Ý nghĩa quan trọng nhất của hệ sinh thái rừng là
Trần Bảo Ngọc | Chat Online | |
hôm qua (Địa lý - Lớp 12) |
1 lượt xem
Ý nghĩa quan trọng nhất của hệ sinh thái rừng là
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. cân bằng sinh thái. 0 % | 0 phiếu |
B. cung cấp gỗ, củi. 0 % | 0 phiếu |
C. cung cấp dược liệu. 0 % | 0 phiếu |
D. tài nguyên du lịch. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Nguyên nhân nào làm cho dân cư nông thôn chuyển cư tạm thời ra thành thị? (Địa lý - Lớp 12)
- Ở miền Nam đai cận nhiệt gió mùa trên núi có giới hạn nào sau đây? (Địa lý - Lớp 12)
- Trên đất liền, nước ta không có chung biên giới với quốc gia nào sau đây? (Địa lý - Lớp 12)
- Ở nước ta, tỉ lệ thất nghiệp phổ biến nhất ở khu vực nào sau đây? (Địa lý - Lớp 12)
- Trong ô nhiễm môi trường, đáng chú ý nhất là ô nhiễm môi trường nào sau đây? (Địa lý - Lớp 12)
- Vào giữa và cuối mùa hạ, do ảnh hưởng của áp thấp Bắc Bộ nên gió mùa Tây nam khi vào Bắc Bộ chuyển hướng thành gió (Địa lý - Lớp 12)
- Trong các năm gần đây, dân số vùng nào dưới đây có biến động cơ học lớn nhất? (Địa lý - Lớp 12)
- Thiên nhiên nước ta không có đai cao nào dưới đây? (Địa lý - Lớp 12)
- Vị trí nước ta nằm trong khu vực hoạt động của gió mùa điển hình ở châu Á nên (Địa lý - Lớp 12)
- Khoáng sản nổi bật của miền Bắc và Đông Bắc Bắc Bộ là (Địa lý - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Phần I. Đọc - hiểu (6.0 điểm) Đọc kĩ đoạn trích sau và trả lời các câu hỏi bên dưới: “Bơi càng lên mặt ao thấy càng nóng, cá Chuối mẹ bơi mãi, cố tìm hướng vào bờ. Mặt ao sủi bọt, nổi lên từng đám rêu. Rất khó nhận ra phương hướng. Chuối mẹ phải ... (Ngữ văn - Lớp 6)
- Cho ngũ giác đều \[MNPQR\] có tâm \[O.\] Phép quay nào với tâm \[O\] biến ngũ giác đều \[MNPQR\] thành chính nó? (Toán học - Lớp 9)
- Cho lục giác đều \[ABCDEF\] tâm \(O\) biết \[OA = 4{\rm{ cm}}.\] Độ dài mỗi cạnh của lục giác đều \[ABCDEF\] là bao nhiêu? (Toán học - Lớp 9)
- III. Vận dụng Tứ giác \[ABCD\] nội tiếp đường tròn có hai cạnh đối \[AB\] và \[CD\] cắt nhau tại \[M\] và \(\widehat {BAD} = 70^\circ \). Số đo \(\widehat {BCM}\) là (Toán học - Lớp 9)
- Cho tam giác \[ABC\] nhọn nội tiếp \[\left( O \right)\]. Hai đường cao \[BD\] và \[CE\] cắt nhau tại \[H\]. Vẽ đường kính \[AF\]. Khẳng định nào sau đây là đúng? (Toán học - Lớp 9)
- Cho tam giác \[ABC\] có ba góc nhọn, đường cao \[AH\] và nội tiếp đường tròn tâm \[\left( O \right)\], đường kính \[AM\]. Gọi \[N\] là giao điểm của \[AH\] với đường tròn \[\left( O \right)\]. Tứ giác \[BCMN\] là (Toán học - Lớp 9)
- Cho tứ giác \[ABCD\] nội tiếp một đường tròn \[\left( O \right)\]. Biết \(\widehat {BOD} = 140^\circ \). Số đo góc \(\widehat {BCD}\) là (Toán học - Lớp 9)
- Cho đường tròn \[\left( O \right)\]. Trên \[\left( O \right)\] lấy ba điểm \[A,{\rm{ }}B,{\rm{ }}D\] sao cho \(\widehat {AOB} = 120^\circ \), \[AD = BD\]. Khi đó tam giác \[ABD\] là (Toán học - Lớp 9)
- Tam giác đều \[ABC\] nội tiếp đường tròn. Khi đó góc \[AOB\] bằng (Toán học - Lớp 9)
- Khi tứ giác \[MNPQ\] nội tiếp đường tròn, và có \(\widehat M = 90^\circ \). Khi đó, góc \[P\] bằng (Toán học - Lớp 9)