Các hiểu biết về hệ thống kiểm soát nội bộ có thể hỗ trợ các kiểm toán viên:
Nguyễn Thị Sen | Chat Online | |
3 giờ trước (Tổng hợp - Đại học) |
2 lượt xem
Các hiểu biết về hệ thống kiểm soát nội bộ có thể hỗ trợ các kiểm toán viên:
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Tất cả (1), (2), (3) đều đúng 0 % | 0 phiếu |
B. Đánh giá khả năng có sai phạm trọng yếu trong báo cáo tài chính (1) 0 % | 0 phiếu |
C. Đánh giá khả năng giảm bớt các thủ tục kiểm tra chi tiết nghiệp vụ và số dư (2) 0 % | 0 phiếu |
D. Đánh giá khả năng thu thập bằng chứng kiểm toán bằng các thử nghiệm về kiểm soát (3) 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Mục đích chủ yếu của kiểm toán viên khi thu thập hiểu biết về hệ thống kiểm soát nội bộ và đánh giá rủi ro kiểm soát là nhằm: (Tổng hợp - Đại học)
- Hệ thống kiểm soát nội bộ được thiết lập tại đơn vị chủ yếu nhằm: (Tổng hợp - Đại học)
- Nhận định nào sau đây là hợp lý khi nói về các hạn chế cố hữu của hệ thống kiểm soát nội bộ: (Tổng hợp - Đại học)
- Người phê chuẩn nghiệp vụ không nên là người thực hiện nghiệp vụ đó là nội dung của nguyên tắc: (Tổng hợp - Đại học)
- Tất cả các nghiệp vụ kinh tế phát sinh trong đơn vị đều phải được cấp có thẩm quyền phê chuẩn là nội dung của nguyên tắc: (Tổng hợp - Đại học)
- Công việc trong tổ chức phải được phân công cho tất cả mọi người trong tổ chức là nội dung của nguyên tắc: (Tổng hợp - Đại học)
- Để đánh giá hệ thống kiểm soát nội bộ của đơn vị được kiểm toán, kiểm toán viên cần có: (Tổng hợp - Đại học)
- Nhận định nào sau đây về mức độ rủi ro kiểm soát là không đúng: (Tổng hợp - Đại học)
- Rủi ro kiểm soát có thể được giảm trừ bằng cách: (Tổng hợp - Đại học)
- Hiểu biết về hệ thống kiểm soát nội bộ có thể giúp kiểm toán viên đưa ra các quyết định như: (Tổng hợp - Đại học)
Trắc nghiệm mới nhất
- Phát biểu nào sau đây không đúng với dân cư Nhật Bản? (Địa lý - Lớp 11)
- Đường kinh tuyến được coi là ranh giới phân chia hai miền tự nhiên Đông và Tây của Trung Quốc là (Địa lý - Lớp 11)
- Đặc tính nào sau đây nổi bật đối với người dân Nhật Bản? (Địa lý - Lớp 11)
- Lãnh thổ Trung Quốc giáp với bao nhiêu quốc gia? (Địa lý - Lớp 11)
- Buổi sáng ngày thứ 7 trên một đường phố Hà Nội người ta tính được có 700 xe ô tô, 850 chiếc xe máy, và 150 chiếc xe đạp đang di chuyển. Đến ngày thứ hai người ta thấy số xe ô tô gấp đôi ngày thứ bảy, số xe máy bằng tổng số xe máy và xe đạp ngày thứ ... (Toán học - Lớp 4)
- Trang thực hiện một cuộc khảo sát ghi lại số giờ ngủ mỗi ngày của các bạn trong lớp thành dãy số liệu như sau 8, 7, 7, 9, 10, 8, 10, 7, 11, 10, 8, 12.Trong giai đoạn từ 6 tuổi đến 12 tuổi, mỗi người cần được ngủ đủ từ 9 giờ đến 12 giờ mỗi ngày. Hỏi ... (Toán học - Lớp 4)
- Cho bảng thống kê số quyển sách đã quyên góp được của khối lớp 3 ở một trường tiểu học như sau:Lớp3A3B3C3DSố quyển sách112134148115Chọn câu đúng: (Toán học - Lớp 4)
- Cho dãy số liệu về thời gian thể dục mỗi ngày của các thành viên trog gia đình Hào như sau: 10 phút, 15 phút, 45 phút, 60 phút, 25 phút, 20 phút, 28 phút. Trung bình mỗi thành viên trong gia đình Hào dành bao nhiều phút một ngày để tập thể dục? (Toán học - Lớp 4)
- Cho dãy số liệu về thời gian thể dục mỗi ngày của các thành viên trong gia đình Hào như sau: 10 phút, 15 phút, 45 phút, 60 phút, 25 phút, 20 phút, 30 phút. Hỏi gia đình Mai có bao nhiêu người? (Toán học - Lớp 4)
- Hẳng ghi chép tổng số chữ cái có trong tên của tất cả các bạn trong tổ thành dãy số liệu sau: 3, 3, 6, 3, 4, 5, 6, 3, 5, 4. Các bạn trong tổ không thể có tên nào sau đây: (Toán học - Lớp 4)