Mô hình dịch vụ điện toán đám mây có mấy thành phần chính:
Nguyễn Thị Thương | Chat Online | |
26/11 20:12:20 (Tổng hợp - Đại học) |
2 lượt xem
Mô hình dịch vụ điện toán đám mây có mấy thành phần chính:
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 5 0 % | 0 phiếu |
B. 7 0 % | 0 phiếu |
C. 2 0 % | 0 phiếu |
D. 3 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Loại điện toán đám mây nào không thể truy cập từ bên ngoài một tổ chức: (Tổng hợp - Đại học)
- IaaS là một thành phần nói về: (Tổng hợp - Đại học)
- Điện toán đám mây không cung cấp: (Tổng hợp - Đại học)
- Dịch vụ email của Google, Yahoo... ứng dụng loại điện toán đám mây nào: (Tổng hợp - Đại học)
- Công nghệ ảo hóa máy chủ ứng dụng để: (Tổng hợp - Đại học)
- Có mấy loại điện toán đám mây? (Tổng hợp - Đại học)
- Cấu trúc điện toán đám mây không có các thành phần: (Tổng hợp - Đại học)
- Để đảm bảo an ninh cho một hệ thống mạng tổ chức cần có (Tổng hợp - Đại học)
- . Công việc ngoài giai đoạn khảo sát khi tiến hành xây dựng HTTTQL (Tổng hợp - Đại học)
- Khi nào dừng công việc kiểm thử mà vần bảo đảm chất lượng cho hệ thống (Tổng hợp - Đại học)
Trắc nghiệm mới nhất
- Trường THCS T đã tổ chức hoạt động cộng đồng nào sau đây? Thông tin. Hằng năm, trường Trung học cơ sở T thường tổ chức cho học sinh đến thăm và tặng quà các gia đình thương binh, liệt sĩ ở địa phương. (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Thông điệp “Sống tốt với môi trường là sống tốt cho chính mình” phản ánh về hoạt động cộng đồng nào sau đây? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hoạt động nào sau đây là hoạt động cộng đồng? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hành động của bạn H trong tình huống sau cho thấy điều gì? Tình huống. Hai bạn T và H đã từng thân với nhau. Một lần, T đã vô tình gây ra lỗi với bạn thân của mình. Hối hận vì lỗi lầm đã gây ra, T đã sửa chữa và nhiều lần xin lỗi H nhưng H không chấp ... (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Để trở thành người khoan dung, mỗi người cần phải (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Câu tục ngữ “đánh kẻ chạy đi, không ai đánh người chạy lại” phản ánh về đức tính tốt đẹp nào của con người? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Một số bạn học sinh lớp 9 đã xác định rằng: Do lực học hạn chế, gia đình khó khăn, sau khi học xong lớp 9 các bạn sẽ học nghề, tìm kiếm việc làm nuôi bản thân, giúp đỡ gia đình. Theo em, em đồng tình hay không đồng tình với ý kiến trên? Vì sao? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Sống có lí tưởng có ý nghĩa gì đối với đất nước? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Người có lí tưởng sống cao đẹp mong muốn cống hiến: (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Nhận định nào dưới đây không đúng khi bàn về vấn đề sống có lí tưởng? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)