Trường hợp gene cấu trúc bị đột biến thay thế một cặp A - T bằng một cặp G - C thì số liên kết hydrogen trong gene sẽ (Khoa học tự nhiên - Lớp 9)
Phạm Minh Trí - 14/11 16:23:21
Có bao nhiêu phát biểu dưới đây đúng khi nói về tính đa dạng và đặc trưng của DNA? (1) Trình tự sắp xếp các nucleotide trong phân tử DNA đặc trưng cho loài, thậm chí từng cá thể. (2) Bốn loại nucleotide sắp xếp theo nhiều cách đã tạo nên tính đa ... (Khoa học tự nhiên - Lớp 9)
Tôi yêu Việt Nam - 14/11 16:23:20
Trong phân tử DNA, số nucleotide giữa hai mạch liên kết với nhau theo nguyên tắc (Khoa học tự nhiên - Lớp 9)
Đặng Bảo Trâm - 14/11 16:23:20
Hiện tượng nào sau đây là hiện tượng di truyền? (Khoa học tự nhiên - Lớp 9)
Nguyễn Thị Thương - 14/11 16:23:20
Một số đặc điểm của con cái không giống nhau và không giống bố mẹ của chúng được gọi là (Khoa học tự nhiên - Lớp 9)
Nguyễn Thị Nhài - 14/11 16:23:20
Ứng dụng nào sau đây không phải của chlorine? (Khoa học tự nhiên - Lớp 9)
Nguyễn Thị Thương - 14/11 16:23:19
Thép là hợp kim của sắt (iron) với carbon và một số nguyên tố khác trong đó hàm lượng carbon chiếm: (Khoa học tự nhiên - Lớp 9)
Nguyễn Thị Thương - 14/11 16:23:19
Ở nhiệt độ cao, CO khử được oxide nào sau đây? (Khoa học tự nhiên - Lớp 9)
Tôi yêu Việt Nam - 14/11 16:23:19
Kim loại X là kim loại cứng nhất, được sử dụng để mạ các dụng cụ kim loại, chế tạo các loại thép chống gỉ, không gỉ…Kim loại X là? (Khoa học tự nhiên - Lớp 9)
Tôi yêu Việt Nam - 14/11 16:23:19
Giá trị của công suất được xác định bằng (Khoa học tự nhiên - Lớp 9)
Nguyễn Thị Nhài - 14/11 16:23:19
Trường hợp nào sau đây có công cơ học? (Khoa học tự nhiên - Lớp 9)
Trần Bảo Ngọc - 14/11 16:23:18
Đơn vị của công suất là (Khoa học tự nhiên - Lớp 9)
Phạm Văn Bắc - 14/11 16:23:18
Thả một vật từ độ cao h xuống mặt đất. Hãy cho biết trong quá trình rơi cơ năng đã chuyển hóa như thế nào? (Khoa học tự nhiên - Lớp 9)
Nguyễn Thanh Thảo - 14/11 16:23:18
Trong các vật sau, vật nào không có động năng? (Khoa học tự nhiên - Lớp 9)
Nguyễn Thị Nhài - 14/11 16:23:18
Nếu chọn mặt đất làm mốc để tính thế năng thì trong các vật sau đây vật nào không có thế năng? (Khoa học tự nhiên - Lớp 9)
Trần Đan Phương - 14/11 16:23:18
Đột biến gene lặn sẽ biểu hiện trên kiểu hình (Khoa học tự nhiên - Lớp 9)
CenaZero♡ - 14/11 16:23:11
Khi phân tích thành phần các base khác nhau trong một mẫu DNA, kết quả nào dưới đây là phù hợp với nguyên tắc bổ sung? (Khoa học tự nhiên - Lớp 9)
CenaZero♡ - 14/11 16:23:10
Chức năng của phân tử rRNA là (Khoa học tự nhiên - Lớp 9)
Phạm Minh Trí - 14/11 16:23:10
Điều nào sau đây không đúng với quy luật phân li của Mendel? (Khoa học tự nhiên - Lớp 9)
Tô Hương Liên - 14/11 16:23:09
