Khi tăng cường các khảo sát chi tiết nghiệp vụ và số dư, kiểm toán viên sẽ:
![]() | Nguyễn Thanh Thảo | Chat Online |
28/11/2024 11:03:49 (Tổng hợp - Đại học) |
9 lượt xem
Khi tăng cường các khảo sát chi tiết nghiệp vụ và số dư, kiểm toán viên sẽ:

Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Giảm thiểu rủi ro kiểm toán 0 % | 0 phiếu |
B. Tiết kiệm chi phí 0 % | 0 phiếu |
C. Vừa giảm rủi ro vừa tiết kiệm chi phí 0 % | 0 phiếu |
D. Tăng rủi ro nhưng tiết kiệm chi phí 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Kiểm toán viên xác định cỡ mẫu không thích hợp nên đã nhận định sai dẫn đến để sót sai phạm trọng yếu liên quan đến khai khống giá trị hàng tồn kho, đó là ví dụ về: (Tổng hợp - Đại học)
- Một sai phạm với số tiền 100 triệu đồng thì: (Tổng hợp - Đại học)
- Khối lượng công việc kiểm toán tăng lên khi: (Tổng hợp - Đại học)
- Với khía cạnh phát hiện sai sót và gian lận, kiểm toán được hiểu là một quá trình: (Tổng hợp - Đại học)
- Việc lựa chọn phương pháp kiểm toán cho một cuộc kiểm toán cụ thể của kiểm toán viên: (Tổng hợp - Đại học)
- Mức độ rủi ro tiềm tàng, rủi ro kiểm soát và khối lượng công việc kiểm toán: (Tổng hợp - Đại học)
- Kiểm toán viên đánh giá CR vì việc đánh giá này: (Tổng hợp - Đại học)
- Mức trọng yếu và mức rủi ro kiểm toán: (Tổng hợp - Đại học)
- Kiểm toán viên có thể kiểm soát được rủi ro kiểm toán thông qua việc tác động vào: (Tổng hợp - Đại học)
- Khi rủi ro kiểm soát thực tế cao hơn đánh giá ban đầu, kiểm toán viên cần: (Tổng hợp - Đại học)
Trắc nghiệm mới nhất
- Định dạng video nào sau đây được phát triển bởi Microsoft? (Tin học - Lớp 9)
- bmp là định dạng của loại tệp gì? (Tin học - Lớp 9)
- wav là định dạng của loại tệp gì? (Tin học - Lớp 9)
- Công việc nào sau đây nằm trong bước Biên tập video? (Tin học - Lớp 9)
- Điều gì sẽ xảy ra nếu tỉ lệ khung hình các dữ liệu sử dụng để dựng video khác nhau và khác với khung hình của video đang dựng? (Tin học - Lớp 9)
- Em hãy sắp xếp các bước làm video sau theo đúng thứ tự: 1. Nhập dữ liệu, dựng video. 2. Chuẩn bị dữ liệu. 3. Xuất video. 4. Đưa ra ý tưởng, xây dựng kịch bản. 5. Biên tập video. (Tin học - Lớp 9)
- Để bắt đầu thực hiện dự án làm video, em nháy chuột vào nút lệnh nào trong cửa sổ chào mừng của phần mềm Video Editor? (Tin học - Lớp 9)
- Sau khi biên tập xong, video được xuất thành tệp có định dạng gì? (Tin học - Lớp 9)
- Bước cuối cùng để làm một video là gì? (Tin học - Lớp 9)
- Khi thực hiện một video, bước tiếp theo sau Nhập dữ liệu, dựng video là gì? (Tin học - Lớp 9)