Phát biểu nào đúng khi nói đến các cách để xác định đoạn văn bản cần định dạng
Nguyễn Thị Nhài | Chat Online | |
23/11 16:13:43 (Tổng hợp - Lớp 6) |
6 lượt xem
Phát biểu nào đúng khi nói đến các cách để xác định đoạn văn bản cần định dạng
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Đặt con trỏ vào trong đoạn văn bản. 0 % | 0 phiếu |
B. Đánh dấu một phần đoạn văn bản. 0 % | 0 phiếu |
C. Đánh dấu toàn bộ đoạn văn bản. 0 % | 0 phiếu |
D. Hoặc A hoặc B hoặc C. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Dải lệnh Table Tools và nhánh Layout KHÔNG xuất hiện ở những phương án nào sau đây? (Tổng hợp - Lớp 6)
- Để thay thế từ “che” thành từ “tre”, em gõ từ “che” vào ô nào? (Tổng hợp - Lớp 6)
- Trong các phông chữ cho hệ điều hành WINDOWS dưới đây, phông chữ nào không dùng mã VNI? (Tổng hợp - Lớp 6)
- Những phát biểu nào sau đây là đúng đối với việc sử dụng tổ hợp phím tắt? (Tổng hợp - Lớp 6)
- A. TRẮC NGHIỆM (3,5 đ) * Điền vào trong bảng đáp án đúng là một trong các chữ cái A, B, C, D tương ứng với các câu hỏi từ câu 1 đến hết câu 14 (mỗi câu đúng 0,25 điểm) Câu 1: Các cách khởi động phần mềm Xmind là? (Tổng hợp - Lớp 6)
- Tại sao nên sử dụng màu sắc khi tạo sơ đồ tư duy? (Tổng hợp - Lớp 6)
- Phần mềm nào giúp chúng ta tạo được sơ đồ tư duy một cách thuận tiện? (Tổng hợp - Lớp 6)
- Nhược điểm của việc tạo sơ đồ tư duy theo cách thủ công là gỉ? (Tổng hợp - Lớp 6)
- Chủ đề nhánh trong sơ đồ dưới đây là: (Tổng hợp - Lớp 6)
- Vì sao em có thể sử dụng sơ đồ tư duy để tóm tắt nội dung một bài học? (Tổng hợp - Lớp 6)
Trắc nghiệm mới nhất
- Các trung tâm công nghiệp lớn tạo nên “chuỗi đô thị” ở đảo Hôn-su của Nhật Bản là (Địa lý - Lớp 11)
- d) Một hình chữ nhật có chiều dài là 15 cm và chiều rộng là 10 cm. Tính diện tích của hình chữ nhật đó. (Toán học - Lớp 5)
- c) 1 km = .?. M, 1 kg = .?. G, 1l = .?. Ml Số thích hợp điền vào .?. Là: (Toán học - Lớp 5)
- b) Trang trại A thu hoạch được 120 tạ lúa, trang trại B thu hoạch được 12 tấn lúa. Hỏi trang trại nào thu hoạch được nhiều lúa hơn (Toán học - Lớp 5)
- a) 12 530 m2 = …?..... Ha (Toán học - Lớp 5)
- Thành phần dân cư có số lượng đứng thứ hai ở Hoa Kì là người (Địa lý - Lớp 11)
- Phát biểu nào sau đây không đúng với hoạt động thông tin liên lạc của Hoa Kì? (Địa lý - Lớp 11)
- d) Một thửa ruộng dạng hình chữ nhật có chiều dài 300 m, chiều rộng 120 m. Hỏi diện tích của thửa ruộng đó là bao nhiêu héc-ta? (Toán học - Lớp 5)
- Gió mùa mùa đông từ lục địa Á - Âu thổi đến Nhật Bản trở nên ẩm ướt do đi qua (Địa lý - Lớp 11)
- c) Một hình chữ nhật có chiều dài 35 cm và chiều rộng 20 cm. Tính diện tích hình chữ nhật đó. (Toán học - Lớp 5)