Gene là trung tâm của di truyền học vì (Khoa học tự nhiên - Lớp 9)
Nguyễn Thị Thảo Vân - 14/11 16:23:09
Sự truyền đạt các đặc điểm từ thế hệ này sang thế hệ khác được gọi là (Khoa học tự nhiên - Lớp 9)
Nguyễn Thị Thương - 14/11 16:23:08
Loại than có tính hấp phụ cao được sử dụng làm mặt nạ phòng độc, khử mùi, … được gọi là (Khoa học tự nhiên - Lớp 9)
Nguyễn Thị Thương - 14/11 16:23:08
Trong hợp kim đuy-ra, nguyên tố chiếm hàm lượng cao nhất là (Khoa học tự nhiên - Lớp 9)
Nguyễn Thị Thảo Vân - 14/11 16:23:07
Dãy gồm các kim loại được sắp xếp theo chiều hoạt động hóa học tăng dần từ trái sang phải là (Khoa học tự nhiên - Lớp 9)
Trần Đan Phương - 14/11 16:23:07
Ở điều kiện thường, kim loại nào sau đây ở trạng thái lỏng? (Khoa học tự nhiên - Lớp 9)
Nguyễn Thanh Thảo - 14/11 16:23:07
Phát biểu nào sau đây đúng khi nói về công suất? (Khoa học tự nhiên - Lớp 9)
Nguyễn Thị Sen - 14/11 16:23:06
Công cơ học (Khoa học tự nhiên - Lớp 9)
Tôi yêu Việt Nam - 14/11 16:23:06
Đơn vị của công trong hệ SI là (Khoa học tự nhiên - Lớp 9)
Nguyễn Thị Thảo Vân - 14/11 16:23:06
Phát biểu nào sau đây là đúng khi nói về sự bảo toàn cơ năng? (Khoa học tự nhiên - Lớp 9)
Nguyễn Thu Hiền - 14/11 16:23:05
Một viên bi lăn từ đỉnh mặt phẳng nghiêng như hình vẽ. Ở tại vị trí nào viên bi có thế năng lớn nhất. (Khoa học tự nhiên - Lớp 9)
Đặng Bảo Trâm - 14/11 16:23:05
Động năng của vật phụ thuộc vào (Khoa học tự nhiên - Lớp 9)
Đặng Bảo Trâm - 14/11 16:23:04
Kiểu hình mắt dẹt ở ruồi giấm là kết quả của đột biến nào sau đây? (Khoa học tự nhiên - Lớp 9)
Nguyễn Thu Hiền - 13/11 11:51:25
Khi nói về phân bào ở cơ thể đa bào, có bao nhiêu nhận định sau đây đúng? (1) Nguyên phân giúp tăng kích thước của các cơ thể đa bào. (2) Giảm phân kết hợp với thụ tinh giúp duy trì bộ NST 2n qua các thế hệ cơ thể. (3) Trong nguyên phân, các NST ... (Khoa học tự nhiên - Lớp 9)
Tôi yêu Việt Nam - 13/11 11:51:25
Nguyên phân là (Khoa học tự nhiên - Lớp 9)
Phạm Văn Bắc - 13/11 11:51:25
Quá trình tái bản DNA được thực hiện theo những nguyên tắc nào dưới đây? (1) Bán bảo toàn. (2) Bảo toàn. (3) Phân tán. (4) Bổ sung. (Khoa học tự nhiên - Lớp 9)
Phạm Văn Phú - 13/11 11:51:24
Loại nucleic acid nào sau đây không thể hiện nguyên tắc bổ sung trong cấu trúc? (Khoa học tự nhiên - Lớp 9)
Nguyễn Thị Sen - 13/11 11:51:24
Hệ gene của cơ thể là gì? (Khoa học tự nhiên - Lớp 9)
Nguyễn Thanh Thảo - 13/11 11:51:24
Phát biểu nào sau đây là đúng? (Khoa học tự nhiên - Lớp 9)
Nguyễn Thanh Thảo - 13/11 11:51:24
Hình vẽ sau đây mô tả thí nghiệm khí X tác dụng với chất rắn Y, nung nóng sinh ra khí Z: Phương trình hoá học của phản ứng tạo thành khí Z là (Khoa học tự nhiên - Lớp 9)
Nguyễn Thị Sen - 13/11 11:51:24