuẩn đoán nitrogen oxide thường dựa vào: (Tổng hợp - Đại học)
- Nitrogen oxide là chất trung gian cho quá trình: (Tổng hợp - Đại học)
- Trong tự nhiên nitrogen oxide được tạo thành (Tổng hợp - Đại học)
- Nguồn gốc của nitrogen oxide: (Tổng hợp - Đại học)
- Chọn các câu đúng: (1) CO có ái lực với HbF cao hơn so với HbA (2) NO có độc tính mạnh hơn NO2 (3) Nồng độ nguy hiểm ngay của CO là 100ppm (4) Giới hạn nồng độ cho phép của NO là 25ppm (5) Nox oxy hóa protein, peroxid hóa lipid làm hủy hoại màng tế ... (Tổng hợp - Đại học)
Trắc nghiệm mới nhất
- Xét các số tự nhiên gồm 3 chữ số khác nhau được lập từ các số \[0\,;\,\,3\,;\,\,5\,;\,\,7.\] Xác suất để tìm được một số có dạng \(\overline {3xy} \) là (Toán học - Lớp 9)
- III. Vận dụng Chọn ngẫu nhiên một số tự nhiên có 3 chữ số. Gọi \[A\] là biến cố “Số tự nhiên được chọn gồm 3 chữ số \[3\,;\,\,4\,;\,\,5\]”. Xác suất của biến cố \[A\] là (Toán học - Lớp 9)
- Một hộp có hai bi trắng được đánh số 1 và 2 ,viên bi xanh được đánh số 4 và 5 và 2 viên bi đỏ được đánh số từ 6 và 7. Lấy ngẫu nhiên lần lượt hai viên bi từ hộp. Số phần tử của không gian mẫu là (Toán học - Lớp 9)
- Gieo ngẫu nhiên hai con súc sắc cân đối, đồng chất. Xác suất của biến cố “Tổng số chấm của hai con xúc xắc bằng 6” là (Toán học - Lớp 9)
- Có hai hộp thẻ. Hộp thứ nhất chứa các thẻ được đánh số từ 1 đến 5, hộp thứ hai chứa các thẻ được đánh số từ 6 đến 9. Lần lượt lấy ngẫu nhiên ở mỗi hộp 1 thẻ và viết số tạo thành từ 2 thẻ đó. Không gian mẫu của phép thử có số phần tử là (Toán học - Lớp 9)
- Gieo một đồng xu cân đối và đồng chất ba lần. Xét biến cố \[A:\] “Mặt ngửa xuất hiện ít nhất 1 lần”. Tập hợp mô tả kết quả thuận lợi cho biến cố \[A\] là (Toán học - Lớp 9)
- Một lô hàng có \[1\,\,000\] sản phẩm, trong đó có 50 sản phẩm không đạt yêu cầu. Lấy ngẫu nhiên từ lô hàng đó 1 sản phẩm. Xác suất để sản phẩm lấy ra là sản phẩm tốt là (Toán học - Lớp 9)
- Một xạ thủ bắn vào một tấm bia được chia thành các ô bằng nhau đánh số từ 1 đến 10. Xác suất để xạ thủ bắn được điểm tốt (từ 8 đến 10 điểm) là (Toán học - Lớp 9)
- II. Thông hiểu Lấy ngẫu nhiên hai viên bi từ một thùng có 4 bi xanh, 5 bi đỏ và 6 bi vàng. Số phần tử của không gian mẫu là (Toán học - Lớp 9)
- Bạn An viết lên bảng một số tự nhiên có 2 chữ số và nhỏ hơn 50. Số kết quả thuận lợi của biến cố “Số được viết là số tròn chục” là (Toán học - Lớp 9)