Mol là lượng chất có chứa bao nhiêu hạt vi mô (nguyên tử, phân tử, ...) của chất đó.
Nguyễn Thị Thương | Chat Online | |
hôm qua (Khoa học tự nhiên - Lớp 8) |
1 lượt xem
Mol là lượng chất có chứa bao nhiêu hạt vi mô (nguyên tử, phân tử, ...) của chất đó.
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 6,022×1022. 0 % | 0 phiếu |
B. 6,022×1023. 0 % | 0 phiếu |
C. 6,022×1024. 0 % | 0 phiếu |
D. 6,022×1025. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Sơ đồ phản ứng hóa học của các chất: A+B ⇒ C+D. Phương trình bảo toàn khối lượng là: (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Điền vào chỗ trống: .......Al + .......O2 → .......Al2O3 (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Lưu huỳnh cháy theo sơ đồ phản ứng sau: Lưu huỳnh + khí oxi → Lưu huỳnh đioxit Nếu đốt cháy 48 gam lưu huỳnh và thu được 96 gam lưu huỳnh đioxit thì khối lượng oxi đã tham gia vào phản ứng là (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Chọn khẳng định đúng trong các khẳng định sau? (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Bánh mì nướng bị cháy là quá trình của (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Thiết bị nào là đồng hồ đo công suất điện ở mạch điện? (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Đốt cháy xăng, dầu trong các động cơ là (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Cho khoảng một thìa cafe bột NaHCO3 vào bình tam giác, sau đó thêm vào bình 10 ml dung dịch CH3COOH. Chạm tay vào thành bình ta thấy bình lạnh đi, đây là phản ứng: (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Chất mới được tạo thành sau phản ứng hóa học là (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Điền vào chỗ trống: "Quá trình biến đổi từ …………. thành ......... được gọi là phản ứng hóa học." (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
Trắc nghiệm mới nhất
- Tại sao danh sách liên kết lại được ưa chuộng trong mô hình hóa một mạng lưới? (Tin học - Lớp 11)
- Phép tìm kiếm trong danh sách liên kết có độ phức tạp là gì? (Tin học - Lớp 11)
- Khi nào danh sách liên kết thường được sử dụng trong thực tế? (Tin học - Lớp 11)
- Điều nào là một nhược điểm của danh sách liên kết so với mảng? (Tin học - Lớp 11)
- Danh sách liên kết kép có đặc điểm gì khác so với danh sách liên kết đơn? (Tin học - Lớp 11)
- Khi gỡ bỏ nút trong danh sách liên kết, điều gì cần được thực hiện? (Tin học - Lớp 11)
- Khi nào danh sách liên kết sẽ có lợi thế hơn danh sách mảng? (Tin học - Lớp 11)
- Thời gian thực hiện việc thêm nút vào đầu danh sách liên kết là bao nhiêu? (Tin học - Lớp 11)
- Thành phần nào không phải của một nút trong danh sách liên kết? (Tin học - Lớp 11)
- PHẦN I. Câu trắc nghiệm nhiều phương án lựa chọn. Thí sinh trả lời từ câu 1 đến câu 10. Mỗi câu hỏi thí sinh chỉ lựa chọn một phương án. Danh sách liên kết (linked list) là gì? (Tin học - Lớp 11)