Mô tả nào sau đây thể hiện đặc trưng cơ bản của dạng chuẩn 2 (1NF)
Nguyễn Thị Thảo Vân | Chat Online | |
26/11 20:12:18 (Tổng hợp - Đại học) |
1 lượt xem
Mô tả nào sau đây thể hiện đặc trưng cơ bản của dạng chuẩn 2 (1NF)
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Thuộc tính không phải là khóa thì phụ thuộc hàm vào toàn bộ khóa chính 0 % | 0 phiếu |
B. Bảng không chứa phụ thuộc hàm bắc cầu 0 % | 0 phiếu |
C. Bảng không có 2 dòng hoàn toàn giống nhau 0 % | 0 phiếu |
D. Bảng không có ô dữ liệu nào mang nhiều giá trị 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Mô tả nào sau đây thể hiện đặc trưng cơ bản của dạng chuẩn 1 (1NF) (Tổng hợp - Đại học)
- Bảng quan hệ có cấu trúc tốt là bảng quan hệ: (Tổng hợp - Đại học)
- Cho 2 bảng quan hệ DAYCHUYEN (mã dây chuyền, tên, địa chỉ) và SANPHAM (mã dây chuyền, mã sp, mô tả sp, trọng lượng). Một dây chuyền làm ra nhiều sản phẩm, 1 sp chỉ được làm ra từ 1 dây chuyền (các giá trị trong cột mã dây chuyền của bảng SANPHAM được ... (Tổng hợp - Đại học)
- Cho 2 bảng quan hệ DAYCHUYEN (mã dây chuyền, tên, địa chỉ) và SANPHAM (mã dây chuyền, mã sp, mô tả sp, trọng lượng). Một dây chuyền làm ra nhiều sản phẩm, 1 sp chỉ được làm ra từ 1 dây chuyền (các giá trị trong cột mã dây chuyền của bảng SANPHAM được ... (Tổng hợp - Đại học)
- Các giai đoạn phát triển thương mại điện tử của một tổ chức theo trình tự là: (Tổng hợp - Đại học)
- Một nguy cơ đối với thương mại điện tử đến từ phía KH bên bán là: (Tổng hợp - Đại học)
- Đối với phía bên mua trong thương mại điện tử mức độ phức tạp của các thủ tục trong quá trình mua bán theo chiều tăng dần là (Tổng hợp - Đại học)
- Thương mại điện tử là gì? (Tổng hợp - Đại học)
- . Trong doanh nghiệp, công việc của cấp quản lý thấp nhất không phải làm là: (Tổng hợp - Đại học)
- Trong doanh nghiệp, công việc của cấp chiến lược là: (Tổng hợp - Đại học)
Trắc nghiệm mới nhất
- Trường THCS T đã tổ chức hoạt động cộng đồng nào sau đây? Thông tin. Hằng năm, trường Trung học cơ sở T thường tổ chức cho học sinh đến thăm và tặng quà các gia đình thương binh, liệt sĩ ở địa phương. (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Thông điệp “Sống tốt với môi trường là sống tốt cho chính mình” phản ánh về hoạt động cộng đồng nào sau đây? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hoạt động nào sau đây là hoạt động cộng đồng? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hành động của bạn H trong tình huống sau cho thấy điều gì? Tình huống. Hai bạn T và H đã từng thân với nhau. Một lần, T đã vô tình gây ra lỗi với bạn thân của mình. Hối hận vì lỗi lầm đã gây ra, T đã sửa chữa và nhiều lần xin lỗi H nhưng H không chấp ... (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Để trở thành người khoan dung, mỗi người cần phải (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Câu tục ngữ “đánh kẻ chạy đi, không ai đánh người chạy lại” phản ánh về đức tính tốt đẹp nào của con người? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Một số bạn học sinh lớp 9 đã xác định rằng: Do lực học hạn chế, gia đình khó khăn, sau khi học xong lớp 9 các bạn sẽ học nghề, tìm kiếm việc làm nuôi bản thân, giúp đỡ gia đình. Theo em, em đồng tình hay không đồng tình với ý kiến trên? Vì sao? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Sống có lí tưởng có ý nghĩa gì đối với đất nước? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Người có lí tưởng sống cao đẹp mong muốn cống hiến: (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Nhận định nào dưới đây không đúng khi bàn về vấn đề sống có lí tưởng? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)