Thông tin nào sau đây là không đúng về vai trò của Chủ tịch Hồ Chí Minh đối với cách mạng Việt Nam giai đoạn 1945-1954? I. Trong những năm 1945-1946, Chủ tịch Hồ Chí Minh cùng Đảng và Chính phủ đã đề ra nhiều biện pháp để đưa cách mạng Việt Nam vượt qua nhiều khó khăn, thử thách. II. Trong những năm 1946-1954, Chủ tịch Hồ Chí Minh cùng Đảng và Chính phủ đã lãnh đạo nhân dân kết hợp thực hiện hai nhiệm vụ: chống đế quốc và chống phong kiến. III. Chủ tịch Hồ Chí Minh tham gia họp bàn và chỉ đạo ...
Tôi yêu Việt Nam | Chat Online | |
hôm qua (Tổng hợp - Lớp 12) |
Thông tin nào sau đây là không đúng về vai trò của Chủ tịch Hồ Chí Minh đối với cách mạng Việt Nam giai đoạn 1945-1954?
I. Trong những năm 1945-1946, Chủ tịch Hồ Chí Minh cùng Đảng và Chính phủ đã đề ra nhiều biện pháp để đưa cách mạng Việt Nam vượt qua nhiều khó khăn, thử thách.
II. Trong những năm 1946-1954, Chủ tịch Hồ Chí Minh cùng Đảng và Chính phủ đã lãnh đạo nhân dân kết hợp thực hiện hai nhiệm vụ: chống đế quốc và chống phong kiến.
III. Chủ tịch Hồ Chí Minh tham gia họp bàn và chỉ đạo các chiến dịch quan trọng trong cuộc kháng chiến chống thực dân Pháp, tiêu biểu là các chiến dịch: Việt Bắc thu-đông (1947), Biên giới thu-đông (1950)…
IV. Là người lãnh đạo cao nhất của cuộc kháng chiến, những hoạt động của Chủ tịch Hồ Chí Minh đã góp phần quan trọng đưa cuộc kháng chiến chống thực dân Pháp đi đến thắng lợi (1954).
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
A. Nhận định I. 0 % | 0 phiếu |
B. Nhận định II 0 % | 0 phiếu |
C. Nhận định III. 0 % | 0 phiếu |
D. Nhận định IV. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Trắc nghiệm liên quan
- Nội dung nào sau đây không phản ánh đúng tầm quan trọng về quốc phòng, an ninh của Biển Đông đối với Việt Nam? (Tổng hợp - Lớp 12)
- Trên lĩnh vực chính trị, những cải cách của Hồ Quý Ly và nhà Hồ đã (Tổng hợp - Lớp 12)
- Từ sự thất bại của Nhà nước Âu Lạc trước quân xâm lược, chúng ta có thể rút ra bài học kinh nghiệm nào cho công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc hiện nay? (Tổng hợp - Lớp 12)
- Nội dung nào dưới đây không phản ánh đúng ý nghĩa của văn minh Đại Việt? (Tổng hợp - Lớp 12)
- Nội dung nào sau đây không phản ánh đúng triển vọng của Cộng đồng ASEAN? (Tổng hợp - Lớp 12)
- Khái niệm “đa cực” được hiểu là (Tổng hợp - Lớp 12)
- Loại hình nhà ở nào được coi là biểu tượng văn hoá thích hợp với điều kiện khí hậu nóng ẩm ở các địa hình khác nhau của cư dân Đông Nam Á? (Tổng hợp - Lớp 12)
- Điều hòa sau phiên mã được thực hiện thông qua hai cơ chế: Chế biến RNA sau phiên mã và phân giải RNA. - Ở sinh vật nhân thực, RNA tạo ra sau phiên mã chỉ là RNA sơ khai, cần phải trải qua quá trình chế biến bao gồm: gắn mũ đầu 5', gắn đuôi poly A ở ... (Tổng hợp - Lớp 12)
