Có bao nhiêu phát biểu dưới đây đúng khi nói về tính đa dạng và đặc trưng của DNA? (1) Trình tự sắp xếp các nucleotide trong phân tử DNA đặc trưng cho loài, thậm chí từng cá thể. (2) Bốn loại nucleotide sắp xếp theo nhiều cách đã tạo nên tính đa dạng và đặc trưng cho phân tử DNA. (3) Các phân tử DNA giống nhau về số lượng, thành phần và trình tự sắp xếp các nucleotide. (4) DNA giữa các cá thể cùng loài giống nhau về số lượng, thành phần và trình tự sắp xếp các nucleotide, đặc trưng cho loài.
Tôi yêu Việt Nam | Chat Online | |
14/11 16:23:20 (Khoa học tự nhiên - Lớp 9) |
11 lượt xem
Có bao nhiêu phát biểu dưới đây đúng khi nói về tính đa dạng và đặc trưng của DNA?
(1) Trình tự sắp xếp các nucleotide trong phân tử DNA đặc trưng cho loài, thậm chí từng cá thể.
(2) Bốn loại nucleotide sắp xếp theo nhiều cách đã tạo nên tính đa dạng và đặc trưng cho phân tử DNA.
(3) Các phân tử DNA giống nhau về số lượng, thành phần và trình tự sắp xếp các nucleotide.
(4) DNA giữa các cá thể cùng loài giống nhau về số lượng, thành phần và trình tự sắp xếp các nucleotide, đặc trưng cho loài.
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 1. 0 % | 0 phiếu |
B. 2. 0 % | 0 phiếu |
C. . 3. 0 % | 0 phiếu |
D. 4. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Đề thi giữa kì 1 Khoa học tự nhiên 9 Chân trời sáng tạo có đáp án
Tags: Có bao nhiêu phát biểu dưới đây đúng khi nói về tính đa dạng và đặc trưng của DNA?,(1) Trình tự sắp xếp các nucleotide trong phân tử DNA đặc trưng cho loài. thậm chí từng cá thể.,(2) Bốn loại nucleotide sắp xếp theo nhiều cách đã tạo nên tính đa dạng và đặc trưng cho phân tử DNA.,(3) Các phân tử DNA giống nhau về số lượng. thành phần và trình tự sắp xếp các nucleotide.,(4) DNA giữa các cá thể cùng loài giống nhau về số lượng. thành phần và trình tự sắp xếp các nucleotide. đặc trưng cho loài.
Tags: Có bao nhiêu phát biểu dưới đây đúng khi nói về tính đa dạng và đặc trưng của DNA?,(1) Trình tự sắp xếp các nucleotide trong phân tử DNA đặc trưng cho loài. thậm chí từng cá thể.,(2) Bốn loại nucleotide sắp xếp theo nhiều cách đã tạo nên tính đa dạng và đặc trưng cho phân tử DNA.,(3) Các phân tử DNA giống nhau về số lượng. thành phần và trình tự sắp xếp các nucleotide.,(4) DNA giữa các cá thể cùng loài giống nhau về số lượng. thành phần và trình tự sắp xếp các nucleotide. đặc trưng cho loài.
Trắc nghiệm liên quan
- Trong phân tử DNA, số nucleotide giữa hai mạch liên kết với nhau theo nguyên tắc (Khoa học tự nhiên - Lớp 9)
- Mendel chọn cây đậu hà lan để tiến hành nghiên cứu vì có các đặc điểm nào sau đây? (1) Có nhiều biến dị. (2) Hoa lưỡng tính. (3) Hoa đơn tính. (4) Thời gian sinh trưởng dài. (5) Thời gian sinh trưởng ngắn. (6) Có ít biến dị. (7) Có nhiều tính ... (Khoa học tự nhiên - Lớp 9)
- Hiện tượng nào sau đây là hiện tượng di truyền? (Khoa học tự nhiên - Lớp 9)
- Một số đặc điểm của con cái không giống nhau và không giống bố mẹ của chúng được gọi là (Khoa học tự nhiên - Lớp 9)
- Ứng dụng nào sau đây không phải của chlorine? (Khoa học tự nhiên - Lớp 9)
- Thép là hợp kim của sắt (iron) với carbon và một số nguyên tố khác trong đó hàm lượng carbon chiếm: (Khoa học tự nhiên - Lớp 9)
- Ở nhiệt độ cao, CO khử được oxide nào sau đây? (Khoa học tự nhiên - Lớp 9)
- Kim loại X là kim loại cứng nhất, được sử dụng để mạ các dụng cụ kim loại, chế tạo các loại thép chống gỉ, không gỉ…Kim loại X là? (Khoa học tự nhiên - Lớp 9)
- Giá trị của công suất được xác định bằng (Khoa học tự nhiên - Lớp 9)
- Trường hợp nào sau đây có công cơ học? (Khoa học tự nhiên - Lớp 9)
Trắc nghiệm mới nhất
- Sắp xếp câu ca dao tục ngữ sau cho đúng: Hay / sen / không / bùn / lây / hèn / không / lây? (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Phần 1: Đọc hiểu (6 điểm) Đọc văn bản sau và trả lời câu hỏi: ANH HAI - Ăn thêm cái nữa đi con! - Ngán quá, con không ăn đâu! - Ráng ăn thêm một cái, má thương. Ngoan đi cưng! - Con nói là không ăn mà. Vứt đi! Vứt nó đi! Thằng bé lắc đầu nguầy nguậy, ... (Ngữ văn - Lớp 7)
- Muốn chèn hình ảnh vào văn bản ta thực hiện lệnh theo thứ tự nào dưới đây: (Tin học - Lớp 4)
- Trong các bộ mã dưới đây, bộ mã nào không hỗ trợ Tiếng Việt? (Tin học - Lớp 4)
- Theo em, hoạt động nào dưới đây vi phạm bản quyền? (Tin học - Lớp 4)
- Ngoài việc thao tác nhấn chuột vào lệnh Delete ở dải lệnh Home thì em còn có thể có cách nào khác để xóa tệp và thư mục? (Tin học - Lớp 4)
- Sắp xếp các bước theo đúng thứ tự để tìm kiếm thông tin. a) Truy cập vào máy tìm kiếm. b) Gõ từ khóa vào ô tìm kiếm. c) Xác định từ khóa. d) Nháy chuột vào một siêu liên kết để mở trang web xem thông tin chi tiết. (Tin học - Lớp 4)
- Trong những trang thông tin sau, trang nào có nội dung không phù hợp với các em? (Tin học - Lớp 4)
- Lợi ích của việc gõ 10 ngón: (Tin học - Lớp 4)
- Hệ điều hành không có nhiệm vụ gì trong các nhiệm vụ dưới đây?a (Tin học - Lớp 4)