Một hệ thống thông tin có thể được định nghĩa như là một tập hợp các thành phần liên quan với nhau. Mục đích la thu thập, xử lý, lưu trữ và phân phối thông tin nhằm hỗ trợ cho doanh nghiệp torng việc:
Nguyễn Thị Sen | Chat Online | |
26/11 20:12:15 (Tổng hợp - Đại học) |
2 lượt xem
Một hệ thống thông tin có thể được định nghĩa như là một tập hợp các thành phần liên quan với nhau. Mục đích la thu thập, xử lý, lưu trữ và phân phối thông tin nhằm hỗ trợ cho doanh nghiệp torng việc:
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Thông tin liên lạc giữa các phòng ban 0 % | 0 phiếu |
B. Tạo ra sản phẩm mới và dịch vụ 0 % | 0 phiếu |
C. Ra quyết định 0 % | 0 phiếu |
D. Phân tích và xử lý số liệu 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Một hệ thống hỗ trợ việc thu thập, xử lý dữ liệu từ cơ sở dữ liệu của hệ thống ERP để tạo ra các báo cáo cần thiết theo yêu cầu là: (Tổng hợp - Đại học)
- Hệ thống tương tác các hoạt động nội bộ của công ty với môi trường bên ngoài gọi là: (Tổng hợp - Đại học)
- Hệ thống thông tin phục vụ cấp tác nghiệp: (Tổng hợp - Đại học)
- Hệ thống thông tin phục vụ cấp chiến lược: (Tổng hợp - Đại học)
- Hệ thống thông tin phát triển qua các loại hình: (Tổng hợp - Đại học)
- Hệ thống thông tin nào phục vụ quản lý cấp trung: (Tổng hợp - Đại học)
- Hệ thống quản lý quan hệ khách hàng (CRM) cung cấp phần mềm và các công cụ quản lý trực tuyến cho bán hàng, dịch vụ khách hàng và (Tổng hợp - Đại học)
- Để đạt được thành công trong việc áp dụng hệ thống Open ERP, doanh nghiệp phải: (Tổng hợp - Đại học)
- Chức năng nằm ngoài của hệ thống thông tin Sales and Marketing (S&M): (Tổng hợp - Đại học)
- Chức năng nằm ngoài của hệ thống thông tin Manufacturing and Production (M&P) (Tổng hợp - Đại học)
Trắc nghiệm mới nhất
- Trường THCS T đã tổ chức hoạt động cộng đồng nào sau đây? Thông tin. Hằng năm, trường Trung học cơ sở T thường tổ chức cho học sinh đến thăm và tặng quà các gia đình thương binh, liệt sĩ ở địa phương. (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Thông điệp “Sống tốt với môi trường là sống tốt cho chính mình” phản ánh về hoạt động cộng đồng nào sau đây? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hoạt động nào sau đây là hoạt động cộng đồng? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hành động của bạn H trong tình huống sau cho thấy điều gì? Tình huống. Hai bạn T và H đã từng thân với nhau. Một lần, T đã vô tình gây ra lỗi với bạn thân của mình. Hối hận vì lỗi lầm đã gây ra, T đã sửa chữa và nhiều lần xin lỗi H nhưng H không chấp ... (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Để trở thành người khoan dung, mỗi người cần phải (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Câu tục ngữ “đánh kẻ chạy đi, không ai đánh người chạy lại” phản ánh về đức tính tốt đẹp nào của con người? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Một số bạn học sinh lớp 9 đã xác định rằng: Do lực học hạn chế, gia đình khó khăn, sau khi học xong lớp 9 các bạn sẽ học nghề, tìm kiếm việc làm nuôi bản thân, giúp đỡ gia đình. Theo em, em đồng tình hay không đồng tình với ý kiến trên? Vì sao? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Sống có lí tưởng có ý nghĩa gì đối với đất nước? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Người có lí tưởng sống cao đẹp mong muốn cống hiến: (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Nhận định nào dưới đây không đúng khi bàn về vấn đề sống có lí tưởng? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)