Cho biểu đồ tần số tương đối ghéo nhóm như hình vẽ sau biểu diễn tỉ lệ số lượng xe tiêu thụ xăng (lít) như sau: Trong \(300\) chiếc xe được khảo sát, có bao nhiêu chiếc xe tiêu thụ hết từ \(5\) đến dưới \(5,5\) lít xăng khi đi hết quãng đường \(100\) km?
Trần Đan Phương | Chat Online | |
14/11 16:23:31 (Toán học - Lớp 9) |
6 lượt xem
Cho biểu đồ tần số tương đối ghéo nhóm như hình vẽ sau biểu diễn tỉ lệ số lượng xe tiêu thụ xăng (lít) như sau:
Trong \(300\) chiếc xe được khảo sát, có bao nhiêu chiếc xe tiêu thụ hết từ \(5\) đến dưới \(5,5\) lít xăng khi đi hết quãng đường \(100\) km?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. \(102\). 0 % | 0 phiếu |
B. \(81\). 0 % | 0 phiếu |
C. \(45\). 0 % | 0 phiếu |
D. \(72\). 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Một doanh nghiệp sản xuất xe ô tô khảo sát lượng xăng tiêu thụ trên \[100\] km của một số loại xe ô tô trên thị trường. Kết quả khảo sát được biểu diễn trong biểu đồ bên dưới: Tần số tương đối của số lượng xe ô tô tiêu thụ lượng xăng lớn hoặc hoặc ... (Toán học - Lớp 9)
- Trong một kỳ thi học sinh giỏi Toán (thang điểm 20) của 50 học sinh, kết quả được cho bởi biểu đồ sau: Tần số của nhóm thí sinh có điểm thi thấp nhất là (Toán học - Lớp 9)
- II. Thông hiểu Trong một kỳ thi học sinh giỏi Toán (thang điểm 20) của một số học sinh, kết quả được cho bởi biểu đồ sau: Có bao nhiêu học sinh tham gia kì thi học sinh giỏi Toán? (Toán học - Lớp 9)
- Khối lượng (đơn vị: gam) của 32 củ khoai tây thu được được ghi lại trong bảng tần số tương đối ghép nhóm sau:Khối lượng\[\left[ {70;80} \right)\]\[\left[ {80;90} \right)\] \[\left[ {90;100} \right)\]\[\left[ {100;110} \right)\]\[\left[ {110;120} ... (Toán học - Lớp 9)
- Bạn Hà ghi lại cự li nhảy xa của các bạn trong câu lạc bộ thể thao ở bảng tần số ghép nhóm sau (đơn vị: mét):Cự li nhảy xa (mét)\[\left[ {3,5;4} \right)\]\[\left[ {4;4,5} \right)\]\[\left[ {4,5;5} \right)\]\[\left[ {5;5,5} \right)\]Tần số511106Trong ... (Toán học - Lớp 9)
- Trục ngang của biểu đồ tần số tương đối ghép nhóm dạng cột xác định (Toán học - Lớp 9)
- Biểu đồ tần số tương đối ghép nhóm dạng cột là (Toán học - Lớp 9)
- I. Nhận biết Nhóm số liệu \[\left[ {a;b} \right)\] là nhóm gồm các số liệu (Toán học - Lớp 9)
Trắc nghiệm mới nhất
- Điền vào câu sau: ... cõng nắng cõng mưa, mẹ tôi cõng cả bốn mùa gió sương? (Địa lý - Lớp 5)
- Điền vào ô trống trong câu ca dao sau: Lên non mới biết non cao, ...mới biết công lao mẫu từ? (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Câu trả lời nào dưới đây chứa dựng đầy đủ các dấu hiệu bản chất của cảm giác? 1, Sự phản ánh của chủ thể đối với thế giới. 2. Nguồn khởi đầu của mọi nhận biết về thế giới. 3. Kết quả của sự phối hợp hoạt động của các cơ quan phân tích. 4. Sự phản ánh ... (Tổng hợp - Đại học)
- Sự khác biệt về chất giữa cảm giác ở con người với cảm giác ở động vật là ở chỗ : (Tổng hợp - Đại học)
- Đăc điểm nào dưới đây đặc trưng cho mức độ nhận thức cảm tính ? 1. Phản ánh hiện thực khách quan một cách trực tiếp. 2. Phản ánh cái đã qua, đã có trong kinh nghiệm của cá nhân. 3. Phản ánh những thuộc tính bên ngoài, trực quan của sự vật hiện tượng. ... (Tổng hợp - Đại học)
- Chú ý được coi là điều kiện của hoạt động có ý thức vì : 1. Chú ý giúp con người định hướng hoạt động. 2. Đảm bảo điều kiện thần kinh – tâm lí cần thiết cho hoạt động. 3. Chú ý giúp con người thực hiện có kết quả hoạt động của mình. 4. Thu hút con ... (Tổng hợp - Đại học)
- Một học sinh đang chăm chú nghe giảng bỗng có tiếng động mạnh, học sinh này đã quay về phía có tiếng động. Đó là hiện tượng: (Tổng hợp - Đại học)
- Hiện tượng nào dưới đây nói đến sự di chuyển của chú ý? (Tổng hợp - Đại học)
- Trong học tập, học sinh vừa nghe giảng, vừa suy nghĩ, vừa ghi chép. Đó là khả năng: (Tổng hợp - Đại học)
- Hãy chỉ ra điều kiện nào là cần thiết để nảy sinh và duy trì chú ý có chủ định? (Tổng hợp - Đại học)