A. TRẮC NGHIỆM: (7,0 điểm) * Điền vào trong bảng đáp án đúng là một trong các chữ cái A, B, C, D tương ứng với các câu hỏi từ câu 1 đến hết câu 14 (mỗi câu đúng 0,5 điểm) Câu 1: Hãy sắp xếp các bước tạo sơ đồ tư duy: 1. Viết chủ đề chính ở giữa tờ giấy. Dùng hình chữ nhật, elip hay bất cứ hình gì em muốn bao xung quanh chủ đề chính. 2. Phát triển thông tin chi tiết cho mỗi chủ đề nhánh, lưu ý sử dụng từ khoá hoặc hình ảnh. 3. Từ chủ đề chính, vẽ các chủ đề nhánh. 4. Có thể tạo thêm nhánh con khi ...
Nguyễn Thị Thảo Vân | Chat Online | |
23/11/2024 16:14:15 (Tổng hợp - Lớp 6) |
14 lượt xem
A. TRẮC NGHIỆM: (7,0 điểm)
* Điền vào trong bảng đáp án đúng là một trong các chữ cái A, B, C, D tương ứng với các câu hỏi từ câu 1 đến hết câu 14 (mỗi câu đúng 0,5 điểm)
Câu 1: Hãy sắp xếp các bước tạo sơ đồ tư duy:
1. Viết chủ đề chính ở giữa tờ giấy. Dùng hình chữ nhật, elip hay bất cứ hình gì em muốn bao xung quanh chủ đề chính.
2. Phát triển thông tin chi tiết cho mỗi chủ đề nhánh, lưu ý sử dụng từ khoá hoặc hình ảnh.
3. Từ chủ đề chính, vẽ các chủ đề nhánh.
4. Có thể tạo thêm nhánh con khi bổ sung thông tin vì sơ đồ tư duy có thể mở rộng về mọi phía.
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 1-2-3-4. 0 % | 0 phiếu |
B. 1-3-2-4. 0 % | 0 phiếu |
C. 4-3-1-2. 0 % | 0 phiếu |
D. 4-1-2-3. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Đề thi học kì 2 Tin học 6 Cánh diều có đáp án
Tags: A. TRẮC NGHIỆM: (7.0 điểm),Câu 1: Hãy sắp xếp các bước tạo sơ đồ tư duy:,1. Viết chủ đề chính ở giữa tờ giấy. Dùng hình chữ nhật. elip hay bất cứ hình gì em muốn bao xung quanh chủ đề chính.,2. Phát triển thông tin chi tiết cho mỗi chủ đề nhánh. lưu ý sử dụng từ khoá hoặc hình ảnh.,3. Từ chủ đề chính. vẽ các chủ đề nhánh.
Tags: A. TRẮC NGHIỆM: (7.0 điểm),Câu 1: Hãy sắp xếp các bước tạo sơ đồ tư duy:,1. Viết chủ đề chính ở giữa tờ giấy. Dùng hình chữ nhật. elip hay bất cứ hình gì em muốn bao xung quanh chủ đề chính.,2. Phát triển thông tin chi tiết cho mỗi chủ đề nhánh. lưu ý sử dụng từ khoá hoặc hình ảnh.,3. Từ chủ đề chính. vẽ các chủ đề nhánh.
Trắc nghiệm liên quan
- Thuật toán có thể được mô tả theo hai cách nào? (Tổng hợp - Lớp 6)
- Phát biểu nào sai trong những phát biểu sau: (Tổng hợp - Lớp 6)
- Input là gì? A. Thuật toán. B. Thông tin ra. C. Thông tin vào. D. Chương trình. (Tổng hợp - Lớp 6)
- Nguyên lí Phôn Nôi-Man đề cập đến vấn đề nào? (Tổng hợp - Lớp 6)
- Nếu coi gia đình là chủ đề mẹ thì chủ đề con là: (Tổng hợp - Lớp 6)
- Hãy sắp xếp các bước sử dụng phần mềm MindMaple Lite vẽ sơ đồ tư duy: 1. Tạo sơ đồ tư duy mới 2. Thay đổi màu sắc, kích thước sơ đồ 3. Tạo chủ đề chính 4. Tạo chủ đề nhánh 5. Tạo chủ đề nhánh nhỏ hơn (Tổng hợp - Lớp 6)
- Để chèn thêm một hàng trong Table, ta thực hiện như sau: (Tổng hợp - Lớp 6)
- Tìm kiếm gồm có 3 bước, sắp xếp lại các bước theo đúng trật tự: a. Nháy chuột vào thẻ Home. b. Gõ từ, cụm từ cần tìm rồi nhấn phím Enter. c. Trong nhóm lệnh Editing \ Find. Trật tự sắp xếp: (Tổng hợp - Lớp 6)
- Để tạo một chủ đề mới, ta thực hiện? (Tổng hợp - Lớp 6)
- A. TRẮC NGHIỆM: (7,0 điểm) * Điền vào trong bảng đáp án đúng là một trong các chữ cái A, B, C, D tương ứng với các câu hỏi từ câu 1 đến hết câu 14 (mỗi câu đúng 0,5 điểm) Câu 1: Trong các câu sau đây, câu nào đúng? (Tổng hợp - Lớp 6)
Trắc nghiệm mới nhất
- Tuyến nội tiết nào dưới đây nằm ở vùng đầu? (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Môi trường trong cơ thể gồm: (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Vai trò chính của quá trình bài tiết là gì? (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Hô hấp nhân tạo không áp dụng với trường hợp nào sau đây? (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Bộ phận nào dưới đây ngoài chức năng hô hấp còn kiêm thêm vai trò khác? (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Trong cơ thể người, loại tế bào nào dưới đây có khả năng tiết ra kháng thể? (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Tế bào hồng cầu không có chức năng nào sau đây? (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Để rèn luyện thói quen ăn uống khoa học, phát biểu nào sau đây là không đúng? (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Hệ tiêu hoá có chức năng biến đổi ……………thành các……………………mà cơ thể hấp thụ được và loại các chất thải ra khỏi cơ thể. Hai từ cần điền vào chỗ trống là (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Để chống cong vẹo cột sống, chúng cần lưu ý: (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)