Các hệ thống thông tin tích hợp các tiến trình kinh doanh trên phạm vi toàn doanh nghiệp không nhằm mục đích:
Phạm Văn Bắc | Chat Online | |
26/11 20:11:53 (Tổng hợp - Đại học) |
1 lượt xem
Các hệ thống thông tin tích hợp các tiến trình kinh doanh trên phạm vi toàn doanh nghiệp không nhằm mục đích:
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Hỗ trợ phối hợp các tiến trình kinh doanh trên phạm vi toàn doanh nghiệp 0 % | 0 phiếu |
B. Tích hợp các tiến trình kinh doanh trên phạm vi toàn doanh nghiệp 0 % | 0 phiếu |
C. Kết nối phối hợp và tích hợp các tiến trình kinh doanh trên phạm vi nhiều doanh nghiệp 0 % | 0 phiếu |
D. Câu a và b đúng 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Giải pháp là gì (Tổng hợp - Đại học)
- Tất cả các hoạt động quản lý trong tổ chức được trực tiếp phát sinh từ: (Tổng hợp - Đại học)
- Những gì sau đây không phải là nguồn lực được sử dụng trực tiếp cho công việc: (Tổng hợp - Đại học)
- Ví dụ nào sau đây thể hiện hiệu ứng lề của các tác động giữa các thành phần trong hệ thống (Tổng hợp - Đại học)
- Phát biểu nào sau đây thể hiện suy nghĩ có hệ thống: (Tổng hợp - Đại học)
- Điều gì sau đây không nằm trong mục đích của hệ thống ERP (Tổng hợp - Đại học)
- Hệ thống ERP (Tổng hợp - Đại học)
- Một hệ thống cố gắng làm thỏa mãn yêu cầu xử lý công việc ở nhiều lĩnh vực quản lý khác nhau trong tổ chức bằng cách tích hợp tất cả các xử lý vào trong một hệ thống gọi là: (Tổng hợp - Đại học)
- Trong SCM, sản phẩm cung cấp từ dây chuyền được thể hiện trên: (Tổng hợp - Đại học)
- Trong SCM, giá trị mà khách hàng cung cấp cho dây chuyền được thể hiện trên: (Tổng hợp - Đại học)
Trắc nghiệm mới nhất
- Trường THCS T đã tổ chức hoạt động cộng đồng nào sau đây? Thông tin. Hằng năm, trường Trung học cơ sở T thường tổ chức cho học sinh đến thăm và tặng quà các gia đình thương binh, liệt sĩ ở địa phương. (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Thông điệp “Sống tốt với môi trường là sống tốt cho chính mình” phản ánh về hoạt động cộng đồng nào sau đây? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hoạt động nào sau đây là hoạt động cộng đồng? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hành động của bạn H trong tình huống sau cho thấy điều gì? Tình huống. Hai bạn T và H đã từng thân với nhau. Một lần, T đã vô tình gây ra lỗi với bạn thân của mình. Hối hận vì lỗi lầm đã gây ra, T đã sửa chữa và nhiều lần xin lỗi H nhưng H không chấp ... (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Để trở thành người khoan dung, mỗi người cần phải (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Câu tục ngữ “đánh kẻ chạy đi, không ai đánh người chạy lại” phản ánh về đức tính tốt đẹp nào của con người? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Một số bạn học sinh lớp 9 đã xác định rằng: Do lực học hạn chế, gia đình khó khăn, sau khi học xong lớp 9 các bạn sẽ học nghề, tìm kiếm việc làm nuôi bản thân, giúp đỡ gia đình. Theo em, em đồng tình hay không đồng tình với ý kiến trên? Vì sao? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Sống có lí tưởng có ý nghĩa gì đối với đất nước? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Người có lí tưởng sống cao đẹp mong muốn cống hiến: (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Nhận định nào dưới đây không đúng khi bàn về vấn đề sống có lí tưởng? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)