Các nhà cung cấp ứng dụng doanh nghiệp đã tạo ra …………………..để quản lý quan hệ khách hàng, quản lý chuỗi cung ứng và hệ thống doanh nghiệp của họ phối hợp chặt chẽ với nhau.
Đặng Bảo Trâm | Chat Online | |
3 giờ trước (Tổng hợp - Đại học) |
1 lượt xem
Các nhà cung cấp ứng dụng doanh nghiệp đã tạo ra …………………..để quản lý quan hệ khách hàng, quản lý chuỗi cung ứng và hệ thống doanh nghiệp của họ phối hợp chặt chẽ với nhau.
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. bộ kinh doanh điện tử 0 % | 0 phiếu |
B. Hệ thống ERP 0 % | 0 phiếu |
C. phần mềm trung gian 0 % | 0 phiếu |
D. hệ thống di sản 0 % | 0 phiếu |
E. giải pháp đám mây 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Điều nào sau đây không phải là một ví dụ về các ứng dụng doanh nghiệp thế hệ tiếp theo? (Tổng hợp - Đại học)
- Phát biểu nào sau đây về ứng dụng doanh nghiệp là không đúng? (Tổng hợp - Đại học)
- …………………. CRM bao gồm các ứng dụng hướng tới khách hàng như công cụ tự động hóa lực lượng bán hàng, trung tâm cuộc gọi và hỗ trợ dịch vụ khách hàng và tự động hóa tiếp thị. (Tổng hợp - Đại học)
- ………………………..mô-đun trong hệ thống CRM giúp nhân viên bán hàng tăng năng suất bằng cách tập trung nỗ lực bán hàng vào những khách hàng có lợi nhuận cao nhất, những người là ứng cử viên tốt cho bán hàng và dịch vụ.Một khách hàng (Tổng hợp - Đại học)
- Hệ thống bổ sung liên tục của Walmart là một ví dụ về mô hình . (Tổng hợp - Đại học)
- Việc đo lường số lượng khách hàng ngừng sử dụng hoặc mua sản phẩm hoặc dịch vụ từ một công ty được gọi là (Tổng hợp - Đại học)
- Số liệu nào dựa trên mối quan hệ giữa doanh thu được tạo ra bởi một khách hàng cụ thể, chi phí phát sinh và phục vụ khách hàng đó và tuổi thọ dự kiến của mối quan hệ giữa khách hàng và công ty? (Tổng hợp - Đại học)
- Phân tích mô hình mua hàng của khách hàng là một ví dụ về (Tổng hợp - Đại học)
- Điều nào sau đây không phải là một trong bốn loại khách hàng được mô tả trong nghiên cứu trường hợp trên Graybar? (Tổng hợp - Đại học)
- Các ứng dụng CRM hoạt động bao gồm các công cụ cho (Tổng hợp - Đại học)
Trắc nghiệm mới nhất
- Yếu tố nền tảng của kiểm soát nội bộ là (Tổng hợp - Đại học)
- Tổ chức đầu tiên trên thế giới nghiên cứu về gian lận là: (Tổng hợp - Đại học)
- Tác giả của mô hình tam giác gian lận là ai? (Tổng hợp - Đại học)
- Mô hình tam giác gian lận trình bày về vấn đề gì? (Tổng hợp - Đại học)
- Theo Cressey, có bao nhiều nguyên nhân chính làm nảy sinh áp lực dẫn đến hành vi gian lận? (Tổng hợp - Đại học)
- d) Một nhà kho có diện tích là 475 m2. Người ta muốn chia khu vực này thành các ô nhỏ, mỗi ô có diện tích 9,5 m2. Hỏi có thể chia được bao nhiêu ô? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, các loại gian lận phổ biến gồm: (Tổng hợp - Đại học)
- c) Biểu thức nào sau đây có giá trị lớn nhất? (Toán học - Lớp 5)
- b) 5,2 không là thương của phép chia nào dưới đây? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, những ai là người phát hiện gian lận nhiều nhất: (Tổng hợp - Đại học)