Mối quan hệ giữa gen và tính trạng được biểu hiện qua sơ đồ:
Nguyễn Thị Thảo Vân | Chat Online | |
12/11 17:31:00 (Khoa học tự nhiên - Lớp 9) |
9 lượt xem
Mối quan hệ giữa gen và tính trạng được biểu hiện qua sơ đồ:
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Gene (một đoạn của DNA) → tRNA → Protein → Tính trạng. 0 % | 0 phiếu |
B. Gene (một đoạn của DNA) → mRNA → tRNA → Protein → Tính trạng. 0 % | 0 phiếu |
C. Gene (một đoạn của DNA) → mRNA → Protein → Tính trạng. 0 % | 0 phiếu |
D. Gene (một đoạn của DNA) → tRNA → mRNA → Protein → Tính trạng. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Đâu không phải là đặc điểm thể hiện sự giống nhau giữa RNA với DNA? (Khoa học tự nhiên - Lớp 9)
- Đường kính DNA và chiều dài của mỗi vòng xoắn của DNA lần lượt khoảng (Khoa học tự nhiên - Lớp 9)
- Ứng dụng nào sau đây không phải của lưu huỳnh (sulfur)? (Khoa học tự nhiên - Lớp 9)
- Kim loại nào sau đây được điều chế bằng phương pháp điện phân nóng chảy? (Khoa học tự nhiên - Lớp 9)
- Kim loại nào trong số các kim loại Al, Fe, Ag, Cu hoạt động hóa học mạnh nhất? (Khoa học tự nhiên - Lớp 9)
- Kim loại nào sau đây dẫn điện tốt nhất? (Khoa học tự nhiên - Lớp 9)
- Khi tia sáng đi từ môi trường trong suốt có chiết suất n1 tới mặt phân cách với môi trường trong suốt có chiết suất n2 (với n2 > n1), tia sáng không vuông góc với mặt phân cách thì (Khoa học tự nhiên - Lớp 9)
- Động năng của một vận động viên có khối lượng 70kg chạy đều hết quãng đường 400m trong thời gian 45s là (Khoa học tự nhiên - Lớp 9)
- Chiết suất tỉ đối giữa môi trường khúc xạ và môi trường tới (Khoa học tự nhiên - Lớp 9)
- Cơ năng của vật chuyển động chỉ chịu tác dụng của trọng lực được xác định bằng công thức (Khoa học tự nhiên - Lớp 9)
Trắc nghiệm mới nhất
- Về vị trí địa lí, Việt Nam nằm ở phía nào của bán đảo Đông Dương?
- Nước ta có chung đường biển với nước nào sau đây?
- HIEUTHUHAI sinh năm bao nhiêu?
- Cho bát giác đều \[ABCDEFGH\] có tâm \[O.\] Phép quay thuận chiều \[135^\circ \] tâm \[O\] biến điểm \[D\] của bát giác đều \[ABCDEFGH\] thành điểm nào? (Toán học - Lớp 9)
- Một lục giác đều và một ngũ giác đều chung cạnh \[AD\] (như hình vẽ). Số đo góc \(BAC\) là (Toán học - Lớp 9)
- III. Vận dụng Cho lục giác đều \[ABCDEF\] tâm \[O.\] Gọi \[M,{\rm{ }}N\] lần lượt là trung điểm của \[EF,{\rm{ }}BD.\] Khẳng định nào sau đây là sai? (Toán học - Lớp 9)
- Cho hình ngũ giác đều \[ABCDE\] tâm \[O\]. Phép quay thuận chiều tâm \[O\] biến điểm \[A\] thành điểm \[E\] thì điểm \[C\] biến thành điểm (Toán học - Lớp 9)
- Cho hình thoi \[ABCD\] có góc \(\widehat {ABC} = 60^\circ \). Phép quay thuận chiều tâm \[A\] một góc \(60^\circ \) biến cạnh \[CD\] thành (Toán học - Lớp 9)
- Cho tam giác đều tâm \[O\]. Số phép quay thuận chiều tâm \[O\] góc α với \[0^\circ \le \alpha < 360^\circ \], biến tam giác trên thành chính nó là > (Toán học - Lớp 9)
- Cho hình vuông tâm \[O\]. Số phép quay thuận chiều tâm \[O\] góc α với \[0^\circ \le \alpha < 360^\circ \], biến hình vuông trên thành chính nó là (Toán học - Lớp 9)