Mô tả nào phù hợp với khái niệm “thể hiện” trong mô hình thực thể quan hệ:
Phạm Văn Phú | Chat Online | |
26/11 20:11:22 (Tổng hợp - Đại học) |
4 lượt xem
Mô tả nào phù hợp với khái niệm “thể hiện” trong mô hình thực thể quan hệ:
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Là một cái gì đó tồn tại như tự chính nó, như một chủ thể hoặc như một khách thể, một cách thực sự hay một cách tiềm năng, một cách cụ thể hay một cách trừu tượng, một cách vật lý hoặc không. Nó không cần là sự tồn tại vật chất. 0 % | 0 phiếu |
B. Là một đối tượng cụ thể có những thuộc tính cần thiết cho việc mô hình hóa 0 % | 0 phiếu |
C. Là một tập hợp gồm nhiều đối tượng có chung một số tính chất (thuộc tính) 0 % | 0 phiếu |
D. Không có câu nào đúng 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Mô tả nào phù hợp với khái niệm “thực thể” trong mô hình quan niệm dữ liệu: (Tổng hợp - Đại học)
- Đặc tính nào sau đây tiêu biểu cho hình thái kích thước của chất lượng thông tin? (Tổng hợp - Đại học)
- Từ “A.C.C.U.R.A.T.E” là các đặc tính cần thiết của chất lượng: (Tổng hợp - Đại học)
- “S.M.A.R.T” là 5 đặc tính cần thiết của: (Tổng hợp - Đại học)
- Mục đích của tổ chức: (Tổng hợp - Đại học)
- Những ví dụ nào sau đây là phát biểu chính xác nhất cho mục tiêu kinh doanh của 1 doanh nghiệp: (Tổng hợp - Đại học)
- . Đặc điểm của mục tiêu là: (Tổng hợp - Đại học)
- Vai trò của hệ thống thông tin quản lý đối với mục tiêu của tổ chức là: (Tổng hợp - Đại học)
- Để ra quyết định, các nhà quản lý cần có: (Tổng hợp - Đại học)
- Sự tương hợp giữa các nguồn lực bên trong doanh nghiệp với các nhu cầu bên ngoài hình thành từ: (Tổng hợp - Đại học)
Trắc nghiệm mới nhất
- Trường THCS T đã tổ chức hoạt động cộng đồng nào sau đây? Thông tin. Hằng năm, trường Trung học cơ sở T thường tổ chức cho học sinh đến thăm và tặng quà các gia đình thương binh, liệt sĩ ở địa phương. (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Thông điệp “Sống tốt với môi trường là sống tốt cho chính mình” phản ánh về hoạt động cộng đồng nào sau đây? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hoạt động nào sau đây là hoạt động cộng đồng? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hành động của bạn H trong tình huống sau cho thấy điều gì? Tình huống. Hai bạn T và H đã từng thân với nhau. Một lần, T đã vô tình gây ra lỗi với bạn thân của mình. Hối hận vì lỗi lầm đã gây ra, T đã sửa chữa và nhiều lần xin lỗi H nhưng H không chấp ... (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Để trở thành người khoan dung, mỗi người cần phải (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Câu tục ngữ “đánh kẻ chạy đi, không ai đánh người chạy lại” phản ánh về đức tính tốt đẹp nào của con người? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Một số bạn học sinh lớp 9 đã xác định rằng: Do lực học hạn chế, gia đình khó khăn, sau khi học xong lớp 9 các bạn sẽ học nghề, tìm kiếm việc làm nuôi bản thân, giúp đỡ gia đình. Theo em, em đồng tình hay không đồng tình với ý kiến trên? Vì sao? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Sống có lí tưởng có ý nghĩa gì đối với đất nước? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Người có lí tưởng sống cao đẹp mong muốn cống hiến: (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Nhận định nào dưới đây không đúng khi bàn về vấn đề sống có lí tưởng? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)