Việc làm nào sau đây không đảm bảo quy tắc an toàn trong phòng thí nghiệm?
Tôi yêu Việt Nam | Chat Online | |
hôm qua (Khoa học tự nhiên - Lớp 8) |
1 lượt xem
Việc làm nào sau đây không đảm bảo quy tắc an toàn trong phòng thí nghiệm?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Không sử dụng hoá chất đựng trong đồ chứa không có nhãn hoặc nhãn mờ. 0 % | 0 phiếu |
B. Đọc cẩn thận nhãn hoá chất trước khi sử dụng. 0 % | 0 phiếu |
C. Có thể dùng tay trực tiếp lấy hoá chất. 0 % | 0 phiếu |
D. Không được đặt lại thìa, panh vào lọ đựng hoá chất sau khi đã sử dụng. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Phần I. Trắc nghiệm (6,0 điểm) Chọn phương án trả lời đúng nhất cho các câu sau: Dụng cụ thí nghiệm nào dùng để lấy dung dịch hóa chất lỏng? (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Cho biết tỉ lệ số phân tử giữa các chất tham gia phản ứng trong phương trình hóa học sau: 2NaOH + H2SO4 → Na2SO4 + 2H2O (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Trong các chất sau: KCl, AgCl, Ca(OH)2, CuSO4, Ba(OH)2, KHCO3. Số chất thuộc hợp chất base là (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Cho kim loại Na vào nước, phản ứng xảy ra theo sơ đồ sau: Na + H2O NaOH + H2 Hãy cho biết dung dịch tạo ra làm giấy quỳ tím chuyển sang màu gì? (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Chất nào sau đây là acid? (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Theo A-re-ni-ut, Base là (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Theo A-re-ni-ut, acid là (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Khi sản xuất vôi sống CaO, người ta đun nóng đá vôi CaCO3 ở nhiệt độ cao. Yếu tố nào được sử dụng để làm tăng tốc độ phản ứng? (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Để xác định được mức độ phản ứng nhanh hay chậm người ta sử dụng khái niệm nào sau đây? (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Cho 2,4 gam magnessium cháy trong không khí thu được 4,2 gam Magnessium Oxide. Tính khối lượng Oxygen đã phản ứng. (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
Trắc nghiệm mới nhất
- Tại sao danh sách liên kết lại được ưa chuộng trong mô hình hóa một mạng lưới? (Tin học - Lớp 11)
- Phép tìm kiếm trong danh sách liên kết có độ phức tạp là gì? (Tin học - Lớp 11)
- Khi nào danh sách liên kết thường được sử dụng trong thực tế? (Tin học - Lớp 11)
- Điều nào là một nhược điểm của danh sách liên kết so với mảng? (Tin học - Lớp 11)
- Danh sách liên kết kép có đặc điểm gì khác so với danh sách liên kết đơn? (Tin học - Lớp 11)
- Khi gỡ bỏ nút trong danh sách liên kết, điều gì cần được thực hiện? (Tin học - Lớp 11)
- Khi nào danh sách liên kết sẽ có lợi thế hơn danh sách mảng? (Tin học - Lớp 11)
- Thời gian thực hiện việc thêm nút vào đầu danh sách liên kết là bao nhiêu? (Tin học - Lớp 11)
- Thành phần nào không phải của một nút trong danh sách liên kết? (Tin học - Lớp 11)
- PHẦN I. Câu trắc nghiệm nhiều phương án lựa chọn. Thí sinh trả lời từ câu 1 đến câu 10. Mỗi câu hỏi thí sinh chỉ lựa chọn một phương án. Danh sách liên kết (linked list) là gì? (Tin học - Lớp 11)