Mục đích chủ yếu của kiểm toán viên khi thu thập hiểu biết về hệ thống kiểm soát nội bộ và đánh giá rủi ro kiểm soát là nhằm:
![]() | Nguyễn Thị Nhài | Chat Online |
28/11/2024 11:03:55 (Tổng hợp - Đại học) |
8 lượt xem
Mục đích chủ yếu của kiểm toán viên khi thu thập hiểu biết về hệ thống kiểm soát nội bộ và đánh giá rủi ro kiểm soát là nhằm:

Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Xác định nội dung, thời gian và phạm vi của các công việc kiểm toán tiếp theo 0 % | 0 phiếu |
B. Giúp nhà quản lý của đơn vị được kiểm toán cải thiện công tác quản trị 0 % | 0 phiếu |
C. Đảm bảo báo cáo tài chính sau kiểm toán không còn sai phạm 0 % | 0 phiếu |
D. Giúp kiểm toán viên giảm rủi ro kiểm soát 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Hệ thống kiểm soát nội bộ được thiết lập tại đơn vị chủ yếu nhằm: (Tổng hợp - Đại học)
- Nhận định nào sau đây là hợp lý khi nói về các hạn chế cố hữu của hệ thống kiểm soát nội bộ: (Tổng hợp - Đại học)
- Người phê chuẩn nghiệp vụ không nên là người thực hiện nghiệp vụ đó là nội dung của nguyên tắc: (Tổng hợp - Đại học)
- Tất cả các nghiệp vụ kinh tế phát sinh trong đơn vị đều phải được cấp có thẩm quyền phê chuẩn là nội dung của nguyên tắc: (Tổng hợp - Đại học)
- Công việc trong tổ chức phải được phân công cho tất cả mọi người trong tổ chức là nội dung của nguyên tắc: (Tổng hợp - Đại học)
- Để đánh giá hệ thống kiểm soát nội bộ của đơn vị được kiểm toán, kiểm toán viên cần có: (Tổng hợp - Đại học)
- Nhận định nào sau đây về mức độ rủi ro kiểm soát là không đúng: (Tổng hợp - Đại học)
- Rủi ro kiểm soát có thể được giảm trừ bằng cách: (Tổng hợp - Đại học)
- Hiểu biết về hệ thống kiểm soát nội bộ có thể giúp kiểm toán viên đưa ra các quyết định như: (Tổng hợp - Đại học)
- Việc xây dựng và duy trì các cơ cấu kiểm soát ở đơn vị là trách nhiệm thuộc về: (Tổng hợp - Đại học)
Trắc nghiệm mới nhất
- Định dạng video nào sau đây được phát triển bởi Microsoft? (Tin học - Lớp 9)
- bmp là định dạng của loại tệp gì? (Tin học - Lớp 9)
- wav là định dạng của loại tệp gì? (Tin học - Lớp 9)
- Công việc nào sau đây nằm trong bước Biên tập video? (Tin học - Lớp 9)
- Điều gì sẽ xảy ra nếu tỉ lệ khung hình các dữ liệu sử dụng để dựng video khác nhau và khác với khung hình của video đang dựng? (Tin học - Lớp 9)
- Em hãy sắp xếp các bước làm video sau theo đúng thứ tự: 1. Nhập dữ liệu, dựng video. 2. Chuẩn bị dữ liệu. 3. Xuất video. 4. Đưa ra ý tưởng, xây dựng kịch bản. 5. Biên tập video. (Tin học - Lớp 9)
- Để bắt đầu thực hiện dự án làm video, em nháy chuột vào nút lệnh nào trong cửa sổ chào mừng của phần mềm Video Editor? (Tin học - Lớp 9)
- Sau khi biên tập xong, video được xuất thành tệp có định dạng gì? (Tin học - Lớp 9)
- Bước cuối cùng để làm một video là gì? (Tin học - Lớp 9)
- Khi thực hiện một video, bước tiếp theo sau Nhập dữ liệu, dựng video là gì? (Tin học - Lớp 9)