Điều nào sau đây phản ánh chính xác nhất suy nghĩ hiện tại về việc sử dụng tri giác siêu phàm trong xúc tiến tiếp thị và quảng cáo?

Nguyễn Thị Sen | Chat Online
20/11 22:16:18 (Tổng hợp - Đại học)
5 lượt xem
Điều nào sau đây phản ánh chính xác nhất suy nghĩ hiện tại về việc sử dụng tri giác siêu phàm trong xúc tiến tiếp thị và quảng cáo?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi
Số lượng đã trả lời:
A. Các thông điệp cao siêu nằm dưới ngưỡng nhận thức, vì vậy chúng không thể được sử dụng trong tiếp thị.
0 %
0 phiếu
B. Quảng cáo cao siêu có thể hiệu quả, nhưng khách hàng không thích chúng; do đó các nhà tiếp thị tránh chúng.
0 %
0 phiếu
C. Có một số bằng chứng cho thấy nhận thức cao siêu có thể có những tác động hạn chế, nhưng những tác động đó không đủ cụ thể để làm cho thông điệp cao siêu có hiệu quả trong quảng cáo.
0 %
0 phiếu
D. Nó trở thành một vấn đề cần chú ý. Nếu người xem chú ý đến một thông điệp cao siêu thì nó có thể có những tác động cụ thể.
0 %
0 phiếu
Tổng cộng:
0 trả lời
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Gửi bình luận của bạn tại đây (*):
(Thông tin Email/ĐT sẽ không hiển thị phía người dùng)
*Nhấp vào đây để nhận mã Nhấp vào đây để nhận mã

Trắc nghiệm liên quan

Trắc nghiệm mới nhất

Giải bài tập Flashcard Trò chơi Đố vui Khảo sát Trắc nghiệm Hình/chữ Quà tặng Hỏi đáp Giải bài tập

×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo
×
Đấu trường tri thức | Lazi Quiz Challenge +500k
Gửi câu hỏi
×