Cho tứ giác \[ABCD\] có số đo các góc \[A,{\rm{ }}B,{\rm{ }}C,{\rm{ }}D\] tương ứng. Trường hợp nào sau đây thì tứ giác \[ABCD\] có thể là tứ giác nội tiếp?
Bạch Tuyết | Chat Online | |
14/11 16:23:42 (Toán học - Lớp 9) |
2 lượt xem
Cho tứ giác \[ABCD\] có số đo các góc \[A,{\rm{ }}B,{\rm{ }}C,{\rm{ }}D\] tương ứng. Trường hợp nào sau đây thì tứ giác \[ABCD\] có thể là tứ giác nội tiếp?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. \(50^\circ \,;\,\,60^\circ \,;\,\,130^\circ \,;\,\,140^\circ \). 0 % | 0 phiếu |
B. \(65^\circ \,;\,\,85^\circ \,;\,\,115^\circ \,;\,\,95^\circ .\) 0 % | 0 phiếu |
C. \(82^\circ \,;\,\,90^\circ \,;\,\,98^\circ \,;\,\,100^\circ .\) 0 % | 0 phiếu |
D. Không có trường hợp nào . 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Cho nửa đường tròn tâm \[O\], đường kính \[AB = 2R\]. Trên tia đối của tia \[AB\] lấy điểm \[E\] (khác với điểm \[A\]). Tiếp tuyến kẻ từ điểm \[E\] cắt các tiếp tuyến kẻ từ điểm \[A\] và \[B\] của nửa đường tròn \[\left( O \right)\] lần lượt tại ... (Toán học - Lớp 9)
- II. Thông hiểu Cho đường tròn \[\left( O \right)\] có \[AB\] là đường kính. Trên tia đối của tia \[AB\] lấy điểm \[C\] nằm ngoài đường tròn. Lấy điểm \[M\] bất kì nằm trên đường tròn \[\left( O \right)\]. Gọi \[P\] là giao điểm của \[MB\] và đường ... (Toán học - Lớp 9)
- Cho tam giác \[ABC\] có hai đường cao \[BD\] và \[CE\] cắt nhau tại \[H\]. Trong các tứ giác sau, tứ giác nội tiếp là (Toán học - Lớp 9)
- Tứ giác \[ABCD\] nội tiếp đường tròn có hai cạnh đối \[AB\] và \[CD\] cắt nhau tại \[M\] và \(\widehat {BAD} = 70^\circ \) thì số đo góc \[BCM\] là (Toán học - Lớp 9)
- Cho nửa đường tròn \[\left( {O;{\rm{ }}R} \right)\] đường kính \[BC\]. Lấy điểm \[A\] trên tia đối của tia \[CB\]. Kẻ tiếp tuyến \[AF,{\rm{ }}Bx\] của nửa kia đường tròn \[\left( O \right)\] (với \[F\] là tiếp điểm). Tia \[AF\] cắt tia \[Bx\] của nửa ... (Toán học - Lớp 9)
- Trong các hình dưới đây. Trong các hình trên, tứ giác trong hình nào là tứ giác nội tiếp? D. Hình 4. (Toán học - Lớp 9)
- I. Nhận biết Cho tứ giác \[ABCD\] nội tiếp đường tròn \[\left( O \right)\]. Khẳng định nào sau đây là sai? (Toán học - Lớp 9)
Trắc nghiệm mới nhất
- Điểm nào sau đây không thể hiện mặt tích cực của toàn cầu hoá kinh tế? (Địa lý - Lớp 11)
- Ở khu vực Mỹ Latinh không có đồng bằng nào sau đây? (Địa lý - Lớp 11)
- Toàn cầu hoá là quá trình liên kết các quốc gia trên thế giới không phải về (Địa lý - Lớp 11)
- Phát biểu nào sau đây không đúng với các nước phát triển? (Địa lý - Lớp 11)
- Việt Nam gia nhập tổ chức nào sau đây muộn nhất? (Địa lý - Lớp 11)
- Tổ chức nào sau đây thúc đẩy tự do hóa thương mại thế giới? (Địa lý - Lớp 11)
- Đọc thầm văn bản sau và trả lời câu hỏi: CỬA SÔNG Là cửa nhưng không then khóaCũng không khép lại bao giờMênh mông một vùng sóng nướcMở ra bao nỗi đợi chờ. Nơi những dòng sông cần mẫnGửi lại phù sa bãi bồiĐể nước ngọt ùa ra biểnSau cuộc hành ... (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Con hiểu câu ca dao sau như thế nào? “Dù ai đi ngược về xuôi Nhớ ngày giỗ Tổ mùng mười tháng ba” (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Đọc thầm văn bản sau và trả lời câu hỏi: PHONG CẢNH ĐỀN HÙNG Đền Thượng nằm chót vót trên đỉnh núi Nghĩa Lĩnh. Trước đền, những khóm hải đường đâm bông rực đỏ, những cánh bướm nhiều màu sắc bay dập dờn như đang múa quạt xòe hoa. Trong đền, dòng chữ ... (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Scratch Cat nên thực hiện lật khi nhấn phím cách. Nhưng khi nhấn phím cách, không có gì xảy ra! Làm thế nào để chúng tôi sửa chữa chương trình? (Tin học - Lớp 4)