A. TRẮC NGHIỆM: (7,0 điểm) * Điền vào trong bảng đáp án đúng là một trong các chữ cái A, B, C, D tương ứng với các câu hỏi từ câu 1 đến hết câu 14 (mỗi câu đúng 0,5 điểm) Câu 1: Hãy sắp xếp các bước tạo sơ đồ tư duy: 1. Viết chủ đề chính ở giữa tờ giấy. Dùng hình chữ nhật, elip hay bất cứ hình gì em muốn bao xung quanh chủ đề chính. 2. Phát triển thông tin chi tiết cho mỗi chủ đề nhánh, lưu ý sử dụng từ khoá hoặc hình ảnh. 3. Từ chủ đề chính, vẽ các chủ đề nhánh. 4. Có thể tạo thêm nhánh con khi ...
Nguyễn Thị Thảo Vân | Chat Online | |
23/11 16:14:15 (Tổng hợp - Lớp 6) |
3 lượt xem
A. TRẮC NGHIỆM: (7,0 điểm)
* Điền vào trong bảng đáp án đúng là một trong các chữ cái A, B, C, D tương ứng với các câu hỏi từ câu 1 đến hết câu 14 (mỗi câu đúng 0,5 điểm)
Câu 1: Hãy sắp xếp các bước tạo sơ đồ tư duy:
1. Viết chủ đề chính ở giữa tờ giấy. Dùng hình chữ nhật, elip hay bất cứ hình gì em muốn bao xung quanh chủ đề chính.
2. Phát triển thông tin chi tiết cho mỗi chủ đề nhánh, lưu ý sử dụng từ khoá hoặc hình ảnh.
3. Từ chủ đề chính, vẽ các chủ đề nhánh.
4. Có thể tạo thêm nhánh con khi bổ sung thông tin vì sơ đồ tư duy có thể mở rộng về mọi phía.
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 1-2-3-4. 0 % | 0 phiếu |
B. 1-3-2-4. 0 % | 0 phiếu |
C. 4-3-1-2. 0 % | 0 phiếu |
D. 4-1-2-3. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Đề thi học kì 2 Tin học 6 Cánh diều có đáp án
Tags: A. TRẮC NGHIỆM: (7.0 điểm),Câu 1: Hãy sắp xếp các bước tạo sơ đồ tư duy:,1. Viết chủ đề chính ở giữa tờ giấy. Dùng hình chữ nhật. elip hay bất cứ hình gì em muốn bao xung quanh chủ đề chính.,2. Phát triển thông tin chi tiết cho mỗi chủ đề nhánh. lưu ý sử dụng từ khoá hoặc hình ảnh.,3. Từ chủ đề chính. vẽ các chủ đề nhánh.
Tags: A. TRẮC NGHIỆM: (7.0 điểm),Câu 1: Hãy sắp xếp các bước tạo sơ đồ tư duy:,1. Viết chủ đề chính ở giữa tờ giấy. Dùng hình chữ nhật. elip hay bất cứ hình gì em muốn bao xung quanh chủ đề chính.,2. Phát triển thông tin chi tiết cho mỗi chủ đề nhánh. lưu ý sử dụng từ khoá hoặc hình ảnh.,3. Từ chủ đề chính. vẽ các chủ đề nhánh.
Trắc nghiệm liên quan
- Thuật toán có thể được mô tả theo hai cách nào? (Tổng hợp - Lớp 6)
- Phát biểu nào sai trong những phát biểu sau: (Tổng hợp - Lớp 6)
- Input là gì? A. Thuật toán. B. Thông tin ra. C. Thông tin vào. D. Chương trình. (Tổng hợp - Lớp 6)
- Nguyên lí Phôn Nôi-Man đề cập đến vấn đề nào? (Tổng hợp - Lớp 6)
- Nếu coi gia đình là chủ đề mẹ thì chủ đề con là: (Tổng hợp - Lớp 6)
- Hãy sắp xếp các bước sử dụng phần mềm MindMaple Lite vẽ sơ đồ tư duy: 1. Tạo sơ đồ tư duy mới 2. Thay đổi màu sắc, kích thước sơ đồ 3. Tạo chủ đề chính 4. Tạo chủ đề nhánh 5. Tạo chủ đề nhánh nhỏ hơn (Tổng hợp - Lớp 6)
- Để chèn thêm một hàng trong Table, ta thực hiện như sau: (Tổng hợp - Lớp 6)
- Tìm kiếm gồm có 3 bước, sắp xếp lại các bước theo đúng trật tự: a. Nháy chuột vào thẻ Home. b. Gõ từ, cụm từ cần tìm rồi nhấn phím Enter. c. Trong nhóm lệnh Editing \ Find. Trật tự sắp xếp: (Tổng hợp - Lớp 6)
- Để tạo một chủ đề mới, ta thực hiện? (Tổng hợp - Lớp 6)
- A. TRẮC NGHIỆM: (7,0 điểm) * Điền vào trong bảng đáp án đúng là một trong các chữ cái A, B, C, D tương ứng với các câu hỏi từ câu 1 đến hết câu 14 (mỗi câu đúng 0,5 điểm) Câu 1: Trong các câu sau đây, câu nào đúng? (Tổng hợp - Lớp 6)
Trắc nghiệm mới nhất
- Các trung tâm công nghiệp lớn tạo nên “chuỗi đô thị” ở đảo Hôn-su của Nhật Bản là (Địa lý - Lớp 11)
- d) Một hình chữ nhật có chiều dài là 15 cm và chiều rộng là 10 cm. Tính diện tích của hình chữ nhật đó. (Toán học - Lớp 5)
- c) 1 km = .?. M, 1 kg = .?. G, 1l = .?. Ml Số thích hợp điền vào .?. Là: (Toán học - Lớp 5)
- b) Trang trại A thu hoạch được 120 tạ lúa, trang trại B thu hoạch được 12 tấn lúa. Hỏi trang trại nào thu hoạch được nhiều lúa hơn (Toán học - Lớp 5)
- a) 12 530 m2 = …?..... Ha (Toán học - Lớp 5)
- Thành phần dân cư có số lượng đứng thứ hai ở Hoa Kì là người (Địa lý - Lớp 11)
- Phát biểu nào sau đây không đúng với hoạt động thông tin liên lạc của Hoa Kì? (Địa lý - Lớp 11)
- d) Một thửa ruộng dạng hình chữ nhật có chiều dài 300 m, chiều rộng 120 m. Hỏi diện tích của thửa ruộng đó là bao nhiêu héc-ta? (Toán học - Lớp 5)
- Gió mùa mùa đông từ lục địa Á - Âu thổi đến Nhật Bản trở nên ẩm ướt do đi qua (Địa lý - Lớp 11)
- c) Một hình chữ nhật có chiều dài 35 cm và chiều rộng 20 cm. Tính diện tích hình chữ nhật đó. (Toán học - Lớp 5)