Một triết lý chuyển cảm xúc của khách hàng thành các yếu tố thiết kế được gọi là kỹ thuật ________.
Tôi yêu Việt Nam | Chat Online | |
20/11/2024 22:16:15 (Tổng hợp - Đại học) |
4 lượt xem
Một triết lý chuyển cảm xúc của khách hàng thành các yếu tố thiết kế được gọi là kỹ thuật ________.
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Kansei 0 % | 0 phiếu |
B. Sigma 0 % | 0 phiếu |
C. mối quan hệ 0 % | 0 phiếu |
D. ngược lại 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Khi Coke đan một âm thanh vào một bản nhạc, quảng cáo đang sử dụng ________. (Tổng hợp - Đại học)
- Thuật ngữ nào đề cập đến quá trình mà cách phát âm của một từ ảnh hưởng đến các giả định của người nghe về những gì từ đó mô tả? (Tổng hợp - Đại học)
- Nghiên cứu đã chỉ ra rằng màu ________ tạo ra cảm giác hưng phấn và kích thích sự thèm ăn. (Tổng hợp - Đại học)
- Trong văn hóa phương Tây, màu đen thường được kết hợp với ________. (Tổng hợp - Đại học)
- Đặc điểm cảm quan của một sản phẩm gắn bó với người tiêu dùng, giúp họ ghi nhớ sản phẩm theo một cách riêng, được gọi là ________. (Tổng hợp - Đại học)
- Khi chi phí sản xuất giảm và lượng sản phẩm mà mọi người tích lũy tăng lên, người tiêu dùng ngày càng muốn mua những thứ sẽ cung cấp ________ giá trị. (Tổng hợp - Đại học)
- Các công ty suy nghĩ cẩn thận về tác động của cảm giác đối với trải nghiệm sản phẩm đang thực hành ________. (Tổng hợp - Đại học)
- Thuật ngữ nào dùng để chỉ những cảm giác ảnh hưởng một cách tinh tế đến cách chúng ta nghĩ về sản phẩm? (Tổng hợp - Đại học)
- Quá trình mà mọi người lựa chọn, sắp xếp và giải thích các cảm giác được gọi là ________. (Tổng hợp - Đại học)
- Ảnh hưởng thay thế được định nghĩa là: (Tổng hợp - Đại học)
Trắc nghiệm mới nhất
- Câu nào dưới đây không đúng với doanh nghiệp độc quyền: (Tổng hợp - Đại học)
- Đối với người tiêu dùng thì biện pháp điều tiết độc quyền nào của chính phủ mang lại lợi ích cho họ: (Tổng hợp - Đại học)
- So với giá cả và sản lượng cạnh tranh, nhà độc quyền sẽ định mức giá …… và bán ra số lượng ..... (Tổng hợp - Đại học)
- Một doanh nghiệp độc quyền thấy rằng ở mức sản lượng hiện tại, doanh thu biên bằng 5 và chi phí biến bằng 4. Quyết định nào sau đây sẽ làm tối đa hóa lợi nhuận (Tổng hợp - Đại học)
- Giả sử một công ty độc quyền có MR = 2.400 - 4Q và MC = 22, doanh thu sẽ đạt tối đa khi sản xuất sản lượng: (Tổng hợp - Đại học)
- Trong ngành độc quyền hoàn toàn, doanh thu biện (MR): (Tổng hợp - Đại học)
- Yếu tố nào sau đây được xem là rào cản của việc gia nhập thị trường: (Tổng hợp - Đại học)
- Phân biệt giá cấp một: (Tổng hợp - Đại học)
- Nếu phân biệt giá cấp một: (Tổng hợp - Đại học)
- Đường cầu sản phẩm của một ngành: Q= 1.800 - 200P Ngành này có LẠC không đổi ở mọi mức sản lượng là 1,5. Giá cả và sản lượng thế nào? Nếu phân biệt giá cấp một: (Tổng hợp - Đại học)