- Xét quần thể một loài thực vật giao phấn đang ở trạng thái cân bằng di truyền, xét 1 gene có hai allele. Allele A quy định hoa đỏ trội hoàn toàn so với allele a quy định hoa trắng. Theo định luật Hardy - Weinberg, có bao nhiêu quần thể sau đây đang ... (Tổng hợp - Lớp 12)
- Những năm gần đây vùng Đồng bằng sông Cửu Long của nước ta thường xuyên bị nhiễm mặn do biến đổi khí hậu làm nước biển dâng. Nhằm tìm kiếm các loài thực vật phù hợp cho sản xuất, các nhà khoa học đã tiến hành các thử nghiệm trên hai loài thực vật đầm ... (Tổng hợp - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Đọc thầm văn bản sau và trả lời câu hỏi: KHÁT VỌNG BÌNH YÊN Chồng bà bị giặc Pháp bắt đày ra Côn Đảo. Con trai và con dâu đều hi sinh để lại cho bà một đứa cháu trai. Bà nuôi nó bằng chính phần máu thịt của mình nên càng ngày bà càng tóp đi, lưng ... (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Phần I. Đọc - hiểu (6.0 điểm) Đọc kĩ đoạn trích sau và trả lời các câu hỏi bên dưới: Sơn Tinh, Thủy Tinh Hùng Vương thứ mười tám có một người con gái tên là Mị Nương, người đẹp như hoa, tính nết hiền dịu. Vua cha yêu thương nàng hết mực, muốn kén ... (Ngữ văn - Lớp 6)
- Phần I. Đọc - hiểu (6.0 điểm) Đọc đoạn trích sau và thực hiện các yêu cầu ở dưới: SỰ TÍCH CÂY NGÔ Năm ấy, trời hạn hán. Cây cối chết khô vì thiếu nước, bản làng xơ xác vì đói khát. Nhiều người phải bỏ bản ra đi tìm nơi ở mới. Ở nhà nọ chỉ có hai mẹ ... (Ngữ văn - Lớp 6)
- Phần I. Đọc - hiểu (6.0 điểm) Đọc đoạn trích sau và thực hiện các yêu cầu ở dưới: TÓC CỦA MẸ TÔI Mẹ tôi hong tóc buổi chiềuQuay quay bụi nước bay theo gió đồngTóc dài mẹ xõa sau lưngBao nhiêu sợi bạc chen cùng sợi đen. Tóc sâu của mẹ tôi tìmNgón tay ... (Ngữ văn - Lớp 6)
- Phần I. Đọc hiểu (5,0 điểm) Đọc ngữ liệu sau và trả lời các câu hỏi: “Tôi vốn là một tảng đá khổng lồ trên núi cao, trải qua bao năm tháng dài đằng đẵng bị mặt trời nung đốt, người tôi đầy vết nứt. Tôi vỡ vụn ra và ... (Ngữ văn - Lớp 6)
- Quan sát bức tranh dưới đây và trả lời câu hỏi: Câu hỏi: Nội dung nào dưới đây không được phản ánh thông qua bức tranh biếm họa “Tình cảnh người nông dân Pháp trước cách mạng”? (Lịch sử - Lớp 11)
- Ở Anh, vào cuối thế kỉ XV - đầu thế kỉ XVI, sự xâm nhập của phương thức sản xuất tư bản chủ nghĩa vào nông nghiệp đã dẫn đến sự ra đời của tầng lớp nào? (Lịch sử - Lớp 11)
- Điểm tương đồng giữa Cách mạng tư sản Anh, Chiến tranh giành độc lập của 13 thuộc địa ở Bắc Mỹ và Cách mạng tư sản Pháp là gì? (Lịch sử - Lớp 11)
- Ở Pháp, nền tảng của hệ tư tưởng dân chủ tư sản chính là (Lịch sử - Lớp 11)
- Nội dung nào sau đây phản ánh đúng tiền đề về kinh tế của các cuộc cách mạng tư sản thời cận đại? (Lịch sử - Lớp 11)