Dạng thường gặp của biểu đồ tần số tương đối là
Trần Bảo Ngọc | Chat Online | |
14/11 16:23:27 (Toán học - Lớp 9) |
9 lượt xem
Dạng thường gặp của biểu đồ tần số tương đối là
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. chỉ biểu đồ cột. 0 % | 0 phiếu |
B. biểu đồ hình quạt tròn và biểu đồ đoạn thẳng. 0 % | 0 phiếu |
C. biểu đổ cột và biểu đồ hình quạt tròn. 0 % | 0 phiếu |
D. biểu đồ cột, biểu đồ đoạn thẳng và biểu đồ hình quạt tròn. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Cho \[{x_1} = 3\] là một trong các giá trị khác nhau của mẫu dữ liệu cỡ \[n = 20.\] Biết rằng tần số của giá trị này là \[{m_1} = 8.\] Khi đó tần số tương đối \[{f_1}\] của giá trị \({x_1}\) là (Toán học - Lớp 9)
- Tần số của một giá trị là (Toán học - Lớp 9)
- Bảng thống kê cho biết tần số của các giá trị trong mẫu dữ liệu được gọi là (Toán học - Lớp 9)
- I. Nhận biết Cỡ mẫu là (Toán học - Lớp 9)
Trắc nghiệm mới nhất
- Điền vào câu sau: ... cõng nắng cõng mưa, mẹ tôi cõng cả bốn mùa gió sương? (Địa lý - Lớp 5)
- Điền vào ô trống trong câu ca dao sau: Lên non mới biết non cao, ...mới biết công lao mẫu từ? (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Câu trả lời nào dưới đây chứa dựng đầy đủ các dấu hiệu bản chất của cảm giác? 1, Sự phản ánh của chủ thể đối với thế giới. 2. Nguồn khởi đầu của mọi nhận biết về thế giới. 3. Kết quả của sự phối hợp hoạt động của các cơ quan phân tích. 4. Sự phản ánh ... (Tổng hợp - Đại học)
- Sự khác biệt về chất giữa cảm giác ở con người với cảm giác ở động vật là ở chỗ : (Tổng hợp - Đại học)
- Đăc điểm nào dưới đây đặc trưng cho mức độ nhận thức cảm tính ? 1. Phản ánh hiện thực khách quan một cách trực tiếp. 2. Phản ánh cái đã qua, đã có trong kinh nghiệm của cá nhân. 3. Phản ánh những thuộc tính bên ngoài, trực quan của sự vật hiện tượng. ... (Tổng hợp - Đại học)
- Chú ý được coi là điều kiện của hoạt động có ý thức vì : 1. Chú ý giúp con người định hướng hoạt động. 2. Đảm bảo điều kiện thần kinh – tâm lí cần thiết cho hoạt động. 3. Chú ý giúp con người thực hiện có kết quả hoạt động của mình. 4. Thu hút con ... (Tổng hợp - Đại học)
- Một học sinh đang chăm chú nghe giảng bỗng có tiếng động mạnh, học sinh này đã quay về phía có tiếng động. Đó là hiện tượng: (Tổng hợp - Đại học)
- Hiện tượng nào dưới đây nói đến sự di chuyển của chú ý? (Tổng hợp - Đại học)
- Trong học tập, học sinh vừa nghe giảng, vừa suy nghĩ, vừa ghi chép. Đó là khả năng: (Tổng hợp - Đại học)
- Hãy chỉ ra điều kiện nào là cần thiết để nảy sinh và duy trì chú ý có chủ định? (Tổng hợp - Đại học)