Trở ngại lớn nhất đối với việc phát triển của Liên minh châu Âu là sự khác biệt về
Nguyễn Thị Thương | Chat Online | |
26/11 09:30:07 (Địa lý - Lớp 11) |
4 lượt xem
Trở ngại lớn nhất đối với việc phát triển của Liên minh châu Âu là sự khác biệt về
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. chính trị, xã hội. 0 % | 0 phiếu |
B. trình độ văn hóa. 0 % | 0 phiếu |
C. ngôn ngữ, tôn giáo. 0 % | 0 phiếu |
D. trình độ phát triển. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- I. TRẮC NGHIỆM Câu 1. Sự kiện nào sau đây lần đầu tiên xảy ra và có tác động đến số lượng thành viên của Liên minh châu Âu? (Địa lý - Lớp 11)
- Cơ chế hợp tác của ASEAN rất phong phú và đa dạng là nhằm đích chủ yếu nào sau đây? (Địa lý - Lớp 11)
- Đoàn kết và hợp tác vì một ASEAN hòa bình, ổn định, cùng phát triển là (Địa lý - Lớp 11)
- Các nước có diện tích lớn vào hàng đầu Tây Nam Á là (Địa lý - Lớp 11)
- Quốc gia nào sau đây không thuộc Tây Nam Á? (Địa lý - Lớp 11)
- Phát biểu nào sau đây không đúng với Tây Nam Á? (Địa lý - Lớp 11)
- Quốc gia nào sau đây không phải nước đầu tiên tham gia thành lập ASEAN? (Địa lý - Lớp 11)
- Việt Nam chính thức gia nhập ASEAN vào năm (Địa lý - Lớp 11)
- Khó khăn chủ yếu của vị trí địa lí ở Tây Nam Á đối với phát triển kinh tế - xã hội là (Địa lý - Lớp 11)
- Cơ chế hợp tác về phát triển kinh tế trong khối ASEAN không phải là (Địa lý - Lớp 11)
Trắc nghiệm mới nhất
- Biện pháp chủ yếu để giải quyết tình trạng thiếu việc làm ở nước ta hiện nay là (Địa lý - Lớp 12)
- Chọn câu trả lời đúng: Trong các quá trình sau, quá trình nào không ứng dụng tác dụng hóa học của dòng điện: (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Chuông điện có công dụng gì? (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Đặc điểm chung của nguồn điện là gì? (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Chọn câu trả lời đúng. Khi đưa một cây thước nhựa lại gần một sợi tóc (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Một trong những lí tưởng sống của thanh niên Việt Nam là (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Một trong những ý nghĩa của việc sống có lí tưởng là (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hành động nào sau đây không phải là biểu hiện của lí tưởng sống? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Dân số nước ta hiện nay (Địa lý - Lớp 12)
- Cơ cấu công nghiệp theo lãnh thổ có sự chuyển dịch nhằm mục đích chủ yếu nào sau đây? (Địa lý - Lớp 12)