Mô tả nào sau đây không phải là chức năng của form/report trên máy tính:
Bạch Tuyết | Chat Online | |
26/11 20:11:35 (Tổng hợp - Đại học) |
4 lượt xem
Mô tả nào sau đây không phải là chức năng của form/report trên máy tính:
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Loại bỏ dữ liệu không cần thiết 0 % | 0 phiếu |
B. Chuyển đổi dữ liệu sang kiểu dữ liệu phù hợp với máy tính 0 % | 0 phiếu |
C. Phát hiện lỗi và sửa lỗi nhập liệu 0 % | 0 phiếu |
D. Cập nhật dữ liệu vào cơ sở dữ liệu 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Ý niệm về “bằng cấp” của nhân viên trong tổ chức được mô hình hóa tốt nhất bằng: (Tổng hợp - Đại học)
- Khuyết điểm chính của phương pháp quan sát thực tế là: (Tổng hợp - Đại học)
- Mô tả nào sau đây là chính xác nhất cho phương pháp khảo sát tài liệu: (Tổng hợp - Đại học)
- Mô tả nào sau đây là chính xác nhất cho phương pháp phỏng vấn (Thiết kế kết hợp người dùng) JAD: (Tổng hợp - Đại học)
- Mô tả nào sau đây là chính xác nhất cho phương pháp khảo sát bằng phiếu thăm dò: (Tổng hợp - Đại học)
- Mô tả nào sau đây là chính xác nhất cho phương pháp phỏng vấn cá nhân: (Tổng hợp - Đại học)
- Cách nào chính xác, đầy đủ nhất để nhận biết các quy tắc quản lý HTTT của DN: (Tổng hợp - Đại học)
- Trong ba loại kiến thức công nghệ, tổ chức và quản lý, các kiến thức nào là nền tảng đề xác định các chức năng của hệ thống thông tin quản lý: (Tổng hợp - Đại học)
- Mối quan hệ giữa hệ thống xử lý giao dịch (TPS) và hệ thống thông tin quản lý (MIS) là: (Tổng hợp - Đại học)
- Model-base là thành phần đặc thù của: (Tổng hợp - Đại học)
Trắc nghiệm mới nhất
- Trường THCS T đã tổ chức hoạt động cộng đồng nào sau đây? Thông tin. Hằng năm, trường Trung học cơ sở T thường tổ chức cho học sinh đến thăm và tặng quà các gia đình thương binh, liệt sĩ ở địa phương. (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Thông điệp “Sống tốt với môi trường là sống tốt cho chính mình” phản ánh về hoạt động cộng đồng nào sau đây? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hoạt động nào sau đây là hoạt động cộng đồng? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hành động của bạn H trong tình huống sau cho thấy điều gì? Tình huống. Hai bạn T và H đã từng thân với nhau. Một lần, T đã vô tình gây ra lỗi với bạn thân của mình. Hối hận vì lỗi lầm đã gây ra, T đã sửa chữa và nhiều lần xin lỗi H nhưng H không chấp ... (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Để trở thành người khoan dung, mỗi người cần phải (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Câu tục ngữ “đánh kẻ chạy đi, không ai đánh người chạy lại” phản ánh về đức tính tốt đẹp nào của con người? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Một số bạn học sinh lớp 9 đã xác định rằng: Do lực học hạn chế, gia đình khó khăn, sau khi học xong lớp 9 các bạn sẽ học nghề, tìm kiếm việc làm nuôi bản thân, giúp đỡ gia đình. Theo em, em đồng tình hay không đồng tình với ý kiến trên? Vì sao? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Sống có lí tưởng có ý nghĩa gì đối với đất nước? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Người có lí tưởng sống cao đẹp mong muốn cống hiến: (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Nhận định nào dưới đây không đúng khi bàn về vấn đề sống có lí tưởng? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)